Chapter 32: CBEAGG

1.5K 64 0
                                    

Yuri's POVs

Nakakatawa si Baekhyun.. Ano kaya nasinghot nun at sumayaw ng bubble pop.. Para siyang.bakla.. Haha!! Baekla !!

"Hoy Yuri!! Tamana tawa diyan." gulat sakin ni Hyohyeon. At ako napatigil sa pagtawa.

"Aalis na ba??" Tanong ko sa kanila.. At lahat sila mga nakabag na.. Kaya tingin ko aalis na.

"Oo aalis na.. Iwan na natin yang exo na yan." sabi ni Sooyoung.

Kinuha ko na ang gamit ko tapos napatingin ako kay Baekhyun. Siniringan ko lng siya.

Umalis na kami sa roon na un.. At naglakad papapuntang garden malapit sa greenhouse.

Nagsiupuan kaming lahat dun sa may bench na mahaba. Naalala ko na nmn ung sinabi ni Baekhyun na yun.. Niyaya ako sa date.. Ano kaya pumasok sa kokote nun at sinabi un sakin??

Tss.. Bat pa ba ako nagiisip .. Siyempre para gaspangin lng ako nun..

"Lalim ahhh." putol ni Sunny sa iniisip koh.

"Ano naman un??" iritang sabi ko sa kanya.

"Ano ung malalim na iniisip moh?? At nagmumuka ka ng isang matalinong scientist diyan." Sunny.

Tumingin ako kala Yoona, Hyohyeon at Jessica na hinahabol ung paro paro. Si Seohyun, Tiffany, at Sooyoung mga naguusap. Samantalang Si Taeyeon nagbabasa ng libro.

"Haaaayy.. Parang walang nagbabago satin." sabi ko kay Sunny para change topic. Ayoko kasing pagusapan ang hinayupak na Baekla na un.

"Anong hindi nagbabago??" nagtatakang tanong ni Sunny.

"Kasi ganito parin tayo.. Walang lovelife.. Ang simple natin." sabi ko ng seryoso.

"In short walang ka thrill thrill." Sunny.

"Tama ka diyan." Totoo nmn parang walang nangyayari.. Ganto parin .. Gusto ko may mga pagsubok ..

"Oh saan pupunta ang mga yan ??" tanong ni Sunny sakin at napatingin ako kala Yoona na aalis.. Sumunod nmn sila Seohyun .. Si Taeyeon na wala na.

"Sasama ako sa kanila.. Ikaw??" Sunny na nakatayo na.

"Ayoko dito muna ako.. Tinatamad akong maglakad ei." tanggi ko.

Umalis na si Sunny at sumama na kala Seohyun

And ako na lng magisa dito. At tanging hangin ang naririnig.. Muka siguro akong loner dito.

"Oh bat ikaw lng magisa??" biglang sulpot ni Tao.

"Oo nga .. Asan ang mga plastik mong kaibigan??" Baekhyun. Ano??!! Plastik!!! Napatayo ako sa kinauupuan koh.

"Oh easy easy.. Eto nmn si Baek eii.. Pinapainit mo agad ulo nito." Kai habang naka akbay kay Baekhyun.

"Hoy kayong tatlo!! Ano ba kailangan niyo??" tanong ko sa kanila ng mataray.

Lumapit sakin si Kai.. As in todo lapit sakin. Ano nmn trip nito?? Grr.. Lumayo na siya baka makatikim toh ng upper punch.. Wala akong paki kung apo siya ng principal dito.

"Alam mo Yuri.." sabay hahawakan niya ang buhok koh. Pero sinuntok ko siya sa mukha. Sa may mata. "Ahh!!" sigaw niya. Haha! Nagka black eye.

Tas napalayo siya sakin. Si Baekhyun nmn at Tao napatingin kay Kai.

"Trip niyo na nmn siguro ako noh??" sabi ko sa kanila.

"Trip-"

"Atakihin na yan." sabay tulak niTao kay Baekhyun sakin.

At

O_________O

"Kyaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhh" sigaw ko ng ubod ng lakas.

Dahil pagkatulak ni Tao kay Baekhyun sakin..napahawak siya sa Boobs Kooooh!!!

"Ahhhhhhhhh!!! Manyak!!!!!" sigaw ko ulit tapos tinulak ko siya.

Umalis ako .. Hindi para tumakbo at lumayo sa kanila.. Umalis ako para kunin ang kahoy na kanina ko pa nakikita.

"Ikaw!!!!!" sigaw ko habang naglalakad papunta kay baekhyun.

"A-a-ano gagawin moh??" utal niyang sabi tapos nalayo.

Alam kong muka akong demonyo ngayon pero ganito talaga ako kapag nahahawakan ang part ng body koh.

"Magpray ka na.. Dahil di muna makikita first love moh!!" sabay hampas sa kanya. nakaharang ang kamay ni Baekhyun sa ulo at sila Tao nga nga lng.

At ako.nakapikit at di ko alam kung tumama. Unti.unti akong dumilat.

At O___________O may humawak sa kahoy na.ihahampas ko kaya napigilan. At sino nmn tong hayop na toh?

"Tamana yan.. Yuri. Ayokong nakikita ka na ganyan.. Nakakatakot."

(A/N: OMG!! Sino kaya un???)

The Clash of Exo and Girls GenerationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon