Chương 81-100

1K 8 3
                                    


81:Du hồ (thượng)

Tô Mẫu phát tiểu nhân nữ nhi, cũng chính là Thôi thượng thư gia Thản Nhiên tiểu thư mời Thất Thất đi du hồ. Thất Thất ngồi ở gương đồng tiền, tùy ý bọn nha hoàn trang điểm, nàng xem gương lý nhân, mặc hoa mỹ xiêm y, đội quý báu trang sức, nhìn thấy gương lý kia trương lược thi phấn trang điểm mặt, bỗng nhiên cảm thấy được có chút xa lạ.

Kính người trong là Tô Đàm Ngưng, là tướng quân phủ Đại tiểu thư, cũng cũng là nàng. Nàng là Thất Thất, không hề là trầm bảy, nàng cùng quá khứ chia tay, tiếp xúc tất cả xa lạ gì đó, việc nặng một đời, nàng mặc dù không có thể từ đầu đã tới, lại có thể xử dụng một cái tân thân phận một lần nữa bắt đầu.

Nhớ tới hôm qua chất vấn Trầm Trọng Hoa những lời này,đó,kia, Thất Thất liền cảm thấy được đau đầu, là mộng đi? Nàng thật hy vọng là mộng, nếu không. . . . . . Hắn hẳn là hội cảm thấy được nàng là uống rượu rồi, mới nói mạc danh kỳ diệu mê sảng đi?

Nhất định là, này một đời hắn mặc dù chưa cho nàng uống dược, khả chính cô ta uống lên, cẩn thận tái cẩn thận, không có một lần hạ xuống, chính là sợ hoài thượng hắn đứa nhỏ, dẫm vào thượng một đời vết xe đổ. . . . . .

Thất Thất tay xoa chính mình bằng phẳng bụng, nơi đó từng, không, là kiếp trước từng dựng dục quá một cái tiểu sinh mệnh. Chỉ tiếc bọn họ mẫu tử duyến thiển, đứa nhỏ sinh phụ dung không dưới hắn, nàng chung quy là hộ không được hắn, làm cho kia đứa nhỏ chạy không thoát hóa thành một quán máu loãng số mệnh. . . . . .

Kia đứa nhỏ chung quy là Thất Thất trong bụng đến rơi xuống một miếng thịt, nàng như thế nào có thể không đau? Nàng hiện giờ cũng đau, lại chỉ có thể một lần lại một lần nói cho chính mình, đã muốn trọng đến một lần rồi, này một đời này đứa nhỏ căn bản không tồn tại. Thất Thất biết rõ là lừa mình dối người, khá vậy hứa như vậy nàng mới có thể cảm thấy được dễ chịu một ít.

Bi thương chuyện tình không thể lại đi tưởng, trọng sinh tới nay, rất nhiều sự tình đều đã thay đổi, nàng không thể ở trên một đời nhớ lại lý mua dây buộc mình. Thất Thất điều chỉnh tâm tính, đối với kính trung chính mình cười cười, nàng bỗng nhiên nhớ tới Thôi Thản Nhiên cũng nói nàng cười rộ lên tốt lắm xem.

Nói lên Thôi Thản Nhiên, Thất Thất trước kia tại vương phủ đương ám vệ, đương rồi mười mấy năm hạ nhân, tính tình tự nhiên là vô cùng tốt . Nhưng mà Thôi Thản Nhiên tính tình rất tốt, kỳ thật thấy Thôi Thản Nhiên hậu Thất Thất mới biết được, nguyên lai tiểu thư khuê các càng hẳn là là Thôi Thản Nhiên cái dạng này . Phía trước Thất Thất tiếp xúc tiểu thư khuê các ít hơn, còn tưởng rằng tất cả nhà giàu người ta nữ nhân, đều là Tô Liên Tuyết cái kia bộ dáng. Nếu là Thôi Thản Nhiên cũng là như vậy, Thất Thất chỉ sợ là chống đỡ không được .

Tô Mẫu nói Thôi Thản Nhiên ít ngôn quả ngữ, kỳ thật bằng không, lén nàng cùng Thất Thất cũng có rất nhiều nói. Nàng xem đứng lên văn tĩnh ôn nhu, nhưng cũng có cô gái khờ dại lãng mạn, cũng tựa hồ có loại ma lực, Thất Thất cùng nàng cùng một chỗ thời điểm cũng liên quan trở nên nói nhiều đứng lên, thường thường còn cùng nàng vui đùa ầm ĩ đứng lên, thậm chí cũng trở nên càng ngày càng thích nở nụ cười.

Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng - Tác giả Chi CửuWhere stories live. Discover now