61: Nhục nhã
Trong phòng"Loảng xoảng loảng xoảng đang đang" , chắc là vị này"Đại tiểu thư" lại ở phát giận , trong viện nghe được thanh nha hoàn đều là tập mãi thành thói quen. Nói sau kia nha hoàn đưa cho Tô Liên Tuyết giả côn thịt lúc sau, liền vội vàng đi rồi, môn lại lạc khóa.
Dược hiệu đi lên, Tô Liên Tuyết cả người khô nóng khó chịu, giống như là đốt giống nhau, hoặc như là bị người quan vào lồng hấp. Nàng bổ nhào vào cửa, dùng khí đi chụp trước mắt khắc hoa cửa gỗ, la lớn: "Người tới a! Phóng ta đi ra ngoài! Mau tới nhân a!"
"Người tới a! Ta trúng độc ! Không. . . . . . Có người cho ta hạ độc! Mau mời thầy thuốc đến!" Tô Liên Tuyết hô hấp càng ngày càng dồn dập, gõ cửa khí lực cũng đuổi dần giảm nhỏ, thuốc này rất mạnh , dược tính tới rất nhanh, nàng hiện tại toàn thân đều nóng lên, ngứa, Tô Liên Tuyết kẹp chặt hai chân, gõ cửa động tác thanh âm cũng trở nên thê lương đứng lên: "Ta. . . . . . Ta không được! Mau tới nhân! Mau cho ta tìm đại phu!"
Nhưng mà, cửa sổ trói chặt, trong viện nha hoàn cũng đều bị thân quản sự xiêm y mẹ kêu đi, Tô Liên Tuyết bị nhốt trong phòng, một mặt nhanh khép chặt hai chân, một mặt bắt đầu xả chính mình tay áo, mở chính mình vạt áo.
Thật sự là nhiệt chịu không nổi , giọng nói đều nhanh phải thiêu cháy, Tô Liên Tuyết lảo đảo tiêu sái đến trước bàn, run rẩy bắt tay vào làm cấp chính mình ngã một ly trà. Nước lạnh nhập họng, nhưng không có giảm bớt của nàng trạng huống, giữa hai chân truyền đến từng trận ngứa ngứa, làm cho Tô Liên Tuyết không thể không loan hạ thắt lưng.
Chỉ thấy Tô Liên Tuyết nhanh cầm lấy gấm khăn trải bàn, cau mày, nghiến răng nghiến lợi nói: "Rốt cuộc là ai. . . . . . Trầm Thất. . . . . . Vẫn là Trọng Hoa ca ca? Không. . . . . . Cho dù là vì cái kia tiện nhân, Trọng Hoa ca ca cũng sẽ không như vậy đối ta! Hắn trước kia đối ta hảo . . . . . . Còn nói ta cho dù bầu trời sao, cũng cho ta hái xuống. . . . . . A. . . . . . Ân. . . . . . Cho dù hắn bị Trầm Thất cái kia tiện nhân mê hoặc, nhưng này sau nhiều năm tình nghị, cũng. . . . . . A. . . . . . Ân. . . . . . Cũng không phải giả . . . . . ."
Tô Liên Tuyết một quyền nện ở trên bàn, cho đã mắt phẫn hận: "Vì cái gì phải như vậy hại ta. . . . . . Vì cái gì. . . . . . Vì cái gì!"
Thuốc này mặc dù không giống Dạ Xuân Tán, nếu không cùng nam tử giao hợp, sẽ gặp kinh mạch đứt đoạn mà chết, nhưng dược hiệu cực mạnh, ngay từ đầu Tô Liên Tuyết thượng hữu lực khí giãy dụa, quát to, cũng không quá nhiều khi, nàng buông mình nhuyễn ngồi dưới đất, bắt đầu xé rách chính mình quần áo, vuốt ve chính mình bại lộ bên ngoài da thịt.
Mảnh khảnh hai tay nhẹ nhàng phất quá nóng lên da thịt, mang đến một loại vi diệu an ủi, nhất là theo đùi hướng lên trên vuốt ve, lại làm cho Tô Liên Tuyết hô hấp trầm trọng.
"Trọng Hoa ca ca. . . . . ." Tô Liên Tuyết tưởng tượng thấy, vuốt ve nàng đùi tay là Trầm Trọng Hoa tay, dược hiệu đi lên, cũng bất chấp rụt rè cùng cảm thấy thẹn, nàng khuất phục với dục vọng chi phối, cái tay kia ở đùi hệ rễ sờ soạng , cuối cùng tham vào chính mình tiết khố.
"Ân. . . . . ." Chưa bao giờ có thể đụng vào quá giữa hai chân, ở xuân dược tác dụng hạ động dục, phát lãng giữa hai chân, ở cùng Tô Liên Tuyết đầu ngón tay chạm nhau thời điểm, Tô Liên Tuyết cả người run lên. Lập tức vô sự tự thông nắm đúng môn đạo, lấy tay chỉ lộng bóp nhẹ đứng lên.
YOU ARE READING
Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng - Tác giả Chi Cửu
RomanceTrọng sinh chi thịnh sủng Tác giả: Chi Cửu Converter: Rose2512 ( ta thấy có nhà đăng rồi, nhưng mãi không cập nhật nên ta tự convert ^-^) Thẩm Thất không chỉ là sát thủ mà còn là nữ nhân của Huyên Vương. Nàng là vũ khí của hắn, là thuộc hạ của hắn...