101: cố ý tác hợp
Ngươi ký biết hắn thái độ làm người, liền không cần tái sinh ra kiếp trước bình thường ý niệm trong đầu, không cần tại cùng đường thời điểm đưa hắn lúc trước cứu mạng rơm rạ, lại càng không phải luyện ngục trở thành cuối cùng một đường sinh cơ.
Trầm Trọng Hoa nhìn thấy Thất Thất, trong lòng chỉ nghĩ như thế.
Trọng sinh tới nay, hắn vẫn đều là sợ . Không phải sợ hãi không thể vãn hồi, Thất Thất thủy chung không chịu tha thứ hắn, mà là sợ hãi lại một lần nữa cùng nàng sinh tử cách xa nhau.
Mặc dù này một đời, không ai bức nàng, nàng tìm về rồi thân sinh cha mẹ, Đại tướng quân phủ nhân có thể hộ thứ nhất sinh phú quý chu toàn, khả hắn đúng là vẫn còn không yên lòng. . . . . .
Kia một ngày, Trầm Trọng Hoa nhìn ra được đến Thất Thất như đứng đống lửa, như ngồi đống than, hắn thầm nghĩ trông thấy nàng, cũng không muốn vì nan nàng, không quá nhiều khi liền"Phóng" nàng đi rồi. Hắn nguyên là tưởng tiến hành theo chất lượng, làm cho Thất Thất buông tâm phòng, một lần nữa tiếp nhận hắn, cũng không tưởng đánh giá cao rồi chính mình tính nhẫn nại.
Đương nhiên, nếu không phải Bạch Giác chặn ngang một cước trong lời nói.
Bạch Giác tuổi so với Trầm Trọng Hoa đại, đông chí qua đi liền đã là mà đứng tới năm, hoàng đế không khỏi quan tâm khởi hắn hôn sự đến. Dù sao hắn quý vì Thừa tướng, hắn hôn sự không chỉ là môn đương hộ đối, càng nhiều chính là chính trị quan hệ. Tướng quân phủ nhiều thế hệ trung lương, nguyện trung thành quốc gia, hoàng đế đối bọn họ tín nhiệm có thêm. Nguyên bản hoàng đế là muốn tác hợp Trầm Trọng Hoa cùng kia tướng quân phủ Đại tiểu thư, chính là lần trước cố ý làm cho Trầm Trọng Minh thám thính, Trầm Trọng Hoa ý tứ hình như là muốn xem cô nương gia ý nguyện.
Mà Trần Quý Phi bên cạnh hiểu biết, kia Tô Đàm Ngưng tựa hồ vô tình với con của hắn Trầm Trọng Hoa.
Nhớ Tô gia, hoàng đế cũng không tưởng ép buộc, nếu không thể cùng Trầm Trọng Hoa xứng đôi, cùng Bạch Giác này đồng dạng tài đức vẹn toàn nam tử xứng đôi, kia cũng là thập phần đăng đối. Huống chi tô Đại tướng quân đối Bạch Giác cũng là thập phần kính trọng, xưng là anh em kết nghĩa, vì thế hoàng đế liền có ý tác hợp Bạch Giác cùng Thất Thất hai người, này liền có rồi lúc sau đạp thanh dạo chơi ngoại thành một chuyện.
Cái gọi là đạp thanh, bất quá là bị người an bài gặp gở, trừ bỏ Thất Thất, tất cả mọi người trong lòng biết rõ ràng.
Chính là không nghĩ tới, Thất Thất còn không có cùng"Xảo ngộ" Bạch Giác nói thượng hai câu nói, Trầm Trọng Hoa liền cũng tới đây"Xảo ngộ" .
"Tô cô nương, đã lâu không thấy." Trầm Trọng Hoa nhìn về phía Thất Thất ánh mắt ý vị thâm trường, thậm chí rất có loại đánh vỡ gian tình cảm giác, điều này làm cho Thất Thất rất không tự tại, không tự giác sẽ tránh đi hắn ánh mắt.
Thất Thất oán thầm: "Cái gì đã lâu không thấy, rõ ràng hôm qua ban đêm hắn lại trộm tới."
Trầm Trọng Hoa ánh mắt dừng ở Thất Thất búi tóc, vốn làm cho người ta nhìn thấy có chút sơ lãnh ý cười tại trong nháy mắt trở nên nhu hòa đứng lên, Bạch Giác theo hắn ánh mắt nhìn lại, phát hiện hắn chính nhìn chằm chằm Thất Thất búi tóc một chi trông rất sống động hoa quỳnh trâm, xem có chút xuất thần.
YOU ARE READING
Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng - Tác giả Chi Cửu
RomanceTrọng sinh chi thịnh sủng Tác giả: Chi Cửu Converter: Rose2512 ( ta thấy có nhà đăng rồi, nhưng mãi không cập nhật nên ta tự convert ^-^) Thẩm Thất không chỉ là sát thủ mà còn là nữ nhân của Huyên Vương. Nàng là vũ khí của hắn, là thuộc hạ của hắn...