Chương 141-150

508 5 0
                                    


141. hối hận

Thất Thất là thật muốn giết rồi Trầm Trọng Hoa.

Nàng vô cùng hối hận, kia một ngày tại trên giường rõ ràng hắn cam nguyện chịu chết, nàng cũng tốt nhất động thủ, khả cố tình nhất thời quỷ mê rồi tâm hồn.

Nhất thời mềm lòng, đổi lấy đó là sau này vài ngày thắt lưng chân bủn rủn, căn bản không xuống giường được.

Mà Trầm Trọng Hoa không biết là phía trước thuốc thí nghiệm cấm dục lâu, vẫn là thật muốn muốn cùng nàng sinh cấp đứa nhỏ, "Ngủ phục" nàng lúc sau, đã nhiều ngày lại quấn quít lấy muốn nàng.

"Đứa nhỏ......" Thất Thất ngồi ở phía trước cửa sổ, khẽ thở dài một tiếng.

Trầm Trọng Hoa rõ ràng biết, nàng một mực uống dược. Thậm chí nàng lúc sau uống này tị tử dược, vẫn là Trầm Trọng Hoa mặt khác tìm hoa thầy thuốc xứng, nói nàng nếu thực không tưởng cho hắn sinh đứa nhỏ, uống này cũng không thế nào thương thân.

Nhưng Thất Thất cũng không thích uống dược, hiện giờ cũng hằng ngày đều tại uống dược, miệng tựa hồ vẫn có cay đắng, đều do Trầm Trọng Hoa!

Thất Thất nghĩ như vậy, Trầm Trọng Hoa liền đến đây, tưởng là vừa tại thư phòng xử lý hoàn chính vụ.

Thấy hắn đến, Thất Thất đừng quá..., không nhìn tới hắn. Trầm Trọng Hoa cũng bưng mứt hoa quả cùng lưu cầu đường tới, kính tinh xảo điền nước sơn thực hạp bên trong còn bày đặt lãnh tinh mới vừa mua trở về anh đào rán.

"Nương tử nếm thử,chút." Hắn niêm rồi một viên thấu lại đây.

Thất Thất không tiếp, chính mình thân thủ tại thực hạp bên trong cầm một viên, quả nhiên toan ngọt ngon miệng, nhập khẩu sinh tân.

Trầm Trọng Hoa lại hỏi nàng: "Tây thị tân mở một nhà hồ cơ tửu lâu, đông như trẩy hội, đồ ăn thức rất là đặc biệt, trong đó thịt nướng làm hơn nữa ngon, nương tử muốn hay không đi nếm thử,chút."

Thất Thất thản nhiên nhiên mở miệng: "Không nếm —— ngô!"

Nói còn chưa nói hoàn, Trầm Trọng Hoa liền thừa dịp Thất Thất há mồm nháy mắt, đưa trong tay mứt hoa quả nhét vào Thất Thất miệng. Thất Thất phản ứng cũng mau, có chút buồn bực, trực tiếp dùng nha cắn rồi Trầm Trọng Hoa còn không có tới kịp rút ra ngón tay.

Nàng trừng hắn.

Hắn cười xem nàng.

Thất Thất càng tức giận, dùng sức cắn hắn, nghĩ đến là đau, Thất Thất gặp Trầm Trọng Hoa hơi hơi nhíu nhíu mày đầu. Nàng trong lòng mềm nhũn, đang muốn buông ra khấu, Trầm Trọng Hoa lại cong lên ngón tay, tại nàng khoang miệng bên trong câu lộng đứng lên.

"Ngô......" Như vậy một phen trêu chọc, nước miếng liền tràn đầy rồi đi ra, Thất Thất không tưởng làm cho nước miếng nhỏ đến, liền buông lỏng ra nha, bức chặt rồi miệng, dùng môi đưa Trầm Trọng Hoa ngón tay bao ở. Nàng vốn định, nàng buông ra miệng, Trầm Trọng Hoa sẽ gặp chính mình đưa ngón tay rút ra, cũng không tưởng......

Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng - Tác giả Chi CửuWhere stories live. Discover now