Hồi kết

1.3K 114 16
                                    

_" Con bé mạnh quá ! ..... Jimin nấp đi ! Cậu không thể chết được ! Phải bảo vệ con bé ! Sau khi ta đi , hãy chăm sóc nó . Ta biết cậu không còn thời gian nhưng hãy ơn cạnh nó cho tới khi trở về ."

_" Tôi hiểu , tôi sẽ chăm sóc em ấy thay ông ."

_" Tiểu chúa tể của ta , con thật tuyệt vời !!!! Hâh hahaa!!!!"

_ " Antherna! Con hãy nhắm vào ta , Harry chết rồi ! Chính tay ta giết ! Tiếp theo sẽ là những người bạn của con ! Cối cùng là Severus Snape !!!!!"

Tôi gào lên , mọi thần chú cổ nhất mà tôi không biết từ đâu đều được tôi sử dụng như nó đã ngấm trong dòng máu của tôi !

_" Aaaaaaaaaa"
Tia sáng màu xanh lục cướp đi sự sống của Tom ! Cha dần ngã xuống , thân thể theo làn gió từ cửa thông gió dần thổi bay đi , lời nguyền tôi sử dụng là thứ kinh khủng nhất , nó không chỉ cướp đi linh hồn mà còn phá hủy thân xác của họ , một lời nguyền cổ xưa đầy bí ẩn .

Gia tộc nào cũng có những góc tối , Slytherin không dưng mà đứng đầu giới phù thủy anh quốc , càng giết chóc càng mạnh . Sức mạnh kẻ bị giết chuyển toàn bộ cho kẻ thực thi , tôi chẳng biết mình dùng nó như nào chỉ biết tự bản thân đọc nó , vì vậy mà thân xác tôi muốn nổ tung ra , không thể chứa đựng nổi sức mạnh được truyền vào , vết cắt càng ngày càng nứt sâu hơn , đau đớn khôn cùng .

_" Nagini ! Nagini! Còn mày và Voldemort thôi !"
Tôi cười, điệu cười man rợi , như điệu fox trong đêm dạ hội , tôi xoay người từng chút một , nhẹ nhàng như khiêu vũ , tránh những đòn chết của Voldy, xoay và xoay và xoay , như vòng ngựa gỗ không dừng lại , trong đầu vang lên âm điệu bản nhạc chết chóc , tôi phóng bùa về con rắn Nagini, nó quằn quẹo rên những tiếng cuối cùng rồi cũng như Tom biến thành những hạt bụi .

Voldemort ngã xuống , sức lực cuối cùng thật yếu ớt . Ông ta rên lên từng tiếng , cây đũa nứt từng kẽ gỗ .

_" Con yêu ! Ta là cha của con mà ...."

Cha sao ? Hahaaa ! Được thôi !

_" vì ông là cha tôi nên sẽ chết nhẹ nhàng thôi không đau đớn gì đâu ."

Tôi đâm một nhát vào người ông ta , rút ra , rồi tiếp tục đâm , tiếp tục .... cho tới khi cái răng nanh của con Basli nhuốm đầy máu tươi tanh tưởi , đâm và cứ đâm , tới lúc không còn cái thân xác nào nữa .......

Tôi nhìn xung quanh căn phòng , nước mắt máu của tôi vẫn đang chảy ,cũng chẳng phân biệt được nó là nước hay máu vì toàn thân tôi vẫn đang run lên từng hồi , vết cắt nhiều trên tay , chân , lưng , bụng , cổ , mặt tôi chảy dài từng đường máu đỏ , căn phòng trở lên hoang vu , ánh sáng chiếu từ cửa thông gió vào chỉ là những chùm nhỏ đầy bụi .

Malfoy lớn ôm đứa con trong lòng , yên lặng che chở , ông ấy yếu dần đi , mặt mũi xanh lè , chống chọi cơn càn quét vừa rồi , Jimin đứng ngay nơi Tom hoá tro tàn , chẳng chút thương tổn , kết giới từ cái vòng vẫn còn nguyên vẹn , anh ấy nhìn tôi đầy chua xót .

Blaise ! Phải rồi ! Tôi phải chết đúng không ? Còn gì nữa không ? Thân thể này sắp nổ tung rồi , anh ấy muốn tự tay mình giết tôi không ?

Kẻ ngoài cuộc nhiều chuyện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ