Chapter 4 : Manyak

3.6K 155 5
                                    

Yuri's POVs

Gosh!! Masisira ang beauty ko dito sa pagpukpok ng upuan .. nakakapagod.. x-(..

"Grabe!! Di ko toh carry." Tumingin ako sa nagsalita at si Tiffany lng nman.. nagiinarte.

Tumayo ako at nagunat dahil tamad na tamad ako sa ginagawa namin.. and of course pagod narin ako..

"Grabe!! nakakalibang pala mag ganto." sabi samin ni Hyohyeon.

"Grabe!! malapit ka nang maging straight na lalaki." pangaasar ko sa kanya. Bigla nmn siyang umirap.

Tumingin ako sa paligid dahil .. nakakabingi ang katahimikan.. Ahhh.. kaya pala busy sila.. Hahaha !! Buti nga.

Umupo muna ako sa table ng teacher at tinignan ang phone ko.

Napatingin ako sa mga lalaki at nakita ko si Baekhyun ba yun?? Na nakatingin sakin.

Inirapan ko siya at tumingin na lang sa phone ko ulit.

Konting minuto .. may nararamdaman ako sa bandang likod ko..

Napapikit ako sa sarap.. Hmmm..

"Sige diyan.." sabi ko.. "Baba mo pa" pahabol ko. "Ayan .. ang sarap.. ang sarap mong magmasahe"

"Ahh talaga.. thank you" bigla ako napadilat dahil sa narinig kong boses.  Tumingin ako sa likod at...

"AHHHHHHH!!!" PAK!!!

"Aray!!!" hiyaw niya nung sinampal ko siya..

"Manyak kang Baekhyun ka!!" sigaw ko at nagtinginan lahat sa amin.

"Aba!! Ikaw na mga minamasahe!!" banat niya.

"TANGA KA BA!! sinabi ko ba na masahiin mo koh." inis na sabi ko.. GRR!! x-(

"Wala nga pero sarap na sarap ka nman " Ano?!! Aba !! Ang kapal ng face.

"Hoy!!-"

"Tamana yan.. ayoko nang maguidance.. lumayo ka na lng sa kanya.. para hindi ka matsansingan." singit ni Sunny.

Sumunod na lang ako kay Sunny pero masama parin ang tingin ko sa Baekhyun na yun.. Napaka Manyak niya.. Eiiiiii!!! Kadiri!! Parang nagpahipo na rin ako. Grrr!!

Pinagpatuloy ko ang ginagawa ko.. Tumingin ulit ako .. at siya naktingin parin na nakakaloko. Parang pangmanyak pa ata ang tingin nya.

"Sunny.. lalabas lang ako baka mabwisit lang ako." bulong ko.

Lumabas ako ng nakabusangot ang mukha ko.. Umupo ako sa bench at nagaalis ng inis.

Maya maya biglang may tumabi sakin at nilagay ang kamay niya sa likod ko pero nakalagay sa sandalan kaya parang makaakbay..

Tumingin ako at... o_O Totoo ba toh nakakakita na koh ng alien sa earth.

OMG!!

"Oh tamana ang titig .. alam kong gwapo ako." o_O Ano daw??? Gwapo??

"Ehem ehem.. i- kaw gwa--gwapo??" nauutal kong sabi.

"Oo.. tignan mo nga nauutal ka kac ngayon ka lng nakakita ng sobrang gwapo." Wow!! Nasusuka ako.!!

"Ang hangin dito.. baka liparin tayo?" sarcastic kong sabi.

"Wag nmn ganyanan.." Hah?? Ano ba toh lasing o sadyang may sapak lng..

Tumayo ako at aalis na pero nasa harap ko si Baekhyun Manyak .

"Hoy!! Ikaw wag ka ngang makikipagusap diyan.!" ala may sapak din tong manyak na toh.

"Ei sino ka?? Kilala ba kita??" sarcastic kong sabi.

"Ako nga pala si Kai." singit nung isa kahit di nmn siya kausap koh. Haay naku .. may sapak nga.

"Hoy ikaw Kai!! Bat mo sinabi pangalan mo??" sigaw nito dun sa kausap ko kanina.

"Bakit masama????!!!" Naku!! magaaway pa ata ang dalawang may sapak..

Naglakad ako papalayo sa kanila at maya maya may sumusunod sakin. Tumingin ako sa likod at nakita ko silang dalawa.

"Nanggagaspang ba kayo??" inis na tanong ko. Hindi sila sumasagot kaya naglakad na lng ako ulit.

Maya maya may tumatawa ng pigil. Tumigil ako sa paglalakad. Aba!! Talagang nangiinis tong dalawang toh.

"Kayo !! Anong tinatawa tawa niyo diyan!!!??" Tanong ko sa kanila.

"Hahahahahahaha!!!!" Tawa ng dalawa na napaka lakas.

Huh!! Nangiinis talaga.. Lumapit ako at PAK!! PAK!!!

"Aray!!" hiyaw ng dalawa.

"Makasampal ka ahh" banat ni Baekhyun.

"Oo nga.. wawasakin mo pa maganda kong mukha." nakapout na sabi ni Kai.

"Nagpapacute ka pa ei muka ka namang Alien at bkt ba kayo natawa??" tanong ko at bigla na naman sila tumawa pero pigil..

"Kasi yung short mo may red- HAHAHAHAHAHA!!" -Baekhyun..  Nanlaki ang mata ko at tinakpan ko ang pwetan ko gamit ang two hands ko.

Grabe!! Namumula ako sa hiya.. Ano ba yan. Unti unting lumalapit si Baekhyun sakin at..

"Ngayon papalag ka pa kaya sa gagawin koh." lalong nanlaki ang mata ko dahil hindi ako makagalaw  at palapit ng palapit ang lips niya sa pisngi ko.

"Baekhyun!! wag mo nmn manyakin yan." sabay tulak kay Baekhyun ni Kai?

Agad akong tumakbong cr at cinara ko ang pinto.

"Haaay.. grabe.. nakakahiya yun." bulong ko sa sarili ko. "Nakakaasar. napaka manyak niya ... wala akong laban.. humanda siya sakin. gagantihan ko siya." x-(

A/N: maganda po bah?? Vote poh kayo dali.. Thanks

Add me on Facebook : Aliza Lyca Gonzales
Watty: AlizaLyca
Twitter: @yoonca94
Insta: @yoongswift

The Clash of Exo and Girls GenerationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon