Rin bắt đầu năm học mới đã được hai tháng, mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường nếu như...
- Hôm nay thầy sẽ là giáo viên thể dục mới của mấy đứa!
Lại là giọng nói quen thuộc đó, dáng vẻ quen thuộc đó, tất cả đều thu vào tầm mắt Rin khiến tim cô như vỡ òa.
Len tươi cười với những học sinh nữ vây quanh cậu nhưng lại không để ý đến sự hiện diện của Rin.
Vứt bỏ mọi lòng tự trọng của bản thân, Rin chạy đến, kéo nhẹ gấu áo của cậu.
- Len...
Len quay lại nhìn cô, nhưng không biểu lộ một chút cảm xúc.
- Len... Em... Xin lỗi...
Rin khó khăn nói, Miku ở đằng sau đỡ lấy vai cô. Len nhìn hai người, rồi lại nở một nụ cười vô tư.
- Em làm gì có lỗi với thầy sao?
Câu nói hỏi han nhưng lại quá xa cách đối với Rin, đôi tay đang cầm gấu áo của cậu bỗng buông ra, Rin nhìn chăm chăm và Len như đang cố gắng tìm một chút hơi ấm.
- Được rồi các em, tập trung thành bốn hàng nào, chúng ta chuẩn bị khởi động.
Len vỗ tay, ra hiệu cho các học sinh khác mà không thèm để ý đến cô.
Miku chứng kiến hết cảnh tượng đó, trong lòng không khỏi đau xót và xen lẫn tức tối.
Giờ thể dục cứ thế diễn ra như bình thường, vì thầy quá đẹp trai nên các bạn nữ ai cũng hỏi đến chuyện đời tư của Len.
- Thầy ơi! Thầy nhiêu tuổi rồi?
- Thầy mới hai ba tuổi thôi!
- Thầy sống một mình hả?
- Phải.
- Thế thầy có bạn gái chưa?
Len im lặng, Rin nghe đến đây cũng cố nghe ngóng, mong chờ một điều gì đó. Nhưng câu trả lời của Len như một con dao cứa vào tim cô.
- Thầy chưa có bạn gái.
- Kể cả bạn gái cũ?
- Không hề!
Mấy học sinh nữ đều đỏ mặt mừng rỡ. Chỉ mình Rin là cảm thấy trong người bỗng dưng có cảm giác nặng nề và lạnh lẽo đến thấu xương.
Miku thì không nhịn nổi, cô đứng trước mặt Len hiên ngang nói.
- Cái thứ cầm thú, tại sao mày lại làm vậy....
Chưa kịp nói hết câu thì Miku bị Rin ôm lấy.
- Miku à! Đừng gây rối.- Giọng nói nhẹ nhàng nhưng lại cực kì lạnh lẽo.
- Em có gì bất mãn sao?- Len cười nói với Miku.
- Hừ... Hừ...
Rin kéo Miku trở lại vị trí cũ và tiếp tục bài thể dục. Len nhìn hai người ánh mắt đầy sự thương hại.
Tập xong vài động tác thể dục, Len yêu cầu cả lớp chạy. Rin lại gần, đưa Len một tờ giấy khám bệnh.
- Em không thể chạy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kagamine RinLen] [Full] Em Yêu Anh.
FanfictionMột kẻ không có ước mơ hay tham vọng sống thì đâu thể làm cho người khác có thiện cảm được. Nhưng...