Chương 121-130

570 6 0
                                    


121. chống đỡ mãn (H)

Thật lớn côn thịt một tấc một tấc để tiến ẩm ướt nhu huyệt khẩu, Thất Thất sườn nằm, bị Trầm Trọng Hoa theo sau lưng ủng vào trong ngực, của nàng một chân bị Trầm Trọng Hoa nâng lên, đừng tại chính mình kính sau thắt lưng đầu, khiến cho Thất Thất vẫn duy trì một cái ngửa ra sau tư thế, vừa không cố sức khí, cũng càng thêm xâm nhập.

Chặt hẹp dũng đạo bị thô trướng côn thịt chống đỡ đến tràn đầy, theo nam nhân phần eo đĩnh động, côn thịt thượng gân xanh tiến tiến xuất xuất ma xát tiểu huyệt bên trong nộn thịt......

"Ân...... Ân...... Ân......"

Thất Thất có chút bì rồi, Trầm Trọng Hoa tặng tân vườn cấp nàng, hỏi nàng nếu vui vẻ, có cái gì... không tỏ vẻ, cuối cùng ý bảo Thất Thất hôn hắn. Thất Thất hôn hắn, hắn lại không biết thỏa mãn, ngược lại đưa Thất Thất ngồi chỗ cuối ôm vào trong phòng, quấn quít lấy cùng nàng làm như vậy chuyện.

Thất Thất không biết, hắn làm sao tới như vậy tốt trải qua, qua lại gây sức ép nàng sau một lúc lâu.

Trầm Trọng Hoa đại chưởng phúc tại Thất Thất mềm mại hai vú thượng xoa nắn, tay hắn thượng có chứa kiếm kiển, ma xát đến nàng mẫn cảm nhũ vựng sự tổng làm cho đến Thất Thất chân chính run rẩy. Hắn một bàn tay hoàn của nàng thắt lưng, đưa của nàng tiểu huyệt hướng giao hợp chỗ ấn đỉnh, một lần lại một lần ra vào giảo ma mềm mại hoa vách tường, mật nước không ngừng bị đảo ra, tê dại khoái cảm dẫn tới Thất Thất thở gấp liên tục.

Thất Thất cả người bủn rủn vô lực, chỉ cảm thấy chính mình hóa thành rồi một bãi thủy, nàng không chỗ dựa vào, đành phải nắm chặt Trầm Trọng Hoa vuốt ve nàng nhũ tiêm cổ tay, Trầm Trọng Hoa thuận thế cùng nàng mười ngón giao nắm, hắn thích cùng nàng như vậy mười ngón chặt khấu, giống như như vậy, sẽ thấy cũng không có người có thể đem hắn hai người tách ra.

"A! A...... A! A!" Hẹp mông đĩnh không động đậy thể, lại là một trận mãnh liệt va chạm, một ba ba khoái cảm lan khắp Thất Thất toàn thân, nàng về phía sau giơ lên đầu, bị Trầm Trọng Hoa chuyển qua mặt, ngậm liếm của nàng môi, khiêu mở của nàng khớp hàm, bắt buộc hắn nhận chính mình lưỡi.

Cao thấp hai trương cái miệng nhỏ nhắn, đều bị nam nhân xâm chiếm, giảo lộng......

Trầm Trọng Hoa ngón tay đã ở trừu sáp trong lúc đó tại nơi tràn đầy yêu dịch đóa hoa bên trong tìm được rồi kia khỏa sưng hoa châu, giống như lạp xả Thất Thất đầu vú bàn khinh vê nặn đùa bỡn, dẫn tới Thất Thất rên rỉ trở nên càng thêm mê người phóng đãng.

"A...... A...... Ngô...... A!" Thất Thất cong đứng dậy tử, chịu không nổi như vậy va chạm cùng kích thích, thân thủ muốn bắt lấy Trầm Trọng Hoa tay, đã thấy hắn dùng lực đỉnh đầu, cực đại quy đầu thẳng đỉnh hoa tâm, rắn chắc đụng vào hoa tâm ở chỗ sâu trong, trạc đến Thất Thất nhất thời nhíu mày, mà kế tiếp mỗi một hạ, mỗi một hạ đều đỉnh tới rồi của nàng sâu nhất chỗ, kia chiều dài, kia chiều sâu, như vậy ngoan đâm lực đạo, đều như là phải nàng xỏ xuyên qua bình thường!

Thô lớn lên côn thịt để đến hoa huyệt lại nhiệt lại trướng, Thất Thất cả người khô nóng, bụng lại một trận lại một trận co rúm, nàng bị hắn thao đến ưỡn ngực ngửa đầu, hoa dịch văng khắp nơi, giống mất nước ngư giống nhau không tự giác vặn vẹo.

Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng - Tác giả Chi CửuWhere stories live. Discover now