- Mình sẽ bảo vệ cậu thật tốt!
- Bảo vệ mình?
- Phải! Vì cậu rất dễ thương!
- Kì cục! Để xem cậu có bảo vệ tớ đến hết đời không?
- Nếu cậu muốn tớ bảo vệ cậu hết đời thì cũng được.
- Ây! Tớ đùa thôi mà!
- Nhưng tớ lại không đùa đâu!
=========================
Rin vội vã chạy theo chiếc giường của Len, tay run rẩy nắm lấy tay cậu, nước mắt không ngừng trào ra.- Len, làm ơn cố lên!
- Xin lỗi, cô cần đợi ở ngoài để chúng tôi phẫu thuật.- Giọng cô y tá lanh lảnh vang lên.
Rin đứng bên ngoài thở dốc, cô sốt ruột lo lắng đi qua đi lại. Mấy vị bác sĩ đi qua thấy sắc mặt của cô không tốt thì hỏi.
- Cô không sao chứ?
- Tôi.... Không sao...
- Nhưng sắc mặt của cô xanh xao quá, môi lại khô nữa, cô bị bệnh sao?
- Ừm, một chút nữa tôi sẽ khỏe lại thôi!
Kết thúc cuộc trò chuyện thì cũng là lúc các bác sĩ trong phòng phẫu thuật đi ra.
- Bác sĩ... Anh ấy ổn chứ?
- Hiện tại cậu ấy đáng thiếu máu rất nhiều, lại là nhóm máu O, chúng tôi lại còn đang thiếu nhóm máu đó...
- Bác sĩ... Có thể xét nghiệm lên tôi không.... Tôi sẽ hiến máu....
Bác sĩ cũng nghe theo, cho Rin xét nghiệm máu nhưng kết quả lại không được như ý.
- Kagamine Rin, cô bị ung thư máu, không thể hiến máu cho bệnh nhân được, hơn nữa cô lại là nhóm máu AB...
- Vậy..... Phải kiếm người nhóm máu O ở đâu đây...- Rin hoang mang lo lắng.
- Tôi có nhóm máu O, tôi sẽ hiến máu cho cậu ta.- Một giọng nói quen thuộc vang lên.
Rin quay đầu lại, là Kaito.
Rin thoáng bất ngờ và có hơi run sợ. Cô né tránh ánh mắt của Kaito.
- Vậy làm ơn... Làm ơn hãy cứu Len...!
Kaito đi theo bác sĩ làm xét nghiệm. Rin ở bên ngoài lo lắng và sốt ruột. Một lúc sau, Kaito trở lại bên cạnh Rin.
- Cậu ta ổn rồi, cô không cần lo lắng nữa đâu!- Kaito khẽ chạm vào vai Rin.
- Ưm... Cảm ơn anh nhiều lắm!
Bác sĩ quay trở lại, cho biết Len đã qua giai đoạn nguy kịch. Rin mừng rỡ, cô chạy vào phòng bệnh, dịu dàng nắm lấy tay Len.
- Len... Hức... Làm ơn đừng có chuyện gì xảy ra.
- Kagamine Rin, bây giờ cô có thể nói cho tôi biết là ai đã gây ra chuyện này?- Kaito nghiêm nghị nói.
- Tôi.... Không biết...!- Rin nói dối.
- Thật ư?
-... Phải! Len chưa bao giờ gây thù với ai cả...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kagamine RinLen] [Full] Em Yêu Anh.
FanfictionMột kẻ không có ước mơ hay tham vọng sống thì đâu thể làm cho người khác có thiện cảm được. Nhưng...