21 - Ngươi là đệ mười chín

542 48 1
                                    

Hắc quả phụ 5

Bắt cóc địa điểm là một chỗ vứt đi kho hàng.

Chung quanh liền đèn đường đều không có, ở bóng đêm bao phủ hạ, có vẻ so ban ngày càng thêm hoang vắng.

Nhà xưởng rỉ sắt cửa sắt mở rộng ra, giống như là một trương vực sâu miệng khổng lồ, chờ đợi sắp đưa tới cửa con mồi.

Kinh thành trong khoảng thời gian này vừa lúc là kẹt xe cao phong kỳ, Tống ngưng trộm chiếc xe điện cưỡi lại đây.

Móc di động ra vừa thấy, vừa lúc 8 giờ.

Đem xe điện ném tới một bên, Tống ngưng cầm đường đao, không chút do dự hướng thoạt nhìn tất cả đều là mai phục nhà xưởng đi đến.

Đi vào phía trước còn riêng nhìn lướt qua dựa gần đại môn ở trên tường treo biển số nhà hào.

Xác thật là bắc uyển 274.

Mới vừa đi tiến đại môn, nghênh diện đột nhiên chiếu lại đây một chùm ánh sáng mạnh.

Tống ngưng nheo nheo mắt, trên tay vừa động, mới vừa tiếp cận bên người nàng người còn không có tới kịp động thủ, đã bị chưa ra khỏi vỏ đường đao dỗi vừa vặn.

"A!" Người nọ ôm bụng kêu thảm thiết, đã là mất đi sức chiến đấu.

"Ngọa tào, này nữ thật là lợi hại!"

Một kích đắc thủ, Tống ngưng không có thả lỏng cảnh giác, né tránh mặt khác mấy cái muốn tập kích nàng, mấy cái lắc mình đi vào chiếu nàng nguồn sáng chỗ, bắt tay đèn pin đoạt lại đây.

Lúc này nàng đôi mắt cũng có thể thích ứng ánh sáng, nương đèn pin ánh sáng, nàng mới thấy rõ trước mắt cảnh tượng.

Tính thượng bị nàng làm đảo kia hai cái, vây quanh ở bên người nàng, thế nhưng ước chừng có mười tám người, có trong tay còn cầm gia hỏa.

Đối phó một cái cơ bắp tráng hán cũng không dùng được nhiều người như vậy đi......

Nàng có phải hay không nên khen ngợi một câu, không hổ là nam chủ?

Đối mặt nhiều người như vậy, Tống ngưng không có chút nào hoảng loạn.

Liền tính đánh không lại cũng muốn vững như lão cẩu.

Đối phương người tuy rằng nhiều, nhưng là không có khả năng mười tám cá nhân vây quanh đi lên, bằng không thực dễ dàng phát sinh dẫm đạp sự cố, huống chi có chút nhân thủ còn cầm gậy gộc cây gậy dưa hấu đao, hơi không lưu ý tiếp đón ở đồng đội trên người, vận khí không hảo đi bệnh viện nằm, vận khí tốt trực tiếp lên thiên đường.

Tống ngưng vũ lực giá trị không thấp, nhưng tại đây phương diện, nàng cường đến phi thường hữu hạn.

Ở 1 đối 18 cục diện hạ, dù cho có thể toàn thân mà lui, cần phải tưởng cứu lê tử tình, phải trước giải quyết này đàn chặn đường.

Đánh nhau cùng giết người hoàn toàn là hai việc khác nhau, người trước nàng không am hiểu, người sau nàng không muốn làm.

Cánh tay chợt lạnh, ngay sau đó là nóng rát đau đớn.

Tống ngưng sao có thể không biết, nếu lúc này do dự, tình huống liền sẽ hướng tới nhất hư phương hướng phát triển.

(BHTT) Vai ác sủng thê lộ [ xuyên nhanh ] - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ