Suho's POVs
Hanggang ngayon iniisip ko parin ung bagay na hindi malimutan ni Hyohyeon. Gusto kong malaman un. Pero paano?
"Suho!" Napatingin ako sa tumawag sakin at lumapit siya sakin.
"Ano un? Hyohyeon?" Tanong ko sa kanya at bigla siyang ngumiti.
"Diba may gym dito? Gym tayo." Yakad niya sakin at medyo nagulat ako sa sinabi niya. Panay lalaki dun tapos pupunta siya dun.
"Ayoko." Tanggi ko at sumimangot siya.
"Dali na!!" Sabay hinihila niya koh. Para siyang bata sa ginagawa niya, hindi bagay sa kanya.
"Oo na, eto na... ano ba gagawin mo dun?" Tanong ko sa kanya at tumayo ako.
"Ahh... gusto kong dagdagan ang abs koh." O_o Huh? Abs daw? May abs ba siya? "Halika na." Sabay hila niya sakin. Etong babae na toh hindi halata na babae.
------
Nakarating na kami sa gym ng school at ang daming lalaki, malalaki ang muscle , siguro dapat magpalaki rin ako ng muscle para mag mukang matapang akoh.
Teka? Asan na si Hyohyeon? Napatingin ako sa lumabas na babae sa cr at O_o teka? Si Hyohyeon ba yun? Wow! Ang sexy niya at may abs nga siya...
"Makanganga wagas." Banat niya sakin kaya nawala ako sa pagkatulala sa kanya.
"Wow! Hyohyeon, ang sexy mo at may abs ka nga... daig mo pah koh." Napangiti nmb siya sakin.
"Huh! Kaya nga niyakad kita dito para madagdagan din muscle moh.. tara!" Yakad niya at nagpunta kami sa may situps place.
Nagsimula na siyang magsitups at ako nakatingin lng sa kanya. Ang hot pala niyang babae kaya pala ang lakas niyang manuntok, nagggym kasi. Napatigil siya sa pagsit ups at tumingin sakin.
"Bat ayaw mo pang magsimula?" Tanong niya sakin.
"Ayoko, wala akong pamalit, di mo nmn sinabi na maggaganto tayo." Sagot ko sa kanya at napangise na lng siya.
"Ahh.. ganito na lng hawakan mo ung tuhod koh ah. Game." Hawakan? Tsss.. nahihiya pa koh. Hinawakan ko na ung tuhod niya at nagsimula na siya inangat niya katawan niya at naglapit ang mukha namin. Ung kada sit ups niya naglalapit ang mukha namin. Kada lumalapit mukha niya nakakaramdam ako ng kaba para kasing mahahalikan ko siya sa sobrang paglapit ng mukha niya kada sit ups.
"Mag bilang ka nmn." Utos niya sakin at...
"1....2....3....4" bilang koh.
Hyohyeon's POVs
Kaya ako nagyakad mag sit ups dito ko ibubuhos ang kalungkutan ko ngayon, ung galit at lungkot. Nakakainis lng kasi bat ko pa kasi ang pangyayari na yun, hindi na nmn tuloy ako maka move on.
"6....7....8..." bilang ni Suho. Bigla nmn may tumulak kay Suho kaya napatayo ako sa gulat.
"Bat ka tumayo? Ako na hahawak ng tuhod moh." Huh! Bwisit toh ah.. gusto ata makatikik ng suntok. Susuntukin ko na toh.. biglang may pumigil sa kamay koh.
"Ako na Hyohyeon." Nagulat ako sa sinabi ni Suho at seryoso siya.
"Hoy Bitch tumabi ka diyan!" Sigaw sa kanya nung lalaki.
"Bastos ka ei nuh." Sabay suntok ni Suho dun sa lalaki sa mukha na kinagulat koh. And then nagsuntukan na silang dalawa.
Bigla nmn may umawat sa dalawa at pinaghiwalay silang dalawa.
"Fuck you!!" Sigaw nung lalaki kay Suho nung nagkahiwalay.
"Fuck you!! Asshole!!" Sigaw namn ni Suho. Medyo na shock ako kasi ibang iba na talaga siya.. wow lng ha. "Umalis na tayo dito." Sabay hila niya sakin at kinuha niya ung bag koh. Lumabas na kami ng gym...
"Wow, ang cool mo kanina." Puri ko sa kanya at hindi siya ngumingit seryoso lng siyang nakatingin sakin.
"Magpalit ka na, baka may makakita pa sa itsura moh." Utos niya sakin at binigay ung bag koh. Teka? Bakit parang nagiba mood ng hayop na toh?
--------
Suho's POVs
Umalis na siya at nagpalit ng damit. Nakakaasar ang mga lalaki dun, kanina pa nila binabastos si Hyohyeon. Lumalabas tuloy ung tunay na akoh.
Aaminim koh hindi nmn talaga ako duwag, matapang ako pero nagbago lng ako dahil nakapatay kasi ako noon dahil sa sobrang galit koh. Ayoko nang maulit un kaya nagduwag duwagan ako, alam un ng mga tropa koh kaya minsan hindi nila ako inaasar masyado.
"Suho! Tapos na kong magpalit." Ayoko rin malaman ni Hyohyeon na nagpapanggap lng ako kasi baka masira ang pagkakaibigan namin.
"Sige, kain nmn tayo?" Yakad ko sa kanya at tumango siya sakin.
Ako leader ng exo tapos duwag? Huh! Matapang talaga ako at kaya kong pumatay at nagawa ko na pala un. Noon nung winawalang hiya pa ko ni Hyohyeon gusto ko siyang patulan non pero pinigilan ko lang sarili koh. Strikto akong tao kaya sabi nila sakin ayaw daw ng mga bata sakin dahil strikto akoh..
"Hoy!" Naputol ung pagiisip ko dahil kay Hyohyeon. "Kanina pa kita tinatanong kung ano kakainin natin tapos parang wala akong kinakausap." Inis na sabi niya at ngumiti na lng ako sa kanya.
"Eto na lng tayo." Tamango nmn siya at binili na namin ung tinuro koh.
Minsan naiisip ko ibalik kung ano talaga ako dati pero naisip ko na sasabihan nila akong manloloko kaya wag na... tsaka na siguro kung kailangan na.
(A/N: Matapang nmn pala ei.)
BINABASA MO ANG
The Clash of Exo and Girls Generation
Fiksi RemajaSa istoryang ito pinapakita ang pagaaway ng boys and girls at hanggang sa mainlove sila sa isat isa. Maraming excitement moment, away moment and of course KILIG moment !! Hope u like it.