1-3

2.8K 114 2
                                    

Giới giải trí 1

Tống ngồi yên ở quay chụp hiện trường phòng nghỉ.

Không lâu trước đây, nàng còn ở cùng đối tượng cùng nhau uống cà phê, lúc sau không thể hiểu được xuất hiện ở cái này địa phương.

Một cái tự xưng vai ác hệ thống máy móc thanh âm nói một câu "Nhiệm vụ đã tuyên bố" sau, liền rốt cuộc không mạo quá phao.

Mấy chục giây thời gian, Tống ngưng nhanh chóng hiểu biết đến, chính mình sử dụng thân thể kêu Tống cẩn ngưng, là giới giải trí đương hồng lưu lượng tiểu hoa.

Mà nàng hiện tại vị trí phim trường, đang ở tiến hành một bộ góp vốn ngàn vạn điện ảnh quay chụp.

"Cho nên đâu, nhiệm vụ là cái gì?" Tống ngưng trầm giọng hỏi.

Phòng nghỉ trống rỗng, chỉ có nàng một người ngồi ở mềm ghế thượng.

Một, hai, ba...... Đương Tống ngưng mặc đếm tới mười giây sau, ngay từ đầu tự xưng vai ác hệ thống máy móc thanh âm, lại ở bên tai vang lên.

【 vai ác sổ tay download hoàn thành, nhưng lấy ra. 】

Xem ra cái này hệ thống có chút tạp.

Tống ngưng hạ như vậy một cái đánh giá.

Lấy ra ý niệm chợt lóe mà qua, Tống ngưng phát hiện, từ nàng xuyên qua tới bắt đầu liền niết ở trong tay kịch bản, nội dung thay đổi.

【 vai ác học cấp tốc pháp: Đánh nữ chủ, mắng nữ chủ, hãm hại nữ chủ, nhục nhã nữ chủ! Chỉ cần cùng nữ chủ không đội trời chung, ngài chính là một người đủ tư cách vai ác! 】

Không.

Tống ngưng mặt vô biểu tình.

Cũng có khả năng là vừa lên sân khấu đã bị xử lý pháo hôi.

【 vai ác thủ tục điều thứ nhất: Vĩnh viễn không cần khảng người khác chi khái, thánh người khác chi mẫu, cự tuyệt thiện lương từ vai ác làm khởi;

Vai ác thủ tục đệ nhị điều: Ai mắng muốn cãi lại, bị đánh muốn đánh trả, cự tuyệt uất ức từ vai ác làm khởi;

Vai ác thủ tục đệ tam điều: Chúng ta có thể làm một cái giấu ở chỗ tối lão âm so, nhưng cuối cùng một khắc nhất định phải đứng ra cao điệu tuyên bố thắng lợi, cự tuyệt điệu thấp từ vai ác làm khởi;

Vai ác thủ tục đệ tứ điều......

Tổng kết: Làm nhất hư vai ác, làm nhất dã nữ chủ! 】

Giống như không lớn thông minh bộ dáng.

Tống ngưng khép lại kịch bản, nghĩ ra đi xem quay chụp tiến trình, nàng tại đây bộ điện ảnh bên trong diễn nữ số 2, đợi chút có nàng hai tràng diễn.

Môn từ bên ngoài đẩy ra, tiến vào không phải đi mua đồ uống lạnh trợ lý, mà là một cái ăn mặc hộ sĩ chế phục nữ nhân.

Tống ngưng nhanh chóng tìm tòi hôm nay ký ức.

Ăn mặc hộ sĩ chế phục nữ nhân tên là tô trà, cùng nàng ở cùng cái đoàn phim đóng phim, lần này lại đây nguyên nhân...... Hình như là ở nàng trở thành Tống cẩn ngưng phía trước, bị nguyên thân cầm đi kịch bản.

Nói đến kịch bản...... Tống ngưng không dấu vết mà liếc liếc mắt một cái trong tay đã biến thành 《 vai ác sổ tay 》 vài tờ giấy.

"Có việc?" Tống ngưng biết rõ cố hỏi.

"Tống tiểu thư, có thể đem kịch bản trả lại cho ta sao?"

Tô trà trên mặt là rõ ràng không kiên nhẫn, nàng cảm thấy Tống cẩn ngưng nữ nhân này quả thực không biết xấu hổ cực kỳ.

Từ tiến tổ tới nay liền động tác nhỏ không ngừng, chơi đại bài làm toàn tổ nhân viên chờ nàng một cái không nói, còn trong tối ngoài sáng đối cùng tổ không nàng danh khí cao diễn viên các loại làm khó dễ.

Tô trà nghĩ thầm, chính mình mới vừa tái nhậm chức không lâu, thực yêu cầu lần này quay chụp điện ảnh cơ hội, hiện tại quay chụp tiến độ đã qua một nửa, không cần thiết cành mẹ đẻ cành con.

Vì thế nàng hít sâu một hơi, đem trên mặt không kiên nhẫn mạnh mẽ chuyển hóa mỉm cười dung: "Kịch bản thượng có ta làm bút ký, ta phải tái hảo hảo nhìn xem, chờ ta qua kết cục diễn ngươi lại xem, thành sao?"

Nhìn tô trà liền tính cường bài trừ tới cũng như cũ đẹp gương mặt tươi cười, Tống ngưng ám đạo này hàm dưỡng thực sự không tồi, đổi vị tự hỏi một chút, nếu là chính mình gặp phải chuyện này......

Nghĩ đến đây, Tống ngưng quyết định giải thích rõ ràng.

Nàng giơ giơ lên trong tay kịch bản, đối tô trà nói: "Ngươi muốn chính là cái này đi, ta thật sự rất muốn còn cho ngươi."

Khả năng không nghĩ tới sẽ như vậy thuận lợi, tô trà tươi cười lập tức trở nên chân thành, đang muốn tiến vào, lại nghe Tống ngưng chuyện vừa chuyển.

"Đáng tiếc, bởi vì nào đó khó có thể nói rõ nguyên nhân, ta không thể cho ngươi."

Tống ngưng trực giác, vai ác sổ tay loại này hàng trí đồ vật, vẫn là đừng cho nơi này người thấy tương đối hảo.

Tô trà sửng sốt một cái chớp mắt, sắc mặt chợt âm trầm đi xuống, nghiến răng nghiến lợi nói: "...... Ngươi ở chơi ta sao?"

Mắt thấy tô trà muốn động thủ đoạt, Tống ngưng cầm lấy đặt ở bên cạnh ly nước.

Hơi mỏng vài tờ kịch bản nháy mắt tẩm đến thấu ướt, căn bản không kịp cứu giúp đã bị tội ác tay tích cóp thành một đoàn.

Mặt trên chữ viết là hoàn toàn thấy không rõ.

Cầm trong tay vừa mới hoàn thành kiệt tác lấy một đạo hoàn mỹ đường parabol ném vào giấy sọt, Tống ngưng quay đầu, vừa định nói cái gì đó, lại bị thình lình xảy ra mạnh mẽ phác gục trên mặt đất.

"Ngươi con mẹ nó......" Tô trà cưỡi ở Tống ngưng trên người, đôi mắt hồng đến giống như tùy thời sẽ khóc ra tới, đôi tay bóp chặt nàng cổ.

Tống ngưng nghiêng nghiêng đầu, thay đổi cái hơi chút dễ dàng hô hấp góc độ.

Như vậy vũ lực giá trị ở nàng xem ra có chút yếu đi, nàng rõ ràng có thể, lại không có lựa chọn dùng sức đá văng cái này điên nữ nhân.

Là bởi vì huỷ hoại nàng kịch bản, lương tâm bất an sao?

Tống ngưng tỏ vẻ, chính mình không có lương tâm loại đồ vật này.

Có lẽ là bởi vì nàng sắp khóc ra tới biểu tình đi.

【 đinh —— giải khóa thành tựu, đối nữ chủ lần đầu bắt nạt, chúc mừng ngài khoảng cách trở thành vai ác BOSS lại gần một bước. 】

Bên tai truyền đến hệ thống thanh âm.

Tống ngưng bất đắc dĩ, ngươi nhưng thật ra hảo hảo xem xem a, bị khi dễ người kia —— bị đè ở dưới thân, bóp cổ người, rốt cuộc là ai?

Tống ngưng quyết định làm lơ vừa rồi hệ thống nhắc nhở, nàng đối thượng tô trà đôi mắt, vân đạm phong khinh: "Chạy nhanh đi xuống, ngươi quá nặng."

Xinh đẹp đôi mắt.

Tống ngưng như vậy đánh giá.

Tô trà hoàn toàn không biết, tại đây loại thời điểm, cái này ác liệt đến mức tận cùng, không biết xấu hổ nữ nhân, cư nhiên còn có nhàn tâm đối nàng đôi mắt đánh giá một phen.

Nàng bị Tống ngưng không biết xấu hổ ngôn luận sợ ngây người.

Tùy theo mà đến chính là mãnh liệt phẫn nộ.

Bị khí phía trên tô trà buông ra một bàn tay, nâng lên nắm tay, hung hăng mà tạp đi xuống.

Tống ngưng trốn cũng chưa trốn, lấy nàng nhãn lực, đương nhiên có thể nhìn ra, này một quyền mục tiêu không phải nàng.

Quả nhiên nện ở trên mặt đất.

"Ngươi cho rằng lão tử không dám đánh ngươi?" Tô trà hung tợn hỏi.

Nàng không rõ Tống ngưng vì cái gì còn có thể bình tĩnh đến xuống dưới, sắc mặt liền biến cũng chưa biến.

Nghĩ nghĩ, nàng lại bổ sung một câu: "Này nếu là đánh vào ngươi như hoa như ngọc khuôn mặt nhỏ thượng......"

Tràn đầy đe dọa chi ý.

Tống ngưng nghĩ tới nào đó chuyện thú vị, đột nhiên tưởng đậu đậu trước mắt cái này ra vẻ hung ác xinh đẹp nữ nhân.

Nàng nheo lại đôi mắt, ác ý mười phần: "Ngươi đánh a."

Tô trà liền như vậy nhìn nàng, một lát sau, hậm hực mà thu hồi nắm tay, chống sàn nhà muốn đứng lên.

"...... Dựa, ngươi thắng, lão tử đích xác không dám đánh ngươi."

"A!"

Hét thảm một tiếng vang lên, tô trà cùng Tống ngưng theo thanh âm đồng thời nhìn về phía cửa.

Chỉ thấy phía trước đi mua đồ uống lạnh trợ lý đứng ở nơi đó, đôi mắt thẳng lăng lăng dính ở "Thân mật khăng khít" nằm trên mặt đất hai người trên người, miệng trương thành một cái hoảng sợ O hình, trong túi đồ uống rớt đầy đất.

"Tống, Tống tỷ, ta cái gì cũng chưa thấy, đối, ngươi yên tâm, ta cái gì cũng chưa thấy!" Trợ lý luống cuống tay chân nhặt lên đồ uống đặt lên bàn, "Nhị vị tiếp tục, ta đi trước nhìn xem quay chụp tiến độ......"

Đi thời điểm còn không có quên đóng cửa lại.

Tô trà thấp giọng mắng câu cái gì, hiển nhiên không muốn ở chỗ này tiếp tục đãi đi xuống, trước khi đi hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Tống ngưng.

Tống ngưng mạc danh mà cảm nhận được một loại tên là sung sướng tâm tình, tùy tay cầm lấy vừa nghe băng Coca rót mấy khẩu.

Nhất định là bởi vì......

【 bởi vì ngươi khi dễ nữ chủ. 】

Hệ thống lập tức tiếp thượng.

Tống ngưng đã bắt đầu thói quen làm lơ cái này không thông minh đồ vật, nàng lựa chọn tính lọc rớt hệ thống máy móc thanh âm, cầm bình nước trái cây đi ra phòng nghỉ.

Ánh mắt đầu tiên liền thấy được đứng ở góc nghiên cứu kịch bản tô trà.

Tô trà sầu đến muốn mệnh.

Đây là một bộ huyền nghi điện ảnh, nàng nhân vật là một cái bề ngoài thiên chân thiện lương tiểu hộ sĩ, trên thực tế lại là một cái liên hoàn sát - phạm nhân.

Hôm nay diễn đề cập đến ngốc bạch ngọt đến hắc quả phụ nhân thiết chuyển biến, quan trọng nhất, mà nàng làm mênh mang nhiều bút ký kia vài tờ kịch bản, làm một cái không biết xấu hổ nữ cấp phao thủy.

"Cấp."

Một lọ nước trái cây xuất hiện ở trước mắt.

Tô trà tiếp nhận nước trái cây, theo bản năng giơ lên tươi cười muốn cảm tạ, cái thứ nhất "Tạ" tự vừa mới nói một nửa, liền như ngạnh ở hầu, rốt cuộc cũng không nói ra được.

"Ngươi......" Tô trà hắc mặt vừa định miệng phun hương thơm, trước mặt nữ nhân dựng thẳng lên ngón trỏ đặt ở bên miệng.

"Hư —— ngươi tưởng lên đầu đề?"

Nữ minh tinh hết thời trước công chúng nhục mạ đương hồng tiểu hoa đán, đích xác giá trị cái đầu đề.

Tô trà hoành nàng liếc mắt một cái, tốt xấu nhịn xuống, ngoài cười nhưng trong không cười: "Cảm ơn ngươi nước trái cây."

Tống ngưng: "Không khách khí."

Mặt dày vô sỉ, mặt dày vô sỉ!

Tô trà hít sâu một hơi, nói cho chính mình đây là phim trường, nhân vật được đến không dễ, ngàn vạn không thể cành mẹ đẻ cành con.

Hơi chút tâm bình khí hòa một ít, tiếp tục xem kịch bản.

"Ngươi này nhân vật rất có ý tứ." Tống ngưng ở một bên bình luận.

Tức khắc đưa tới tô trà trợn mắt giận nhìn.

Người này như thế nào còn ở chỗ này?

Tống ngưng đối nàng kháng nghị nhìn như không thấy, tô trà chỉ có thể tự mình thôi miên: Phiền nhân tinh không tồn tại, phiền nhân tinh không tồn tại......

Thẳng đến đạo diễn kêu các nàng, Tống ngưng mới biết được, nguyên lai trận này là nàng cùng tô trà vai diễn phối hợp.

Tống ngưng đương nhiên xem qua kịch bản, từ nguyên thân ký ức giữa.

Cho nên nàng diễn đến thiệt tình chẳng ra gì, cũng may nguyên thân làm lưu lượng tiểu hoa, cho tới nay hoàn toàn dựa nhan giá trị cùng lăng xê chống, ngay cả đạo diễn cũng chưa ở kỹ thuật diễn thượng đối nàng đưa ra yêu cầu.

Muốn chính là lưu lượng, liền tính kỹ thuật diễn cay đôi mắt, không còn có một đám fan não tàn cùng cung nãi nãi giống nhau cung sao.

Tống ngưng tuy rằng là nữ số 2, nhưng ở điện ảnh bên trong chính là cái bình hoa nhân vật, nữ một nam một phụ trách phá án, nàng phụ trách đứng ở một bên mỹ mỹ mỹ cùng ngốc nghếch cho không nam chủ.

Tô trà diễn tiểu hộ sĩ hắc hóa thời điểm, Tống ngưng yêu cầu đứng ở một bên trừng mắt há mồm lấy biểu kinh ngạc.

Như vậy một hồi vai diễn phối hợp xuống dưới, Tống ngưng cũng không có ở chính mình nát nhừ kỹ thuật diễn mặt trên quá phận chấp nhất, lại thực sự bị tô trà kỹ thuật diễn hung hăng kinh diễm một phen.

Từ trên màn ảnh nhìn đến biểu diễn, cùng tự mình kết cục đối diễn, kia hoàn toàn là hai loại bất đồng thể nghiệm.

Có như vậy trong nháy mắt, Tống ngưng cảm thấy, chính mình trước mặt đứng, thật là một cái liên hoàn sát - phạm nhân.

Đây là theo lý thường hẳn là, tô trà là nữ chủ sao.

Tống ngưng thực mau tìm được rồi lý do.

Tự thân có được ưu tú tố chất, lại thân ở nghịch cảnh, nếu viết thành tiểu thuyết nói, đại khái sẽ là một thiên giới giải trí nữ chủ dốc lòng văn.

【 như vậy, kế tiếp nên như thế nào khi dễ nữ chủ đâu? 】 hệ thống lên tiếng.

Tống ngưng đào đào lỗ tai, không phản ứng nó.

【 thu thập đến tam vạn điểm vai ác chi lực, ngươi là có thể đi trở về. 】

Tống ngưng trước mắt xuất hiện một cái không tào, khắc độ đỉnh điểm là tam vạn, trước mắt chỉ có thể ở cái đáy nhìn đến mỏng như cánh ve một chút ánh huỳnh quang lam.

【 trước mặt vai ác chi lực: 50】

Tốt, như vậy kế tiếp, tiếp tục đi khi dễ nữ chủ đi.

Bất quá đầu tiên, ngươi cái này cái gọi là hệ thống, có phải hay không muốn giải thích một chút?

Hệ thống không ra tiếng.

Tống ngưng xuyên qua nó muốn trang mắc kẹt kế sách, nàng cũng không vội, chỉ là biểu đạt chính mình không tính toán theo vai ác chi lộ tiếp tục đi xuống đi ý tưởng.

Hệ thống lập tức sống, liền xưng hô đều dùng tới kính ngữ.

【 kỳ thật ngài cho tới nay sinh hoạt thế giới, là một cái khác lớn hơn nữa vị diện tác giả sáng chế làm ra tới, tiểu thuyết thế giới......】

Chờ đến hệ thống giới thiệu xong, Tống ngưng đại khái hiểu biết nó muốn biểu đạt.

Nàng, Tống ngưng, là một quyển tiểu thuyết bên trong vai ác, vẫn là không được chết già cái loại này.

Nhưng là bởi vì kia bổn tiểu thuyết lạn đuôi, thế giới quy tắc tự động bổ toàn.

Tống ngưng thay đổi đã định vận mệnh, dựa vào chính mình nỗ lực trở thành nhân sinh người thắng.

Thậm chí nàng xử lý nam chủ, hơn nữa đang ở cùng nữ chủ xử đối tượng.

【 ngài khả năng không biết, bởi vì ngài xuất sắc thành tích, đã trở thành vai ác giữa truyền thuyết! 】

Máy móc thanh âm vững vàng mà lại dõng dạc hùng hồn, quỷ biết nó là như thế nào làm được.

Thân là một cái vai ác, Tống ngưng làm được so vai chính càng thêm ưu tú, nhưng vai ác rốt cuộc vẫn là vai ác, nàng đoạt nam nữ chủ khí vận đồng thời, cũng đánh mất toàn vốn nên có vai ác chi lực.

Tục ngữ nói đến hảo thiếu gì bổ gì, Tống ngưng muốn trở lại nguyên lai thế giới tiếp tục sinh hoạt đi xuống, cần thiết bổ sung cũng đủ vai ác chi lực.

Tống ngưng cảm thấy hệ thống ở xả con bê.

Nàng móc di động ra, tra xét mấy cái nguyên lai thế giới trứ danh thành thị cùng minh tinh, một cái đều tìm không thấy.

Này thật là cái thế giới xa lạ.

Vai ác chi lực mãn tam vạn liền có thể trở lại nguyên lai thế giới, tạm thời đi trước thử xem.

Như vậy, giống như hẳn là tiếp tục đi khi dễ nữ chủ?

【 không sai. 】 hệ thống lập tức nói, 【 vai ác chi vương, thỉnh không cần đại ý trên mặt đất đi! 】

Ngươi có thể lui xuống.

Tống ngưng cảm thấy hệ thống là thật ồn ào, nghĩ có thể hay không đừng lại nghe được thanh âm này, lập tức thu được phản hồi —— cấm ngôn mệnh lệnh đã hạ đạt.

Rốt cuộc an tĩnh.

Chụp xong hôm nay hai tràng diễn, Tống ngưng hiển nhiên sẽ không chờ cùng đoàn phim cùng nhau kết thúc công việc, cùng đang ở chờ quay chụp tô trà đạo cá biệt, lại lần nữa xoát một chút tồn tại cảm sau, mang theo trợ lý rời đi phim trường.

Trợ lý đi lái xe, Tống ngưng đi phía trước đi rồi hai bước, mới vừa đi đến ngã tư đường, nghênh diện một đám phóng viên bọc đánh lại đây.

"Tống cẩn ngưng tới!"

Không biết ai hô một giọng nói, các phóng viên trong ba tầng ngoài ba tầng đem Tống ngưng vây quanh ở bên trong, microphone liên tiếp đi phía trước dỗi, liền kém tắc miệng nàng.

"Tống cẩn ngưng tiểu thư, ngươi hay không ở cùng đồng tính bí mật luyến ái?"

"Thân là hoa đán nổi tiếng, ngươi cùng nữ minh tinh hết thời tô trà ở bên nhau nguyên nhân là giao dịch vẫn là chân ái?"

"Ngươi cùng tô trà ở phòng nghỉ thân mật ảnh chụp bị phát tới rồi trên mạng, xin hỏi các ngươi là bởi vì diễn kết duyên vẫn là đã sớm ở bên nhau?"

Đối mặt điên cuồng phóng viên trong tay trường thương đoản pháo, nếu có bàn phím nói, Tống ngưng nhất định sẽ chậm rãi đánh ra một cái "?".

(BHTT) Vai ác sủng thê lộ [ xuyên nhanh ] - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ