7.

107 11 3
                                    

   Rin tỉnh dậy trong một căn phòng lạ, hình như đây là một khu chung cư của ai đó. Cô nặng nề ngồi dậy, đầu cô đau như búa bổ, khuôn mặt nóng đến nỗi đỏ bừng.

   Len từ ngoài bước vào, thấy cô đã dậy liền lo lắng hỏi.

   - Nếu em mệt thì cứ ngủ đi, đầu em nóng lắm đấy!

   Len nhìn cô đầy dịu dàng, nhẹ nhàng đẩy Rin nằm xuống. Đây là căn hộ của Len, chính cậu là người đưa Rin đến đây từ hôm qua, vì thấy cô ngủ nên không nỡ làm phiền. Nhưng đến sáng thì thấy thân nhiệt của Rin tăng cao khiến Len hoang mang.

   - Hôm qua tôi không về, chắc mẹ lo lắm!

   - Yên tâm, anh nói cho mẹ em biết rồi, không cần lo đâu. Bà ấy cũng yên tâm giao em cho anh chăm sóc mà.

   - "Giao" tôi cho anh?

   Rin nhíu mày, tự hỏi mẹ mình có hơi dễ dãi quá không.

   Vì bị ốm nên Rin buộc phải nghỉ học, cô ở lại nhà Len. Được cậu chăm sóc tận tình chu đáo khiến Rin hơi ngượng. Bản thân tự vác cái thân yếu đuối này đến gặp cậu, giờ phải để cho cậu chăm sóc thế này.

   Cho đến trưa, cảm nhận cơ thể mình đã khỏe hơn, Rin đi ra bếp, thấy Len đang chật vật gọt quả táo bằng.... Dao chặt thịt.

   - Anh không có dao gọt hoa quả à?- Rin nói, giật lấy quả táo trên tay Len.

   - Anh.... Làm mất con dao ấy rồi! Anh vẫn chưa mua được.

   Len cười trừ gãi đầu, Rin chỉ biết thở dài rồi yêu cầu.

   - Vậy anh có muốn ra ngoài mua con dao mới không? Tôi cũng muốn ra ngoài mua chút đồ.

   - Hừm....! Có lẽ anh cũng sẽ đi luôn.

   Len nhanh chóng chuẩn bị đồ, vì đây là lần đầu tiên Rin chủ động cùng Len đi đâu đó.

   Cả hai ghé vào một tiệm tạp hóa, Rin tạm thời tách Len ra để tìm thứ mình cần. Len săm soi khu đồ dùng nội trợ, cậu lựa chọn những con dao một cách kĩ lưỡng, không những chọn một cái mà lại chọn đến hai, mà những con dao cậu chọn lại có vẻ dài bất thường.

   Lựa chọn xong thứ mình cần, Len đứng đợi Rin ở quầy thu ngân, thấy cô lén lén lút lút, cậu lại hỏi.

   - Em lấy gì thế?

   - Ơ....- Rin giật mình.- Em.... Em chỉ lựa chút đồ thôi mà... Anh xong rồi à?

   - Phải.... Hừm....! Có phải em lựa mấy cái sách báo khiêu dâm không?

   - Không có....! Tôi không có biến thái như thế!

   Rin hét lên, vô tình làm rơi thứ đang che giấu xuống đất. Thì ra là mấy quyển sách đam mĩ và cả băng vệ sinh.

   - Sách đam mĩ.... Băng vệ sinh?

   Len thản nhiên cầm mấy thứ đó lên, đôi mắt nhìn Rin dò hỏi.

   - Có... Có gì lạ đâu! Con gái ai cũng có kì kinh nguyệt mà!

   - Vậy còn truyện đam mĩ này?

[Kagamine RinLen] [Full] Em Yêu Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ