Jessica's POVs
Haaay... nakakatawa nmn sila Sooyoung at Tao parang hindi napapagod sayaw ng sayaw.
Umupo muna ako sa isang tabi at uminom ng juice wala kasi ako sa mood uminom ng beer o kahit ano man alak.
Teka? Naalala ko nung laban wala si Chen tapos ngayon wala ulit. Ano kaya nangyayari sa kanya? Unti unti na pala ako nakakamove on dun, i realize na hindi pah toh love ang nararamdaman ko sa kanya pero hinalikan niya nga pala ako, bat nmn kaya niya ginawa un?
Napatingin ako sa biglang umupo sa tabi koh at uminom ng beer.
"Kris?" Takang tanong ko pah at ngumise siya sakin.
Siya nga... hehe! Nagulat lng kasi nakakapanibago sakin siya tumabi hindi kay Taeyeon, ang alam ko kasi gusto niya un.
"Bat hindi ko tabihan si Taeyeon nagiisa lng siya dun oh." Sabay turo ko kay Taeyeon.
"Jessica, sabihin mo nga sakin kung ano ako para sa kanya?" Seryoso niyang tanong sakin.
Teka? Bat ako tinatanong niya ako ba si Taeyeon para maramdaman ang nararamdaman ni Taeyeon.
"Hindi ko alam pero ang sabi niya samin may crush daw siya sayo dahil mabait ka." Sabay ngiti koh sa kanya at uminom ng juice.
"Crush? It means hindi niya ko mahal?" -_-|| bakit kasi sakin siya nagtatanong?
"Oo?" Hindi ko siguradong sagot.
Ang totoo kasi niyan tinanong na namin siya kung bakit ayaw niyang sagutin si Kris, at ang sagot niya crush lng daw nararamdaman niya at may mahal daw siyang iba. Tinanong nmn namin kung sino pero hindi siya sumagot.
"Kung wala talaga akong chance sa kanya, hahayaan ko na siya, susuko na koh." Malungkot niyang sabi at napayuko. Hinawakan ko nmn ang likod niya at hinimas.
"Ayos lng yun, marami pa nmn iba diyan. Ako nga ei, wala rin chance kay Chen kaya nagmomove on na koh." Napatingin siya sakin at ngumiti na lng ako sa kanya.
Parehas lng pala kami ni Kris na broken... hehe! Pero alam ko na makakayanan namin na kalimutan ang taong mga ayaw samin. Oo nga pala, tanong ko kaya kay Kris kung nasan si Chen?
"Kris, nasan nga pala si Chen?" Tanong ko sa kanya.
"Ahh, may inaayos about sa fiance niya." O_o What?!! Fiance?? Kaya bah? Pinapalayo niya koh dahil meron na siya?!! Gosh!
"Fiance?"
"Oo, nakakagulat nga ei.. sa haba ng pagsasama namin may tinatago pala siyang ganon." O_o so hindi rin pala sila makapaniwala... so ung kiss na yun? Ano un?
Haaaayy... bahala na, siguro sinusubukan lng niya ko kung gaano ako katatag pero sorry siya suko na koh, ayoko na sa kanya.
"Jessica." Nawala ang pagtuliro ko nang tawagin ako ni Kris.
"Ahhh... congrats sa kanya." Sabay ngiti koh pero walang halong sakit akong naramdaman parang okey lng, siguro move on na rin ako. Yehey! Congrats rin sakin.
Sana magmove on na rin si Kris kay Taeyeon.
----------
Tiffany's POVs
Haaaay... party toh pero ang bored, ang mga may couple lng ang nagsasaya. And ung wala.. edi wow! Gusto ko nang umuwi.
Yumuko na lang ako sa table at naramdaman kong may umupo sa harap kaya inangat ko ung ulo koh.
O_o si D.O?!!
Bigla akong kinabahan ng makita ko siya, nakangiti pa siya sakin. Ano nmn kaya ang kailangan niya?
BINABASA MO ANG
The Clash of Exo and Girls Generation
Novela JuvenilSa istoryang ito pinapakita ang pagaaway ng boys and girls at hanggang sa mainlove sila sa isat isa. Maraming excitement moment, away moment and of course KILIG moment !! Hope u like it.