Chương 1-20

2.1K 24 2
                                    


TRỌNG SINH THỊNH SỦNG – Tác giả: Chi Cửu

重生之盛宠(H、1v1)作者:栀九

1. Trừng phạt

Nhưng mặc dù nằm bất động, chân vẫn như cũ rất đau, Thẩm Thất ỷ ở trên giường, ánh mắt dừng ở ngoài cửa sổ kia một cây sơn chi thượng, nhớ tới ngày hôm qua phát sinh sự tình, mày nhíu chặt.

Kiếp trước lúc này, Huyên vương không ở trong phủ, mãi cho đến giữa tháng mới hắn phong trần mệt mỏi gấp trở về, Thẩm Thất mới biết được, nguyên lai Huyên vương không ở vương phủ mấy ngày nay, lại là trèo đèo lội suối đi vì Tô Liên Tuyết tìm một phần kỳ trân dị bảo, làm sinh nhật lễ vật, thảo nàng niềm vui.

Mà hôm qua, Huyên vương lại so với kiếp trước trước tiên không sai biệt lắm mười ngày, về tới vương phủ.

Nhớ tới hôm qua đủ loại, Thẩm Thất mày nhăn càng sâu.

Hôm qua, Tô Liên Tuyết bên kia tới người, nói nàng trộm Vương gia đưa cho Tô cô nương phấn mặt.

Kiếp trước cũng là như thế, bất quá lại tới một lần thôi.

Bất quá, kiếp trước nàng, xác thật cầm Huyên vương Thẩm Trọng Hoa đưa cho Tô Liên Tuyết phấn mặt, là lấy, không phải trộm. Đó là Thẩm Trọng Hoa ra phủ phía trước không lâu, đưa cho Tô Liên Tuyết tóc mây hoa nhan trong lâu tốt nhất phấn mặt.

Chính là Tô Liên Tuyết lại không vui, mà là oán trách Thẩm Trọng Hoa: "Tuyết Nhi đã có cái này sắc phấn mặt, Vương gia lại còn tặng cho ta, rõ ràng là đối Tuyết Nhi không đủ để bụng, lúc này mới chưa từng lưu ý..."

Tô Liên Tuyết cậy sủng sinh kiều, đúng lúc khi Thẩm Trọng Hoa bên người thị vệ bẩm báo, có muốn vụ tiếp tục Thẩm Trọng Hoa định đoạt, Thẩm Trọng Hoa liền vẫn chưa trấn an Tô Liên Tuyết bao lâu. Thẩm Trọng Hoa chân trước mới vừa bước ra tích chi viện, Tô Liên Tuyết qua tay liền đem kia hộp phấn mặt từ cửa sổ ném ra tới.

Khi đó, nàng làm Thẩm Trọng Hoa tử sĩ, không biết vì sao thế nhưng bị ma quỷ ám ảnh nhặt lên kia hộp đánh nghiêng phấn mặt, tiểu tâm thu vào trong lòng ngực...

Lại sau lại, đó là hôm qua kia một màn, tích chi viện nha hoàn các bà tử hung thần ác sát vọt vào nàng nhà ở, một trận lục tung.

Bất đồng chính là, kiếp trước nàng không hề phòng bị, bị người nhảy ra kia hộp phấn mặt.

Sống lại một đời, Thẩm Thất tự nhiên là đem kia hộp phiền toái phấn mặt ném. Chỉ là nàng không nghĩ tới, Tô Liên Tuyết người vẫn là ở nàng trong phòng nhảy ra cái loại này phấn mặt.

Tô Liên Tuyết bên người nha hoàn tiểu như cáo mượn oai hùm, đem kia hộp phấn mặt nện ở nàng trên đầu: "Nhân chứng vật chứng cụ ở, ngươi còn tưởng giảo biện?"

Thẩm Thất có thể trốn, nhưng nàng không thể trốn, bởi vì nàng là Thẩm Trọng Hoa tử sĩ, Thẩm Trọng Hoa hết thảy mệnh lệnh, nàng yêu cầu dùng sinh mệnh tới phục tùng. Mà Thẩm Trọng Hoa đem Tô Liên Tuyết tiếp nhập vương phủ kia một ngày, Thẩm Trọng Hoa lại mệnh lệnh Thẩm Thất: "Về sau thấy Tô tiểu thư, như thấy bổn vương."

Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng - Tác giả Chi CửuWhere stories live. Discover now