Chương 161-165

623 5 0
                                    


161. ngoan đâm vào đi lại bắn ra đến (H)

Côn thịt rời khỏi đến rất nhiều, chỉ chừa có một quy đầu còn tạp tại tiểu huyệt bên trong, chuyển động nghiền nát.

Sau lại quy đầu rời khỏi đến khi dính dâm dịch, lạp xả ra một cái dâm mĩ thủy ti, kia cái thô lớn lên côn thịt lại dính đầy hoa dịch, có vẻ tinh lượng.

Thất Thất xụi lơ tại giường, thở hổn hển, hai chân bủn rủn sử không hơn một chút khí lực, chỉ có thể tùy ý Trầm Trọng Hoa điều chỉnh quỳ tư, lại giá khởi của nàng hai chân.

"Ngô ngô. . . . . . Ân. . . . . . Ngô. . . . . . A. . . . . ." Trầm Trọng Hoa giá Thất Thất hai chân, cao nâng lên nàng thịt hồng nhạt huyệt bức, khiến cho Thất Thất không kịp khép kín huyệt khẩu hiện ra tại hắn trước mắt.

Trầm Trọng Hoa vươn tay chỉ, dùng tối mềm mại chỉ phúc dọc theo của nàng hoa khe hở hoa vòng. Nhân tiểu huyệt sớm bị thao đến sưng đỏ, hắn như vậy mềm nhẹ hoa lộng Thất Thất phản ứng cũng không kịch liệt. Ngược lại hắn như vậy lộng, nàng chẳng những thoải mái, còn có thể hoãn vừa chậm.

Thất Thất khôi phục tốt lắm, hoàn toàn không giống như là sinh rồi đứa nhỏ bộ dáng, kia đóa hoa vẫn là phấn nộn nộn . Dính đầy rồi hoa dịch, giống như hoa tươi dính vào thần gian sương sớm. Trầm Trọng Hoa gảy mềm mại đóa hoa, hậu lại sửa dùng ngón tay, dùng chỉ các đốt ngón tay chỗ vốn còn có nếp uốn qua lại trừu sáp, đẩy ra đóa hoa đi ma nàng sung huyết tiểu châu.

"A! Ân! A. . . . . . A. . . . . . Ân. . . . . . A! A. . . . . ." Thất Thất nháy mắt run rẩy đứng lên, thân hình vặn vẹo, rất nhỏ giãy dụa . Nàng muốn bắt trụ Trầm Trọng Hoa tay, lại căn bản với không tới, chỉ có thể từ hắn ngón tay động tác càng lúc càng nhanh, nhanh đến nàng dừng không được phát ra rên rỉ, một trận lại một trận run rẩy !

"Không được! Ân. . . . . . A! Không được!" Thất Thất vặn vẹo , nhưng không làm nên chuyện gì, hoa châu mẫn cảm không thôi, khoái cảm kịch liệt đánh úp lại, thổi quét toàn thân.

Trầm Trọng Hoa biết rõ cố: "Không thoải mái sao? Thất Thất?"

"Không! A! Ân. . . . . . Rất thư thái. . . . . . A! Không cần lộng rồi! A. . . . . . Không được. . . . . . A!" Chính là rất thư thái, rất kích thích rồi, nàng mới như vậy chịu không nổi. Trầm Trọng Hoa ngưng kia mê người tiểu huyệt, nhìn thấy kia tiểu huyệt phúc rồi một tầng tinh lượng hoa dịch, hoa huyệt cái miệng nhỏ hé ra hợp lại, hiển nhiên cũng là hưng phấn không thôi.

"Thoải mái vì cái gì không cần?" Trầm Trọng Hoa cúi đầu đến, ẩm ướt nhiệt đầu lưỡi một câu, xẹt qua tiểu châu.

"A! A! A. . . . . . Ngô! A. . . . . ." Thất Thất run rẩy lợi hại hơn rồi, thanh âm dẫn theo khóc nức nở, Trầm Trọng Hoa linh hoạt lưỡi thay thế ngón tay đùa bỡn hoa châu, Thất Thất run rẩy đến lợi hại hơn rồi. Nàng ý thức được chính mình tiếng kêu quá mức dâm đãng, liền lấy tay ngăn trở, thực tại chịu không nổi khi liền há mồm cắn chính mình ngón tay.

Trầm Trọng Hoa chẳng những không buông tha nàng, còn chế trụ tay nàng cổ tay, na mở tay nàng, theo nàng hai chân trong lúc đó ngẩng đầu lên, thanh âm khàn khàn nói: "Thất Thất, kêu đi ra, ta thích nghe. . . . . ."

Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng - Tác giả Chi CửuWhere stories live. Discover now