Chapter 16: Yoona Say Luhan.

1.9K 95 9
                                    

Yoona's POVs

"Luhan??" sabi koh dahil nakita ko siya at ngumiti sakin.

Unti unti siyang lumalapit sakin at nung nakalapit siya.. Ngumiti siya ulit sakin at unti unti nmn niyang nilapit ang mukha niya.. Kaya pumikit ako..

Muli ako dumilat at.. o_O

"Sehun?!!"

---

Yoona's POVs

Hoo.. Akala koh totoo na.. Grabee bangungot!! Bkit kaya ayun ang napa naginipan koh.

Teka anong oras na.. Tumingin ako sa orasan at.. Huwat!!!!!! 8 na!!! Grabe!! Late na koh!!!!

Dali dali ako tumakbo palabas ng kwarto ko at.. Paglabas ko wala na ang mga kaibigan koh.. Hinayupak na un!! Hinayaan nila na matulog ako ng mahimbing!!! Puta nmn oh!!

Agad agad akong nag bihis at umalis .. Bwist talaga d tuloy ako nakakain ng breakfast.. Ay nagtira pah ha.. Di talaga sila nagiisip..

Pumara ako ng Taxi .. At sumakay na...

"Manong sa Jong In High School." Nakakaasar talaga ohh.. Humanda talaga sila sakin..

----

School

Seohyun's POVs

Naku .. Sigurado magagalit un samin .. Ako pa nmn katabi ni Yoona. Im sure sakin magliligalig un.. Kasi nmn sila Yuri ei.. Iniwan nila..

"Seohyun" nagulat ako sa tumawag sakin at umupo pa sa upuan ni Yoona.

"Chanyeol??" He smile at me.. "Bkt??" tanong ko na nagtataka look.

"Kukunin ko na kasi ung no. Moh." Akala kung ano un lng pala pinunta..

"Ehem!" napatingin ako sa gumawa ng tunog na un..

"Hyohyeon??" sabi koh..

"Lumayas ka nga diyan.." sabi niya kay Chanyeol..

"Hoy!! Kayo diyan go back to your sit.!!" saway nung teacher.

Kaya bumalik na sila sa upuan nila.. Grabe.. Nagsusulat lng si Teacher ei.. Daldalan agad sila..

"Sir!!" napatingin kaming lahat sa may pinto.. "Sir.. Im sorry im late." hingal na hingal na sabi ni Yoona..

Naku.. Lagot!! Magbubunganga na yun... Pumasok na siya sa loob at umupo sa tabi koh. Tumingin siya ng masama sakin. Kaya umiwas ako ng tingin..

Lagot talaga.. Sa tingin pa lng niya sakin.. Mukang badtrip na badtrip siya..

Sunny's POVs

Haay.. Sa wakas tapos na ang english.. Nakakatamad ei.. Ano kaya sunod..

Bigla akong napatingin at halos lahat kami sa room napatingin kay Yoona dahil tumayo siya.

"Kayo!!" sabay turo niya samin.. "Bakit iniwan niyo koh??!! Hindi niyo man lang ako ginising!!" sigaw niya samin.. Nagtinginan kami..

"Tss.. Sariling kaibigan .. Iniwan.. Kung ako un di ako papayag." sabi nung Sehun kaya napatingin si Yoona doon.

"Hoy..Sehun na makapal ang libag!! Hindi ko kailangan ng opinyon mo!!" Makapal ang libag?? Malibag ba si Sehun??

"Hoy hindi makapal ang libag koh!!" sigaw ni Sehun.

"Wala akong paki sa iniiyak moh!! Wag mo kong pakielaman baka gusto mong magkapalit kayo ng muka ng kabayo!!" Ala badtrip nga siya..

Yoona's POVs

Bwisit tong lalaking toh nan ngingielam.. Bigla siyang tumayo at may umawat sa kanya ung Luhan.

"Sehun stop." sabi sa kanya ni Luhan.

Bumalik na koh ng tingin sa mga kaibigan kong nangiiwan.. At tinignan ko sila ng masama..

"Ahh.. Yoona. Pasensya na.. Ginising ka namin pero di ka nagigising kaya nainis sila Hyohyeon." Paliwanag ni Sunny..

"Pero kahit na.. Kung kailangan ibalibag niyo koh para.. Magising dapat ginawa niyo." galit na sabi ko sa kanila.

"Sorry talaga.. Pero bago kami umalis sa kwarto may sinabi ka. I mean.. May nabanggit kang name. " sabi ni Tiffany.

Ako may sinabi na pangalan.. Biglang naalala ko ung panaginip koh.. Hah!!?? Naku lagot.

"Ang sabi moh Luha-" tinakpan ko agad ang bibig ni Tiffany.

Tumingin ako dun sa Luhan na yun at halos lahat sila nakatingin sakin at tumingin kay Luhan.. Naku patay.. Baka ano isipin ng mga toh.. Nakakaasar.

Tinanggal ko na ang kamay ko sa bibig ni Tiffany.

"Ehem.. Sige ok na di na koh galit" sabi ko sabay upo..

Lahat parin sila nakatingin sakin.. Bwisit nakakailang.. Tong mga toh..

"Anong tinitingin tingin niyo.??" sabi ko sabay pout. Tapos.. Bumalik na sila dati..

Parang tanga lng.. Nakakaasar.. Bakit ko ba nabanggit ung Luhan na yun.. Anong connect??.. Bwisit ohh.. Grrr!! x-(

(A/N: Hmm.. Luhan and Yoona..?? May couple agad Yoonhan.)

The Clash of Exo and Girls GenerationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon