Hắc quả phụ 4
"Phu nhân?" Ở người khác trước mặt đột nhiên bị thân, lê tử tình có chút thẹn thùng, nhẹ nhàng kêu một tiếng.
Kiều cảnh thần sắc trở nên cổ quái, nhìn trước mặt cái này như lâm đại địch nữ nhân, một hồi lâu mới tìm về chính mình thanh âm.
"Ngươi cho rằng ta là kiều phúc?" Hắn châm chọc mà cười, ảo thuật dường như lại móc ra một tờ chi phiếu.
Lúc này là hai trăm vạn.
Kiều cảnh đứng lên, đem chi phiếu hướng lê tử tình bên kia đẩy đẩy, trên cao nhìn xuống: "Chỉ cần rời đi nàng, ngươi là có thể được đến hai trăm vạn, như vậy có lời mua bán còn suy xét cái gì?"
Lê tử tình đều không phải là có cái loại này không vì tiền tài khom lưng cao thượng phẩm cách, nếu là nàng hiện tại còn cùng kiều phúc ở bên nhau, kiều cảnh ném chi phiếu làm nàng chia tay, nàng tuyệt đối không nói hai lời lấy tiền chạy lấy người.
Nhưng này muốn đổi thành Tống ngưng, liền không giống nhau.
Ở Tống ngưng bên người có một loại xưa nay chưa từng có an tâm, đó là từ nhỏ liền lẻ loi một mình nàng, trước nay không cảm thụ quá.
Nhưng cái loại này an tâm cảm giác lại không xa lạ, liền phảng phất các nàng yêu nhau đã lâu, bởi vì nào đó nguyên nhân tách ra, hiện tại lại cửu biệt gặp lại.
Đừng nói hai trăm vạn, liền tính cho nàng lê tử tình một trăm triệu, nàng cũng không cần!
"Có tiền ghê gớm sao?" Lê tử tình hung hung mà trừng qua đi, "Cho dù có tiền thực ghê gớm, ngươi cũng đừng nghĩ chia rẽ ta cùng phu nhân!"
Kiều cảnh đao tước rìu đục lạnh lùng khuôn mặt âm trầm đi xuống, ngữ khí lạnh băng: "Ngươi kêu nàng phu nhân, hẳn là đã biết nàng là Kiều phu nhân đi, chẳng lẽ ngươi cho rằng, đãi ở bên người nàng có thể vớt đến càng thật tốt chỗ?"
Kiều phu nhân? Kiều ngươi muội phu nhân!
Lê tử tình chỉ cảm thấy một cổ vô danh hỏa ở trong lòng tán loạn, một phách cái bàn đứng lên: "Ngươi đánh rắm, nàng là ta lê tử tình phu nhân!"
Bên này nhi động tĩnh rất đại, quán cà phê không ít khách nhân đều nhìn lại đây.
Tống ngưng rốt cuộc yên tâm, hừ hừ, nàng đã sớm biết, cùng nàng nói chuyện hai đời luyến ái lão bà, sao có thể bị nam chủ câu dẫn qua đi.
Nàng ngồi ở ghế trên nhìn chung quanh một vòng nhi, bị nàng tầm mắt quét đến người đều quay đầu nên làm gì làm gì, làm bộ không có đang xem náo nhiệt.
Kiều cảnh ngậm muỗng vàng sinh ra, từ nhỏ liền đã chịu tốt đẹp tinh anh giáo dục, mới 23 tuổi liền đem Kiều thị xí nghiệp hoàn toàn nắm giữ ở chính mình trong tay, như vậy hắn, vô luận đi đến nơi nào, đều là mọi người truy phủng tiện diễm đối tượng.
Sống đến lớn như vậy, chưa từng có người dám vỗ cái bàn đối hắn kêu "Ngươi đánh rắm".
Kiều khởi sắc cực phản cười: "Hảo, thực hảo......"
Một trương thẻ ngân hàng ném ở trước mặt hắn.
Tống ngưng vứt.
"Bên trong có một ngàn vạn, đừng lại dây dưa nhà ta tình tình, hảo sao, nhi tử?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vai ác sủng thê lộ [ xuyên nhanh ] - LIÊN TÁI
General FictionLink JJ: novelid=3921514 Tống ngưng là một quyển tiểu thuyết vai ác, này bổn tiểu thuyết thái giám. Vì thế cốt truyện tan vỡ, Tống ngưng tụ thành lớn nhất nhân sinh người thắng, vốn nên cùng nam chủ tương ái tương sát ngược thân ngược tâm cuối cùng...