Chapter 1

2 0 0
                                    





"Lower Price please?" Nag papuppy eyes pa ako,

Now, namomoblema ako, nabanga ko ang kotse ng lalakeng ito, and guess what! Salamin lang ang nasira pero pinapabayad niya na 70k! I only 100k in my account for the fuck's sake!

"I can't accept your proposal, if you don't what to pay, then be my slave."

What? Me?! Slave?! No way!

"Do you know who i am?" Inis na tanong ko.

"You're Saffira Kate Esmeralda."

"You've have heard it right? I'm ESMERALDA." Sigaw ko sakaniya.

"Oo, anong ikina big deal doon miss?" Natatawang tanong niya.

"Ako lang naman." I point my self. "Ang naiisang anak ni Saffiro Esmeralda at Katty Esmeralda, the only heiress of Esmeralda!"

"Ohhh, so ikaw ang anak ni Mr. Esmeralda?" He said i rolled my eyes

"Oo!" Inis na sigaw ko, at pinag lakihan siya ng mata, "ohh ano?! Nganga kana?! Pauwiin mona ako, kailangan kong kausapin si daddy! Para ibalik ako sa US!"

"No, you need to work it Miss."
Saad niya at binuhat ako.

"Hey! Let me go!" Sigaw ko pero hindi niya ako pinansin.

Kian's Prov

I'm Kian Khysler Salvador, Nothing Special

Kanina nagulat ako ng biglang may nag bato sa kotse ko, dahil doon nabasag, bumaba ako at tinignan kong sino nag bato, nakainom lang raw siya.

Well, hindi ako papayag na hindi niya bayaran, kahit na chic siya, She's so pretty but she's not my type,

She's so annoying, and Talkative clumsy, I don't believe that she's a heir, but she's prove it, Anak pala siya ni tito, pero bakit lasing to?

Nasa mansion ako, pinagawa nila daddy, para samin ng mga kambal ko, malapit lang kasi ito sa university na pag maaari ng pamilya ko.

Bumakas ang pinto at nakarinig ako ng inggay, nandito na ang mga kapatid ko.

"Hey bro!" Sigaw nila, tinignan ko sila,

"Lower your voice." Saway ko sakanila.

"OH MY! Who's that lady?!" Sigaw ni Klyde, Habang turo si Saffira na pababa sa hagdan, tinakpan niya ang mukha niya sa hiya siguro, marunong palang mahiya ang isang to.

"Who are you? I didn't know you has a new girlfriend Brother." Natatawang Saad ni Kord.

"She's not my girlfriend!"

"Hindi ko siya Boyfriend!"

Sabay na sigaw namin na ikinatawa nila.

"Okay okay, Calm down both of you." Klyde Said.

"Hi Miss, I'm Kord Kaizzer Salvador, and you are?" Inabot niya ang kamay niya at agad naman tinanggap ni Saffira.

Kord Kaizzer, Siya ang pumangalawa sakin, point guard of playboys, He's bully and trouble maker.

"I'm Saffira Kate Esmeralda." She said, tapos binitawan ang kamay ni Kord at inirapan pa niya ito.

"Ciao! Ang hina mo."

Klyde Kiers Salvador, saming tatlo, siya ang mabait, Pero lagi siyang sumasabay sa trip namin, he's the older among us.

"Hi Miss! I'm Klyde Kiers Salvador, the most handsome in this house!" Nakangiting saad niya.

"Hi Kylde! You're so cute! Please to meet you!" Saad niya at kinurot ang pisnge ni klyde.

"Anong ginagawa mo dito?" Klyde asked.

"For now on I'll live here."

"Ehh?" Gulat na tanong ng dalawa.

"And you? Why are you here?" Tanong niya, they're my twins Stupid.

"We live here." Sabay na saad nila, kaya nanlaki ang mga mata ni saffira.

"KIAN!!" Sigaw na tawag niya sakin.

"Lower your voice!!" Sigaw ko sakaniya.

"Are they living here?!!" Tanong niya, lumapit ako sa mga kambal ko.

"Of course, they're my Twins." Nanlaki naman ang mata niya.

"Naalala mo ba ang sinabi ni daddy?" Kord asked.

"Yeah."

"Then why she living here?!" Klyde Asked.

"Because she's our maid."

"Your maid?" Sigaw ni Saffira, tinignan ko siya at tinaasan ng kilay.

"Yes, any problem with that?"

"Uhh- Nothing." I rolled my eyes, at umakyat na.

"Psh, sungit." Bulong niya pa.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 23, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Trio's (The Salvador Twins)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon