41:Dung mạo tương tự
Lệnh Trầm Thất không nghĩ tới chính là, nàng bên này mới vừa búi tóc thành một cái đơn giản kế, chợt nghe gặp có người hướng bên này .
Nghe cước bộ, vẫn là cái tập võ người, hạ bàn vững vàng, trầm ổn hữu lực, lại mang theo một tia dồn dập cùng kích động. Trầm Thất nắm chặt trong tay cây trâm, nếu lai giả bất thiện, nàng định là muốn đọ sức một chút .
Sở dĩ dùng cây trâm, là bởi vì nàng trong tay áo chủy thủ sớm bị Tô gia nhân sưu đi rồi. Khi đó tô thịnh phong còn đối nàng nói: "Nữ nhi gia luôn vũ đao lộng thương làm cái gì, cũng không sợ thương đến chính mình."
Tô thịnh phong nói những lời này khi, Trầm Thất có chút thất thần, này đại khái là lần đầu tiên có người đối nàng này tựa hồ nên là rét cắt da cắt thịt, đao quang kiếm ảnh lý ẩu đả tử sĩ nói, ngươi là một nữ hài tử.
Khi đó, Trầm Thất không nói chuyện, thần sắc lạnh như băng chuyển qua thân, chỉ có nàng biết, chính mình là có chút muốn khóc .
"Nhân tỉnh?" Người nọ đi vào sân, hỏi cửa thị nữ. Biết Trầm Thất tỉnh, liền đẩy cửa mà vào.
Giờ phút này Trầm Thất mặt không chút thay đổi, thân thể cương ngạnh lại như là một con gặp được nguy hiểm cong lưng mèo con. Môn "Chi nha" một tiếng bị đẩy ra, cước bộ lược hiển chiếm giữ hoảng sợ nhân đụng phải tiến vào, Trầm Thất nhìn về phía vẻ mặt của hắn, giống như là một trong bóng đêm tiềm hành cô lang.
Người nọ chiều cao bảy thước, có chút tráng, thoạt nhìn đứng chi niên, trên mặt để râu, làm cho hắn thoạt nhìn tuổi có vẻ hơn thành thục.
Người nọ nhìn thấy Trầm Thất, cao lớn thân hình hơi ngừng lại, sau đó bước nhanh đi hướng Trầm Thất, uy vũ sinh phong.
Người nọ đi đến Trầm Thất trước mặt, vươn tay đến, Trầm Thất dĩ nhiên nắm chặt rảnh tay trung cây trâm, nếu hắn sinh ra cái gì uy hiếp họ động tác, nàng chắc chắn không chút do dự dâm hướng hắn. Nhưng mà, người nọ không hề động thủ, này đây Trầm Thất cũng áp chế chính mình sát ý.
"Giống. . . . . ." Người nọ thân thủ che khuất Trầm Thất ánh mắt, chỉ lộ ra Trầm Thất khuôn mặt bình tĩnh hạ bán khuôn mặt, trong thanh âm có chút không thể tin, rồi lại có chút hưng phấn: "Giống. . . . . . Chân tướng a. . . . . . Thật sự là quá giống. . . . . ."
Trầm Thất nhất khi có chút mộng, người nọ lại đem che khuất Trầm Thất bàn tay dời xuống, che khuất của nàng hạ bán khuôn mặt, lộ ra của nàng hai mắt.
"Này dung mạo. . . . . . Có chút hung. . . . . ." Người nọ như thế lời bình nói. Lại oai đầu, cẩn thận đánh giá Trầm Thất, lẩm bẩm nói: "Nhìn kỹ. . . . . . Cũng là giống . . . . . . Thật to mắt hạnh, mắt vĩ thượng chọn. . . . . . Chính là. . . . . ."
Trầm Thất vẫn là không rõ, bỗng nhiên người nọ liền vươn hai tay bắt được nàng, nhanh cầm lấy Trầm Thất song chưởng lay động, thả la lớn: "Ngươi chính là Tiểu Thất! Ngươi nhất định chính là Tiểu Thất!"
Trầm Thất bị hắn hoảng có chút vựng, cũng có chút mộng, một thất thần, trên tay cây trâm liền rơi xuống trên mặt đất. Người nọ cho dù thần tình lạc má hồ, cũng khó dấu cao hứng, ngay tại hắn bổ nhào đi qua phải Trầm Thất ôm vào trong ngực thời điểm, tô thịnh phong đứng ở cửa, ho nhẹ một tiếng: "Đại ca."
YOU ARE READING
Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng - Tác giả Chi Cửu
RomanceTrọng sinh chi thịnh sủng Tác giả: Chi Cửu Converter: Rose2512 ( ta thấy có nhà đăng rồi, nhưng mãi không cập nhật nên ta tự convert ^-^) Thẩm Thất không chỉ là sát thủ mà còn là nữ nhân của Huyên Vương. Nàng là vũ khí của hắn, là thuộc hạ của hắn...