7-9

1.1K 75 8
                                    

Giới giải trí 7

Tô trà liên quan ghế dựa cùng nhau oai ngã xuống đất, cái trán trên sàn nhà khái đến sinh đau.

Trên người dây thừng bị cởi bỏ, nàng xé rớt dính ở ngoài miệng băng dính, cánh tay không cẩn thận đụng tới trên ghế, đau đến nhe răng trợn mắt.

Chân cũng là mềm, tô trà lung lay mà đứng lên, dựa vào tường thở hổn hển khẩu khí: "Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ không đã trở lại."

Xác thật, nếu không phải hệ thống, nàng liền không trở lại.

Tống ngưng lựa chọn tính mà xem nhẹ những lời này: "Thế nào, còn có thể đi sao?"

"Có thể đi." Tô trà không quá xác định.

Nàng hiện tại trạng huống thật sự không tính là hảo.

Kẻ bắt cóc mê choáng nàng dùng chính là nào đó dược vật, nàng tuy rằng tỉnh, nhưng dược hiệu còn ở, hơn nữa giãy giụa khi chịu thương, làm nàng toàn thân bủn rủn vô lực.

Tống ngưng nhìn ra nàng ở cậy mạnh: "Ta cõng ngươi?"

Tô trà bị nàng làm sợ, đánh cái rùng mình: "Đừng, hơi chút đỡ điểm là được."

Sắt lá phòng ngoại truyện tới cẩu tử sủa như điên, còn có một cái khác thanh âm hùng hùng hổ hổ.

"Con mẹ nó, chỗ nào tới chết cẩu, hù chết lão tử!"

Tô trà nhận ra thanh âm này chính là bắt cóc nàng kẻ bắt cóc chi nhất, tức khắc cảnh giác lên: "Người xấu tới!"

Đối phương là thể trạng cường tráng nam tử, phía chính mình tuy rằng hai người, nhưng một cái liền đi đường đều khó khăn, một cái khác còn lại là nuông chiều từ bé đại tiểu thư.

Lại một cái, kẻ bắt cóc trong tay không có khả năng không có vũ khí.

Tổng thượng hai điểm, ở tô trà xem ra, trước mắt tình hình không dung lạc quan.

Nàng bất chấp thân thể suy yếu, đem ghế dựa kéo dài tới cửa: "Một có người tiến vào, ta liền dùng ghế dựa tạp hắn, ngươi chạy nhanh chạy."

Tống ngưng không nói lời nào, tô trà cũng không biết nàng có hay không nghe đi vào.

Cửa sắt mở ra, tô trà cắn răng, dùng hết toàn thân sức lực, giơ lên ghế dựa triều người tới hung hăng kén qua đi.

Kẻ bắt cóc bị tạp đến ngốc một chút, lảo đảo lui về phía sau vài bước.

Giây tiếp theo hắn liền biết rõ ràng tình huống, lấy xuất đao cụ, lộ ra thị huyết cười dữ tợn.

Sắt lá trong phòng kia hai nữ nhân, ở hắn xem ra, không khác cá trong chậu.

Kia một kích dùng hết tô trà cuối cùng sức lực, nàng cơ hồ xụi lơ trên mặt đất, lại vẫn là cố chấp mà muốn đem Tống ngưng hộ ở sau người.

"Ngươi như thế nào không chạy!" Tô trà lại một lần cảm nhận được gặp được đồ ăn so đồng đội cảm giác vô lực.

Lưỡi dao ở hoàng hôn hạ phiếm kim loại ánh sáng, kẻ bắt cóc từng bước tới gần, tô trà che chở Tống ngưng đi bước một lui về phía sau.

Thẳng đến đụng tới vách tường, lui không thể lui.

"Đại ca, có chuyện hảo thương lượng," tô trà bài trừ một cái so với khóc còn khó coi hơn tươi cười, "Ta bên cạnh vị này chính là Tống gia thiên kim, trong nhà có chính là tiền, ngươi đi liên hệ Tống thiên hành, làm hắn lấy tiền chuộc người, khẳng định so ngươi từ cố chủ nơi đó lấy đến nhiều."

Kỳ thật nàng biết, kẻ bắt cóc bị các nàng nhìn mặt, khẳng định sẽ không bỏ qua các nàng, hiện tại nói ra này phiên lời nói, cũng chỉ có thể hơi chút kéo dài điểm nhi thời gian.

Kẻ bắt cóc híp mắt đánh giá Tống ngưng.

Đừng nói, thật đúng là rất giống cái kia Tống cẩn ngưng!

Không bằng trước làm tiền một bút tiền chuộc, sau đó lại thần không biết quỷ không hay mà giết con tin......

Nhìn đến kẻ bắt cóc có chút buông lỏng, tô trà không ngừng cố gắng, muốn tiếp tục khuyên bảo, trước mắt đột nhiên nhoáng lên.

Kẻ bắt cóc trong tay gắt gao nắm đạn - hoàng đao, lúc này đã tới rồi Tống ngưng trong tay.

Không ai thấy rõ nàng là như thế nào làm, ngay cả kẻ bắt cóc đều là vẻ mặt mộng bức.

Liền cùng thần quái sự kiện dường như.

Khai nhận đạn - hoàng đao ở Tống ngưng trong tay giống chuyển bút giống nhau, chuyển ra kỹ thuật, chuyển ra đa dạng.

Nàng nguyên bản tưởng một đao lau vị này xui xẻo lão ca cổ, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, nếu là hệ thống nói được là thật sự......

Tóm lại không thể cấp tức phụ nhi lưu lại cái sát nhân ma ấn tượng.

Kẻ bắt cóc hoàn toàn không biết chính mình tránh được một kiếp, đang muốn đoạt lại dao nhỏ, dưới chân một vướng, mất đi cân bằng nháy mắt cái gáy lọt vào mãnh liệt đập.

Tô trà cảm thấy thế giới này thực huyền huyễn, nhưng cũng may đầu óc vẫn là thanh tỉnh, chạy nhanh lấy tới phía trước cột lấy chính mình dây thừng, thừa dịp Tống ngưng chế trụ kẻ bắt cóc cơ hội, đem hắn trói lại cái vững chắc.

"Hảo." Tô trà đặt mông ngồi vào trên mặt đất, lúc này mới phát hiện, quần áo sớm bị mồ hôi lạnh sũng nước.

Tống ngưng tiến lên đá hai chân bị trói thành bánh chưng kẻ bắt cóc, lấy ra di động bát đánh 110.

"Ngươi hảo, chúng ta vừa mới tao ngộ cùng nhau bắt cóc án, địa điểm là......"

"Hắn còn có đồng lõa." Tô trà nhắc nhở nói.

Tống ngưng không để bụng: "Đồng lõa tới vừa lúc, một cái đều không buông tha."

Đồng lõa ngủ quên, cũng không có lại đây.

Vài ngày sau hắn cùng đường, chỉ có thể tự thú, biết được đồng bạn bị đánh đến não chấn động, thập phần may mắn chính mình tránh được một đốn đòn hiểm.

Đương nhiên đây đều là lời phía sau.

Làm ghi chép trong quá trình, tô trà hiểu biết đến, này cư nhiên vẫn là một hồi vượt tỉnh bắt cóc án.

Nàng bị đưa tới khoảng cách thành phố S chừng mười giờ xe trình kinh thành.

"Hôm nay là mấy hào?" Tô trà hỏi.

"17 hào."

Nguyên lai nàng hôn mê một ngày một đêm.

Tô trà từ cục cảnh sát ra tới chuyện thứ nhất, chính là mượn Tống ngưng di động, cùng thợ cả thuyết minh tình huống.

Bởi vì nàng cùng tạ tư ngọc quan hệ không tồi, thợ cả chẳng những không làm khó nàng, còn quan tâm vài câu, làm nàng hảo hảo nghỉ ngơi mấy ngày.

Tô trà còn xoay tay lại cơ đang muốn nói lời cảm tạ, Tống ngưng hỏi: "Ngươi ở làm công?"

"Ân." Tô trà bánh đầu, lại thấy Tống ngưng sắc mặt nháy mắt trở nên khó coi.

Nàng còn chờ bên dưới đâu, nhưng mà Tống ngưng cũng không tính toán đem cái này đề tài tiếp tục đi xuống: "Đêm nay đi nhà ta nghỉ ngơi?"

Tô trà theo bản năng muốn cự tuyệt, nhưng lại ý thức được trước mắt tình cảnh.

Di động, tiền bao, giấy chứng nhận, cái gì đều không có, mua cái phiếu khai cái phòng đều không được.

"Vậy phiền toái ngươi." Tô trà nhấp nhấp môi, nỗ lực không thèm nghĩ nữ nhân này ác liệt phẩm tính, "Cảm ơn."

Buổi sáng, tô trà ở ấm áp dương quang trung tỉnh lại.

Phảng phất ngày hôm qua phát sinh những cái đó chỉ là một hồi ác mộng.

Giường hảo mềm, thật thoải mái.

Tô trà nhịn không được lăn một cái nhi.

Lại lăn một cái nhi.

Lại lăn một cái nhi.

Tống ngưng bưng phun tư sữa bò tiến vào, tô trà lăn lộn động tác đột nhiên im bặt.

"Buổi sáng tốt lành." Tống ngưng sắc mặt như thường mà chào hỏi, đem bữa sáng đặt ở trên tủ đầu giường.

"Buổi sáng tốt lành." Tô trà căng chặt thần kinh lơi lỏng xuống dưới.

Còn hảo nàng không kêu "Cục cưng" này hai chữ.

Trải qua cả đêm tự hỏi, Tống ngưng xác định kế tiếp đối tô trà thái độ.

Không chủ động cùng nàng phát triển vượt qua bằng hữu bên ngoài quan hệ, giống ba ba giống nhau đối nàng tiến hành bảo hộ cùng duy trì, không hủy đi nam nữ chủ CP.

Nếu nữ chủ là lê hân, mặc kệ 5 năm, mười năm, thậm chí càng dài thời gian, tổng hội có yêu Tống ngưng ngày đó.

Ngược lại, nếu không phải, như vậy có thể làm nữ chủ yêu nhất định là nam chủ, đến lúc đó lại giải quyết nam nữ chủ cũng không muộn.

Tống ngưng mang tô trà mua di động, làm giấy chứng nhận, lại giúp nàng lấy lòng hồi thành phố S vé máy bay.

Tô trà thịt đau nhưng kiên định mà đem cuối cùng một vạn khối tiền tiết kiệm chuyển cho Tống ngưng.

Trên phi cơ, tô trà nhìn ngoài cửa sổ mênh mông vô bờ trời xanh, trên mặt lộ ra như trút được gánh nặng tươi cười.

Về sau hẳn là sẽ không lại cùng nàng có khác liên lụy đi.

Tuy nói trải qua bắt cóc sự kiện, tô trà đối Tống ngưng có chút đổi mới, nhưng nàng vẫn là càng thêm khát vọng bình tĩnh sinh hoạt.

Tin tức thời đại thay đổi trong nháy mắt, tô trà gần là một ngày không lên mạng, trở về liền phát hiện, trên mạng dư luận xoay cái phương hướng.

Nguyên bản ở nàng Weibo phía dưới mắng đến hăng say nhi Tống cẩn ngưng fan não tàn, tất cả đều thay đổi thương - đầu, đi triều Triệu sâm khai hỏa.

Tuy rằng không biết nguyên nhân, nhưng như vậy kết quả là tô trà thích nghe ngóng.

Nàng chạy nhanh liên hệ gần nhất ở trù bị tân kịch chế tác người.

Lúc này tổng có thể nhận được thông cáo đi?

Nhưng mà đều không ngoại lệ từ chối, cấp tô trà vào đầu rót bồn nước lạnh.

Bọn họ thà rằng bắt đầu dùng tân nhân, cũng không nghĩ dùng tô trà loại này có hắc lịch sử nữ minh tinh hết thời.

Tô trà khóc không ra nước mắt, cố tình nửa câu oán giận nói đều nói không nên lời.

Mới xuất đạo lúc ấy tuổi trẻ khí thịnh, đem đầu tư phương cấp đánh, liền nàng chính mình đều cảm thấy chính mình xứng đáng bị phong sát.

Sau lại đầu tư phương phá sản, phong sát _ lệnh giải, cũng không ai nhớ rõ nàng.

Hiện tại nàng liền trông cậy vào 《 nghi án truy hung 》 chạy nhanh chiếu phim, nhiều ít có thể mang đến chút danh khí.

Kết quả nàng liền thấy mới ra đài chỉnh đốn và cải cách văn kiện.

Có chút tác phẩm điện ảnh nội dung quá mức hài hòa, không phù hợp đương đại nhân dân quần chúng nhu cầu, lệnh cưỡng chế tiến hành xóa giảm sửa chữa, chiếu phim thời gian vô hạn kéo dài thời hạn.

Kia một đám không hợp cách điện ảnh danh sách, thình lình liền có 《 nghi án truy hung 》.

Thiên muốn vong ta!

Tô trà ở mềm mại ngã xuống ở trên sô pha, nằm liệt thành một con cá mặn.

......

Tống ngưng dùng một giờ thuyết phục Tống thiên hành, làm nàng ở thành phố S đăng ký một nhà giải trí công ty.

Cứ như vậy, vui chơi giải trí ngành sản xuất phát đạt thành phố S, nhiều một cái "502 phòng làm việc".

Tống ngưng đem Weibo cá nhân giới thiệu đổi thành "502 phòng làm việc CEO".

Yêu cầu chú ý, 502 không phải 520, CEO không phải UFO.

Cọ Tống cẩn ngưng tên này nhiệt độ, 502 phòng làm việc mới vừa thành lập chi sơ, ở chỉ có Tống ngưng này một cái quang côn tổng tài dưới tình huống, cũng đã có nhất định mức độ nổi tiếng.

Phòng tiếp khách, Tống ngưng cùng một cái nghệ thuật hơi thở mười phần trung niên nam nhân mặt đối mặt ngồi.

"Ta có thể đầu tư 3000 vạn, nhưng là có một chút, nữ nhất hào cần thiết từ tô trà biểu diễn."

Trung niên nam nhân có chút khó xử, nhưng lại không dám biểu hiện ra ngoài, uyển chuyển nói: "Phim văn nghệ ở tài chính thượng nhu cầu không cao, nhưng là diễn viên kỹ thuật diễn cần thiết quá quan, ngươi làm ta mạo hiểm bắt đầu dùng một cái trước nay không nghe nói qua diễn viên......"

"Vương đạo, ngươi nhìn xem cái này." Tống ngưng đem máy tính đẩy qua đi.

Video bắt đầu truyền phát tin, một cái tươi cười điềm mỹ hộ sĩ xuất hiện ở đây cảnh giữa.

Đúng là 《 nghi án truy hung 》 bên trong, tô trà suất diễn cắt nối biên tập.

Nhìn đến tô trà hắc hóa kia đoạn, vương đống nhịn không được hít hà một hơi.

"Này...... Này cũng quá chân thật......"

Tống ngưng không nói gì, an tĩnh mà chờ hắn xem hoàn toàn trình.

"Không tồi, tương đương không tồi." Vương đống giãn ra mày, nơi nào còn sẽ lại khó xử, "Tống tổng, ngươi xác định muốn đầu tư sao? Ta người này thích giảng lời nói thật, bằng tô trà kỹ thuật diễn, liền tính ngươi không đầu tư, ta cũng sẽ thỉnh nàng lại đây thí diễn."

"Đầu tư điện ảnh đương nhiên là vì kiếm tiền, vương đạo, ta thực xem trọng ngươi này bộ diễn." Tống ngưng lập tức ký chi phiếu, "Chúc chúng ta hợp tác vui sướng."

Lời này vương đống thích nghe, cùng Tống ngưng ở chung một trận, cũng không giác ra nàng giống trong vòng truyền như vậy tính tình đại, khó hầu hạ, cười ha hả mà ở trên hợp đồng ký tên.

Đêm đó, vương đống tự mình liên hệ tô trà, dựa theo Tống ngưng yêu cầu, hắn cũng không có lộ ra điều động nội bộ tô trà tin tức.

"Ta là đạo diễn vương đống, trên tay có bộ điện ảnh, tưởng mời ngươi tới thí diễn nữ nhất hào."

Nhận được tha thiết ước mơ thí diễn thông tri, tô trà phản ứng đầu tiên là, nên không phải là kẻ lừa đảo đi?

Vương đống: "Đương kỳ bài đến khai sao? Nếu là bài đến khai, ta liền đem kịch bản cho ngươi phát đến hòm thư."

"Bài đến khai, bài đến khai." Tô trà thầm nghĩ ta có cái rắm đương kỳ.

Đem hòm thư lấy tin nhắn hình thức chia cái này tự xưng đạo diễn người, tô trà âm thầm nhắc nhở chính mình, nếu là kế tiếp làm nàng thu tiền, nhất định không thể mắc mưu.

Qua vài phút, cư nhiên thật thu được một phần kịch bản.

Điện ảnh kêu 《 văn thanh cùng chó hoang 》.

Vừa mới bắt đầu còn không có cái gì, càng xem càng cảm thấy không thích hợp nhi.

Nữ chính đâu? Như thế nào thông thiên đều là hai cái nam đang làm gay?

Tô trà không phải đối đồng chí văn hóa có ý kiến, mấu chốt là vừa mới vương đạo nói chính là làm nàng thí diễn nữ nhất hào.

Xuất hiện ở kịch trung nữ tính hoặc là là nhà ăn a di, hoặc là là khách sạn bác gái, không một cái có thể cùng "Nữ nhất hào" ba chữ dính lên biên.

Chẳng lẽ làm nàng đi diễn nam 1 lão mẫu thân sao?

Hoàng đế thân mụ là Thái Hậu, nam 1 lão nương nói thành nữ nhất hào, cũng có thể miễn cưỡng nói được qua đi?

Nói qua đi cái quỷ, này không xả con bê sao.

Hơn nữa loại này đồng chí kịch bản, bên trong còn có hài hòa tình tiết, nghi án truy hung đều quá không được thẩm ngươi dựa vào cái gì quá thẩm a!

Tuy rằng như vậy tưởng, tô trà vẫn là quyết định đi thử diễn.

Nhân sinh trên đời, tô trà chẳng những cấp bần cùng cúi đầu, còn cho nó quỳ xuống.

Còn không phải là diễn cái vô pháp quá thẩm đồng chí điện ảnh nam chủ lão mẫu thân sao? Chỉ cần đưa tiền, làm nàng diễn điều cẩu đều được!

Mới vừa hạ quyết tâm, tô trà lại thu được một phong vương khơi ra tới bưu kiện.

Cùng lúc đó, vương đạo gọi điện thoại tới.

"Thật sự ngượng ngùng, ta bên này văn kiện quá nhiều, lộng lăn lộn." Vương đống liên thanh xin lỗi, "Mặt sau phát mới là lần này cần chụp kịch bản, phía trước phát cái kia là ta ngày thường luyện viết văn viết ngoạn nhi."

Tô trà: "......"

Ngươi một cái đạo diễn luyện cái gì bút viết cái gì kịch bản a uy!

Thí diễn cùng ngày, tô trà xuyên một bộ hưu nhàn trang, đứng ở hóa tinh xảo trang dung tiểu tỷ tỷ nhóm trung gian, nghiễm nhiên là một dòng nước trong.

Mênh mang trong đám người, Tống ngưng liếc mắt một cái liền thấy được tô trà.

Nhưng nàng cũng chỉ là nhìn thoáng qua, liền vòng đến cửa hông.

"Tống tổng tới a." Vương đống đã ở nơi đó chờ.

Tống ngưng gật gật đầu, xem như chào hỏi qua.

Cửa hông đi vào lúc sau cùng đại sảnh có một đạo đơn mặt pha lê cách, có thể nhìn đến những cái đó chờ thí diễn diễn viên.

Đại sảnh giống như xuất hiện một ít rối loạn.

Tống ngưng chỉ là tùy tiện nhìn thoáng qua, không để ở trong lòng, tại đây loại trường hợp không có người dám đem sự tình nháo đại.

Nhiều nhất là bé nhỏ không đáng kể khóe miệng thôi.

Ngay sau đó, nàng liền thấy tô trà nhéo một cái nữ diễn viên đầu tóc, một quyền đánh vào nhân gia cái mũi thượng.

Dứt khoát, lưu loát.

(BHTT) Vai ác sủng thê lộ [ xuyên nhanh ] - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ