Tác giả sống lại rồi bà con ơi..........
..............................................
Chuẩn bị đi ra ngoài tìm thực vật lê hân, ở đơn nguyên lâu khẩu, cùng Tống ngưng chạm vào vừa vặn.
Tống ngưng tuy rằng không có cùng với nó tang thi giống nhau cả người hư thối, tản ra tanh tưởi, nhưng xanh trắng làn da thượng có rõ ràng thi đốm, thấy thế nào đều không giống như là cái người sống.
"Ta dựa!" Lê hân hoảng sợ, nắm chặt trong tay côn sắt, theo bản năng chiếu tang thi đầu kén qua đi.
Tống ngưng nghiêng nghiêng đầu, côn sắt nặng nề mà đánh vào nàng trên vai, nàng lui về phía sau vài bước, lung lay mà trạm hảo.
Tang thi là không có cảm giác đau, nàng chỉ biết, tản mát ra mê người mùi hương ngọn nguồn, liền đứng ở chính mình giơ tay có thể với tới chỗ.
Đói đói đói đói đói đói đói đói.
Đói đói đói đói đói đói đói đói.
Đói đói đói Tống ngưng đói đói đói.
Đói đói đói đói đói đói đói đói.
Đói đói đói đói đói đói đói đói.
Bị đói vây quanh Tống ngưng ↑
Lê hân muốn tiếp tục công kích, đột nhiên cảm giác trong óc như là bị kim đâm một chút.
Sấn nàng hoảng thần công phu, Tống ngưng một cái nhanh như hổ đói vồ mồi, đem con mồi đè ở dưới thân.
Nàng thoạt nhìn giống như thực mỹ vị.
Hảo muốn ăn rớt nàng!
Tống ngưng nước miếng điên cuồng phân bố, sắp tới đem tích đến lê hân trên mặt một khắc trước, bị tương đương ghét bỏ mà đá văng.
Lê hân sức chiến đấu hiển nhiên không chỉ có 5, bảo thủ phỏng chừng mặt sau muốn thêm hai cái 0.
Biến thành tang thi Tống ngưng sức lực đại, nhưng hành động chậm chạp, nếu không phải xuất phát từ bản năng dùng tới nguyên thân tự mang tinh thần quấy nhiễu năng lực, nàng quang huy vai ác kiếp sống trung, sẽ thêm nồng đậm rực rỡ một bút ——
Bị lão bà bạo đầu mà chết.
Lê hân dựa vào trên tường, bị cường đại tinh thần công kích áp chế đến không thể động đậy, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn thiếu nữ tang thi chậm rì rì mà đi tới.
Nàng không nghĩ ra, mạt thế mới qua ba ngày, như thế nào liền như vậy xui xẻo làm nàng ở hàng hiên khẩu đụng phải có dị năng tang thi.
Giống như là đặc biệt lại đây tìm nàng!
Nếu là dùng nàng xem qua mạt thế tiểu thuyết cấp bậc phân loại, cái này dáng người mảnh mai thiếu nữ tang thi, như thế nào cũng đến có tam giai.
Lê hân thức tỉnh chính là không gian dị năng.
Mặc kệ vũ lực giá trị rất cao, cũng vô pháp vượt qua người thường cực hạn.
Tống ngưng hé miệng, trong suốt nước miếng theo khóe môi chảy xuống.
Lê hân không nghĩ nhận mệnh, nàng gian nan giãy giụa suy nghĩ muốn phản kích, lại vô pháp nâng lên nắm côn sắt cánh tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vai ác sủng thê lộ [ xuyên nhanh ] - LIÊN TÁI
General FictionLink JJ: novelid=3921514 Tống ngưng là một quyển tiểu thuyết vai ác, này bổn tiểu thuyết thái giám. Vì thế cốt truyện tan vỡ, Tống ngưng tụ thành lớn nhất nhân sinh người thắng, vốn nên cùng nam chủ tương ái tương sát ngược thân ngược tâm cuối cùng...