19 - Nam chủ: Ta thật không câu dẫn lão bà ngươi

593 52 4
                                    

Hắc quả phụ 3

Nói ra đi nói nào có đổi ý đạo lý.

Tống ngưng không biết nàng tiểu cô nương ở chờ mong cái gì, nhưng tóm lại sẽ không thực quá phận.

Lê tử tình buông lỏng ra đối Tống ngưng đôi tay kiềm chế, lại không có lên, như là sợ nàng chạy trốn, như cũ duy trì chấm đất đông tư thế ngồi ở trên người nàng: "Đem quần áo cởi đi."

Ân? Giống như có cái gì không đúng?

Tống ngưng rất có hứng thú mà nhìn về phía lê tử tình, một tay duỗi hướng áo sơ mi trên cùng nút thắt.

Loại này chủ động chính là trăm năm khó gặp, chẳng lẽ là bởi vì ở bên nhau thời gian lâu rồi, ở nàng cái này lão lưu manh nhĩ vựng mục nhiễm hạ xoay tính?

Giải đến đệ tam viên nút thắt, Tống ngưng dừng, đảo không phải cảm thấy thẹn thùng.

Đừng nhìn lê tử tình luôn miệng nói chính mình mười tám tuổi thành niên, nhưng nàng nói chính là tuổi mụ, khoảng cách chân chính mãn mười tám một tuổi còn có hơn một tháng.

Tống ngưng là cái có đạo đức vai ác, ở lão bà thành niên trước, vẫn luôn nhẫn nại không lướt qua Lôi Trì.

Lê tử tình nào biết đâu rằng nàng lo lắng, thúc giục nói: "Tiếp tục thoát nha."

Trừ bỏ nào đó riêng sự kiện, Tống ngưng không thích ở cùng cái vấn đề thượng tự hỏi lâu lắm.

Mấy cái hô hấp gian, nàng liền làm ra quyết định.

Lão bà thật vất vả chủ động một lần, chính mình nếu là nói không giữ lời liều chết không từ, kia vẫn là người sao?

Áo sơ mi rộng mở, che dấu ở vật liệu may mặc phía dưới hoàn mỹ đường cong bại lộ ở lê tử tình trước mặt.

"Quá tuyệt vời!" Lê tử tình nhịn không được duỗi tay sờ sờ, hoạt nộn xúc cảm làm nàng nhịn không được nắm chặt khởi nắm tay, đấm xuống đất mặt.

Sau đó nàng nhảy dựng lên, chạy đến sô pha bên cạnh, từ cặp sách lấy ra một bộ giản dị dụng cụ vẽ tranh.

Mãn đầu óc màu vàng phế liệu Tống ngưng:......

Quần đều cởi ngươi khiến cho ta xem cái này?

Ở khác cao tam học sinh đều ở khêu đèn đêm đọc thời điểm, lê tử tình thần sắc chuyên chú mà ở họa chỉ xuyên nội y gợi cảm mỹ nữ.

Này nếu là nói ra đi, không ít đồng cấp sinh đều đến đúng lúc chanh, dựa vào cái gì không làm việc đàng hoàng có thể khảo niên cấp tiền mười? Chẳng lẽ ngươi là trong truyền thuyết vận mệnh chi tử?

Ở nguyên lai thế giới, học sinh thời đại Tống ngưng cũng toan quá, thân là người từng trải, Tống ngưng thật sâu minh bạch một đạo lý.

Cùng với đương cái chanh kình, còn không bằng nỗ nỗ lực, làm vận mệnh chi tử trở thành chính mình nữ nhân.

Thời gian từng ngày qua đi, khoảng cách thi đại học càng ngày càng gần, ngay cả ngày thường hi hi ha ha, đem không để bụng thi đại học treo ở bên miệng học tra, cũng dung nhập tới rồi khẩn trương thi đại học lao tới trung.

(BHTT) Vai ác sủng thê lộ [ xuyên nhanh ] - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ