Chapter 36: CBEAGG

1.4K 68 0
                                    

Seohyun's POVs

"Bakit nmn nila gagawin yan?" Taeyeon.

Oo nga bakit kaya nila ginawa toh.. Ginulo nila ung unit namin. Ung malaking tv basag tas ung upuan nakataob.. basta ang gulo gulo malala pa sa nilindol pati ung mga pader na may picture namin may mga pulang pintura na parang dugo.

"Grabee!! Ansama ng gumawa nito" inis na sabi ni Yuri.

"Pumasok muna tayo at pagisipan ang bagay na toh." mainahon na sabi ni Taeyeon.

Pumasok kaming lahat sa unit at sobrang baho sa loob ..

"Gosh!! Bat ang baho!" sabi ni Sunny nang nakatakip ang ilong.

at lahat kami nakatakip ang ilong except Taeyeon na inaamoy kung saan nanggaling ung amoy.

Nakakaramdam ako ng takot dahil baka may patay kaya mabaho.. at sobra talaga ang kaba koh. Napahawak ako ng mahigpit sa kamay ni Jessica.

Binuksan ni.Taeyeon ung pinto ng kwarto ni Yoona sabay binuksan ung ilaw at nagulat si Taeyeon sa nakita niya at halos di siya makagalaw.

Dali dali nmn pumunta si Yoona kay Taeyeon para malaman ung nakita niya.

"O my god!!" gulat ni Yoona at sobrang gulat napatakip siya sa bibig niya.

Nagsipuntahan na kami sa kwarto ni Yoona at ..

"O my gosh Yoona!!" gulat ni Hyohyeon .. at halatang diring diri.

Ganon din kami nagulat at nadiri dahil ung room ni Yoona punong puno ng dugo tas sa gitna ng kama may 9 na pusang patay.

"Yoona. mukang may galit sayo ang gumawa nito." Sooyoung.

"Hindi lng kay Yoona.. pati rin satin." tas sabay pakita ni Taeyeon sa isang malaking picture na nay kutsilyo kami sa ulo.

Hindi ko alam pero bigla akong kinabahan ng sobra .. sobrang bilis ng tibok ng puso koh.

"Anong gagawin natin ngayon??" tanong ni Jessica na halatang naiiyak na sa takot.

"Guys.. tignan niyo." yakad samin ni Hyohyeon sa may coridor kaya pumunta kami doon.

"May hagdan.. ibig sabihin dito sila dumaan." Hyohyeon. May hagdan nga..

Naku na nganganib na buhay namin. Ewan ko pero wala nmn kaming ginagawang masama.

"Kailangan natin malaman kung sino gumawa nito??" Yoona na mukang galit na galit ung mukha.

"Oo nga mapapatay ko gumawa nito." matapang na sabi ni Yuri.

"Ei paano kung ngayon pa lng tuluyan na nila tayo." sabi ko.

"Oo nga.. may pangarap pa koh." Jessica.

"Grabe.. ang tapang niyo talaga." Sooyoung.

"Manahimik na nga kayo.. ang isipin niyo kung paano natin aayusin tong unit natin. mga iniisip niyo." galit na sabi ni Sunny at nag walk out ito.

Sino kaya.gumawa nito?? Dapat malaman na namin para matigil na sila at para malaman namin kung bakit ang sama ng loob nila samin.

--

Sunny's POVs

Nakakaasar sila un na nga nangyari tas mga iniisip nila di pa maganda. Nakakaasar talaga.

Umakyat ako sa rooftop ng golden palace at doon nag pahangin.

Si Tifanny naman hanggang ngayon wala pah.. nakakaasar din siya.

"Nagiisa ka." napalingon ako sa likod dahil sa nagsalita.

Si Xiumin lng pala.. ano nmn.ginagawa nito dito??

The Clash of Exo and Girls GenerationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon