A/N: Annyeong! Sorry guys ngayon lng nagupdate si Author. Sensya na... BTW dedicate ko poh kay ExoFan_SnsdFan salamat sa pagvote moh at pagsuporta sa story koh. Super thankful poh ako sa inyo mga readers. Salamat poh.
Siya basa na.. pagkatapos nitong chap na toh ending na.. Happy reading.
※※※※※※※※※※Jessica's POVs
"Sica! Hindi pwede na dito ka hanggang sa umalis kah." Sabi sakin ni Xiumin.
Nasa sala lahat kami at naguusap kung ano ba dapat kong gawin para hindi na magalit sakin ang mga kaibigan koh.
"Oo nga, kailangan nandon ka.. magusap kayo ng maayos." Luhan.
"Gusto mo samahan ka namin." D.O sabay tayo.
"Umupo ka nga, gusto mo lng sumimoy ei." Sabay hila sa kanya ni Chen.
"Wag na, kaya ko na.. mga kilala ko na sila, sigurado ako na hindi sila papayag na magkagalit kami na aalis akoh." Sabay tayo koh.
"Oh san ka pupunta?" Tanong sakin ni Baekhyun.
"Babalik na, kakausapin koh sila ulit. Sige." Paalam koh at lumabas na koh ng unit nila at paglabas koh.
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Napatigil ako dahil nakita ko si Kris at nagtama mga mata namin.
Mamimiss ko rin si Kris.. kung kailan crush ko na siya tsaka nmn ako aalis.. buhay nga nmn."Galing ka sa unit namin?" Tanong niya sakin at tumango na lng akoh at ngumiti.
Ngumiti rin siya sakin at pumasok na sa unit nila. Ako nmn eto kabado na pumasok sa unit namin.
Ininsert ko na ung password namin at nagbukas na ung pinto. Pagkapasok koh...
-
-
-
-
-
-
︶︿︶ Nakita ko sila mga ang lulungkot ng mukha na nakaupo sa sala at ang tahimik nila. Lahat sila mga tulala.Pumunta ako sa sala at napatingin sila sakin. Naiiyak na nmn ako, ayoko kasi na nakikita sila na ganito para bang namatayan.
"What are you doing here?" Mataray na tanong ni Tiffany pero kita ko sa mga mata niya na gusto niyang umiyak.
"Guys! Sana wag na kayong magalit sakin, im sorry kung aalis akoh.. pero kailangan-"
"Mamili ka, kami o ung sinasabi mong company?" Nagulat ako sa biglang tinanong ni Taeyeon.
Hindi ko alam pero bigla na lng umurong ang bibig koh at ...
Hindi ko alam ang isasagot parehas silang importante, para nila akong pinapili kay papa at sa kanila. Hindi ko alam ang isasagot koh. Kailangan ko bang pumili?
"Jessica, masaya ka nmn samin diba? Kaya hindi mo na kailangan umalis." Yoona.
"Sica, please wag ka nang umalis." Yuri.
"Yoo-"
"Sige umalis ka na, payag na kami.. naiintindihan ka namin, alam namin mahirap pumili, kaya pumapayag na kami." Poker face na sabi ni Taeyeon.
"Taeyeon, salamay at naiintindihan niyo koh pero galit nmn kayo sakin, ayoko na umalis na may galit kayo sakin lahat. Mahal ko kayo... mahal ko rin ang papa koh." Sabay tulo ng luha koh.
Kaya bigla na ring bumagsak ang luha ni Taeyeon.
"Kayong lahat, sabi niyo walang iwanan, tulong tulungan, diba dapat kahit aalis ung isa suportahan niyo siya.. hindi porket aalis na koh iiwan ko na kayo.. aalis ako pero pipilitin kong bumalik dito sa kinatatayuan koh. At kapag bumalik ako.. sisiguruduhin koh hindi tayo maghihiwalay." *Sigh*
BINABASA MO ANG
The Clash of Exo and Girls Generation
Ficção AdolescenteSa istoryang ito pinapakita ang pagaaway ng boys and girls at hanggang sa mainlove sila sa isat isa. Maraming excitement moment, away moment and of course KILIG moment !! Hope u like it.