Chương 151-160

652 5 0
                                    


151. thực tủy biết vị(H)

Thất Thất tin tưởng Trầm Trọng Hoa là yêu của nàng, nếu không cũng sẽ không ngày ngày quấn quít lấy nàng, giống như sắc trung đói quỷ, rồi lại biến thành nàng cũng thực tủy biết vị đứng lên.

Một ngày này buổi chiều, tắm rửa hoàn hai người lại ủng ở tại cùng nhau, gắn bó như môi với răng.

Hai người sườn nằm ở trên giường, Trầm Trọng Hoa theo sau lưng ôm lấy Thất Thất, một tay xoa nắn của nàng hai vú, một tay đưa ngón tay xâm nhập hoa khe hở, nhẹ nhàng trừu lộng.

Thô nứt ngón tay khu lộng bên trong mềm nhũn thịt, tô tê dại ma càng gãi càng ngứa, Thất Thất bị hắn này ôn nhu nhu lộng biến thành hô hấp dồn dập, muốn kẹp chặt hai chân, nhưng một cái đùi ngọc bị Trầm Trọng Hoa dùng chân quấn quít lấy, trên thân cũng bị hắn dùng cánh tay quấn quít lấy, căn bản giãy dụa không thoát, chỉ có thể bất lực vặn vẹo thân thể mềm mại, phát ra mặt đỏ xích tai yêu kiều.

"Ân...... Ân...... A...... Ngô...... Ân...... Ngô......" Cố tình Trầm Trọng Hoa một mặt hôn nàng, một mặt còn tại nàng cảnh bột chỗ liếm lộng, Thất Thất chỉ cảm thấy toàn thân nhiệt khó chịu, bị hắn trừu làm cho địa phương lại ngứa khó chịu.

Trầm Trọng Hoa hôn trụ Thất Thất rên rỉ môi, tiếng nước kiều diễm.

Trầm Trọng Hoa tiếng hít thở càng ngày càng nặng, kia u kính bên trong tầng tầng nộn thịt hấp quấn quít lấy ngón tay của hắn, giống như nàng mặt trên này trương cùng hắn câu mút cùng một chỗ cái miệng nhỏ nhắn, hắn trướng khó chịu, hốt nhiên đụng đến một khối nhuyễn thịt, nhận thấy được trong ngực tiểu nhân rõ ràng run rẩy, liền đè lại kia một chút tàn sát bừa bãi nghiền nhu.

"A!" Thất Thất bỗng nhiên cấp cao cổ họng, hét rầm lêm: "Không được a! A! Đừng lộng rồi! A...... Phu quân...... A...... A!"

"Nương tử thanh âm thật là dễ nghe......" Trầm Trọng Hoa hàm chứa Thất Thất vành tai, từ từ nhắm hai mắt, vẻ mặt say mê, nhưng chưa ngừng tay thượng động tác: "Nương tử tiếng kêu rất tốt nghe......"

"Ô ô ô......" Thất Thất muốn mắng hắn hạ lưu, khả căn bản nói không nên lời, tràn ra khẩu chỉ có kiều mỵ thanh âm.

Khóe mắt tràn ra lệ đến, lại đến từ cực hạn vui thích, rốt cục, kia tiểu huyệt mãnh liệt co rút lại, hoa dịch phun, làm ướt Trầm Trọng Hoa đầy tay.

Hắn còn đưa cho nàng xem, nói đây là nàng động tình căn cứ chính xác theo.

Thất Thất xụi lơ nằm ở trên giường, ngực phập phồng, kia hai điểm đậu đỏ bởi vì động tình lại đáng chú ý, bị Trầm Trọng Hoa cúi đầu hàm trụ, lại là một phen thao lộng.

Thất Thất hô hấp dồn dập, trên người đổ mồ hôi đầm đìa, đó là lúc này Trầm Trọng Hoa đưa đĩnh kiều lâu ngày côn thịt để tại cái động khẩu, ngoan hướng ở chỗ sâu trong va chạm, toàn bộ cái không có vào!

Mà nàng cũng ngay cả kêu to khí lực đều không có rồi.

Côn thịt chống đỡ tiến hoa huyệt, cũng không nóng lòng mạnh mẽ trừu sáp, mà là dùng cực đại quy đầu cọ xát hoa tâm, đưa Thất Thất vô lực thân hình lại ma đến run rẩy đứng lên. Thất Thất vô lực rên rỉ,

Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng - Tác giả Chi CửuWhere stories live. Discover now