Chapter 27: Ring

1.6K 81 3
                                    

Suho's POVs

Lagot!! kanina pah naghihintay ung mga tropa ko.. lagot talaga.. Kinakabahan talaga ako.. panigurado masasapak ako ng mga yun.

Takbo takbo!!! Kahit masakit pah mga pasa koh.. Nakakaasar nmn oh..

FASTFORWARD

Eto na koh.. kaharap ko na ang pinto ng unit namin. Ok kaya mo toh.. isipin mo na lng na part toh ng pagsasanay ng pagiging matapang.

2468 .. ayun ang password namin.. ayan bukas na.. lagot talaga.

"Bakit ngayon ka la-" sigaw ni Baekhyun na naputol nmn.

Dahil nagulat sila sakin lahat sila nakatingin sakin. and alam ko na kung bakit dahil sa mga punyeta kong pasa sa mukha.

Imbis na nakatayo ako.. sa may pintuan.. naglakad ako sa kanila at nilapag sa mesa ang binili koh.

"Suho anong nangyari sayo??" Xiumin.

"Nakipagaway ka??" Lay

"Aba .. aba.. matapang ka na." Sehun.

Ang dami nilang conclude pero isa lng ang nagustuhan koh ung kay Sehun.

"Tama ka Sehun matapang na koh.. sa totoo niyan may niligtas akong babae mula sa lasing." Lahat sila humanga sakin.

Ang sarap pala ng ganitong experience...

"Ahhh.. talaga kaya pala panay bugbog ka kasi talo ka." banat ni Baekhyun. :-[ Bwisit talaga tong Bacon na toh..

"Hahaha!!!" tawa nila.

"Haay.. naku. Suho panay kayabangan ka talaga kumain na lng tayo." banat ni Kai.

Sabay kuha ng kanya kanyang pagkain.. ako umupo na lng.. Nakakainis naman sila parang hindi tropa.

"Ohh.. kris ang chicken hindi tinititigan.. kinakain yan." sabi ni Chanyeol kaya lahat kami napatingin kay Kris.

Tinititigan lng niya ung chicken .. at parang ayaw niya.

"Ano kris.. ayaw kainin." D.O

"Chicken is not my style." cool na sabi ni Kris.

Wooow.. ang arte namn niya. Chicken is not my style???

"Ang arte mo kris may pa style style ka pang nalalaman diyan." sabi ni Baekhyun sabay kain ng manok.

Hinayaan na lng namin siya at kami kumain na lng.. Ang arte sa pagkain. ganon siguro ang cool.

Taeyeon's POVs

BUGHS..

"Bat ngayon ka lng Hyohyeon.??" salubong agad ni Yuri.

"Oo nga .. Gutom na kami ei." reklamo ni Sooyoung.

"Aba! kayo na nga nagpabili ei mga nagrereklamo pa kayo bat ang tagal koh." Hyohyeon.

"Bakit ka ba natagalan??" tanong ni Sunny.

"May niligatas pa kong lalaki mula sa mga lasing." Lahat sila napahanga kay Hyohyeon.. Except me.. Kayabangan..

"Wow.. Ang galing mo talaga.." Puri ni Sooyoung.

"O siya siya.. Baka lumaki pa ulo.. Kain na tayo" banat ni Yuri.

Siniringan nmn siya ni Hyohyeon. Talaga tong si Yuri.. Walang hindi makakaaway.

Nagkanya kanya na silang kuwa at ako din.. Kahit tahimik ako .. Kumakain naman ako..

"Hmmmm.. Ang sarap!!" tuwang tuwang sabi ni Yoona.

The Clash of Exo and Girls GenerationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon