11.

87 10 0
                                    

   Lại một vụ án mạng xảy ra tại khu phố nhà Rin, nạn nhân là một học sinh đang theo học tại trường Vocaloid, Akita Neru.

   Trong suốt quá trình đó, Rin đều phải nằm bệnh viện để hồi sức, không hề biết đến cái chết của Neru, vì Miku muốn giấu cô.

   Sau vài ngày, cuối cùng Rin cũng có thể về nhà, nhưng cô vẫn chưa thể đi học được, nên ngày nào Miku cũng qua nhà Rin trò chuyện, và cùng cô làm bài tập.

   Từ sau vụ ở công viên, Len không thường lui tới nhà Rin như trước nữa, thậm chí có gọi điện cũng không bắt máy.

   - Vậy là kết thúc rồi sao?- Rin nhìn màn hình điện thoại rồi lẩm bẩm một mình.

   - Kết thúc cái gì?- Miku hỏi.

   - Không có gì đâu!

   Kể từ ngày đó, sự hiện diện của Len gần như biến mất hoàn toàn. Rin không thể gặp được Len, thậm chí đến thẳng chỗ làm thêm của cậu.

   - Em hỏi Len hả? Thằng bé đó nghỉ từ tuần trước rồi.- Anh chủ quán nói.

   - Vậy à! Em cảm ơn.

   - Này em gái, hình như nó đang học tại một trường đại học sư phạm ấy. Thử đến đó hỏi thử xem.

   - Dạ, em biết rồi.

   Nhận được một thông tin quan trọng, Rin lập tức phóng thẳng đến trường đại học sư phạm, nhưng ngôi trường này lại không cho người ngoài vào.

   Rin thất vọng bỏ đi, cô không hề oán trách cậu, thậm chí còn cho rằng đó là cái kết dành cho cô.

   Từ đó trôi qua hai năm, Rin bây giờ đã là học sinh năm ba của trường Vocaloid, cô cũng đã quên dần sự hiện diện của Len, mà tiếp tục cuộc sống bình thường của mình với Miku.

   - Haizz... Nhanh thật đó, thoáng cái đã trôi qua hai năm rồi, chúng ta sẽ không còn gặp lại nhau nữa đó, cậu có buồn không Rin?- Miku thất vọng nói.

   - Ừm... Thì cũng buồn!

   - Trả lời gì mà thờ ơ vậy, bạn thân của cậu đã đồng hành với cậu trong suốt hai năm đấy!
 
   Miku buồn bã nói, cô biết Rin đang bị như vậy là vì cậu ta.

   - Vậy sau khi học xong, cậu định sẽ đi đâu?

   -... Chắc, trường đại học sư phạm.

   Sau giờ học, Rin trở về nhà, từ khi quen Miku cô có ra đường nhiều hơn, nhưng tại sao, da của cô lại trắng bệch và nhợn nhạt quá?

   Ung thư máu, đó là căn bệnh mà Rin mắc phải, mặc dù có thể chữa trị, nhưng Rin lại không muốn vì điều kiện tài chính của gia đình.

   Cha cô mất vào năm trước, cái chết đến với ông quá đột ngột. Kể từ đó mẹ cô phải tần tảo nuôi cô học cho xong cấp ba, còn lo tiền chữa trị cho Rin. Nhưng vì quá tốn kém, nên Rin đã quyết định sẽ không chữa trị nữa.

   Rin xin làm tại chỗ làm thêm mà ngày trước Len từng làm, vì công việc ở đây chỉ đơn giản là nấu nướng.

   Nhưng cũng vì thế mà Rin xuống sắc hẳn, cô không còn hồng hào như hai năm trước nữa.

   Tại sao Len lại bỏ cô chứ? Cô còn chưa kịp nói "em yêu anh" mà.

   Nghĩ đến đây, Rin chỉ cười nhạt, chắc sẽ chẳng bao giờ có thể nói cho cậu biết được trái tim cô muốn gì.

    Rin đặt tay lên tim, làm như những lời Yuuma đã từng nói:

   "Có nhiều thứ khi ở bên cạnh mình, thì mình lại cho nó là không quan trọng và phiền phức. Nhưng khi rời xa nó rồi, mình mới nhận ra nó quan trọng đến dường nào."

   Rin chợt khóc, nước mắt cô không ngừng rơi, bầu trời cũng như muốn khóc thương cho Rin, cũng đổ xuống một cơn mưa lạnh lẽo.

  

[Kagamine RinLen] [Full] Em Yêu Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ