Chương 131-140

493 4 1
                                    

131. bận tâm

Cảnh trong mơ cũng không đầy đủ, đều là linh tinh đoạn ngắn, khả Trầm Trọng Hoa theo này đó đoạn ngắn bên trong nhìn đến, Thất Thất thuốc thí nghiệm thống khổ, xa so với hắn hiện giờ chính mình thừa nhận cảm giác muốn thống khổ nhiều.

Trầm Trọng Hoa chặt thu một lòng, nhìn thấy Thất Thất đau trên mặt đất lăn lộn, vì sao không ở trên giường, đó là bởi vì đệm giường đã sớm bị của nàng mồ hôi ướt nhẹp, nàng khi đó cùng hắn không giống với, bên cạnh không có nha hoàn hầu hạ.

Hắn nhìn thấy Thất Thất sắc mặt một hồi thanh một hồi bạch, một thân chật vật, tóc hỗn độn bị mồ hôi dán tại trên mặt, nàng đau đến cuộn mình, đau dùng móng tay đi bắt trên mặt đất tảng đá bản, móng tay đều trảo đến bổ ra, chỉ gian đều bị ma phá, huyết cùng bụi đất xen lẫn trong cùng nhau, chỉ gian tất cả đều là hắc hồng một mảnh.

Hắn nhìn đến, Thất Thất tại hiểu rõ nhất thời điểm, rút ra trên đầu mộc cây trâm, một chút lại một chút hướng chính mình đùi cùng trên vai trát, nàng tại dời đi chính mình đau đớn, đưa quanh thân thống khổ tại mỗ một cái bộ vị phóng đại, do đó giảm bớt cái khác địa phương lan tràn khôn cùng thống khổ.

Trầm Trọng Hoa nhiều lần nhìn không được, gục Thất Thất trước người, muốn gắt gao ôm nàng, bắt lấy nàng tự mình hại mình hai tay, chính là, hắn làm không được.

Hắn tại đây cái thế giới, này từng phát sinh quá cảnh tượng trung, là không tồn tại, tay hắn một lần lại một lần giống như u hồn bình thường xuyên thấu rồi Thất Thất, cuối cùng, hắn chỉ có thể rơi lệ đầy mặt nhìn thấy nàng, một lần lại một lần tự thương hại, mà hắn tầm mắt một lần lại một lần mơ hồ......

Trầm Trọng Hoa trong lòng cân nhắc giảo đau đớn, cùng với hít thở không thông bàn trong thống khổ tỉnh táo lại, hắn thở hổn hển, nhìn thấy trên đầu chức kim sa trướng đỉnh, cảm thấy được mới vừa rồi hết thảy, dài dòng phảng phất một cái luân hồi.

Trong phòng thanh âm cực khinh, nguyên lai hắn trong lúc ngủ mơ một mực đổ mồ hôi lạnh, nha hoàn không ngừng tự cấp hắn sát bên người lau hãn. Đau đớn trên người dịu đi một ít, không biết là dược hiệu tác dụng, hay là hắn đau đã muốn có chút chết lặng, Trầm Trọng Hoa há miệng thở dốc, phát hiện cổ họng làm ách lợi hại, như là ngậm rồi một khối đốt trọi thán.

"Vương phi đâu......" Trầm Trọng Hoa ách cổ họng hỏi.

"Hồi Vương gia, Vương phi......" Thất Thất làm việc và nghỉ ngơi đơn giản, ngày thường cũng không có cái gì đặc thù hoạt động, gặp Trầm Trọng Hoa tỉnh, Lãnh Tinh bật người tiếp nhận nha hoàn trong lời nói, hồi bẩm nói: "Hồi Vương gia, Vương phi lúc này tại Tích Xuân Uyển bên trong chăm sóc hoa cỏ."

Thất Thất bởi vì Tô mẫu thích hoa, cũng đuổi dần thích thượng rồi này đó.

"Vương gia!" Gặp Trầm Trọng Hoa giãy dụa làm khởi, Lãnh Tinh vội vàng đưa nhân đỡ lấy.

Trầm Trọng Hoa nói: "Đi...... Đi xem Vương phi."

Nghe vậy, Lãnh Tinh nhíu nhíu mày đầu, hắn lo lắng Trầm Trọng Hoa, nhưng không có biện pháp ngăn cản hắn, dù sao Trầm Trọng Hoa trong lời nói, chính là mệnh lệnh, hắn muốn phục tòng.

Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng - Tác giả Chi CửuWhere stories live. Discover now