23

569 38 3
                                    

Tang thi hoàng 2

Lê hân trụ cư dân trong lâu, trừ bỏ nàng, còn có vài gia hộ gia đình.

Nói như vậy loại này thời điểm, người bình thường đều sẽ lựa chọn đóng cửa không ra, nhưng không chịu nổi mạt thế tới không hề dấu hiệu.

Ở tồn lương chỉ đủ ăn mấy ngày dưới tình huống, có lê hân cái này đi đầu đi ra ngoài, liền cũng lục tục có thanh tráng niên xách theo "Vũ khí" đi sưu tầm vật tư.

Này không, mới vừa đi đến hàng hiên khẩu, nghênh diện liền xuống dưới thân thể cách cường tráng hán tử.

Vương trầm an theo bản năng nắm thật chặt trong tay gậy gỗ, đây là hắn từ cây lau nhà mặt trên hủy đi tới, côn đầu trói lại đem dao phay.

Thấy rõ là lê hân sau, hắn nhẹ nhàng thở ra, mày rậm mắt to chính khí mười phần trên mặt lộ ra một cái hàm hậu tươi cười.

Lê hân cũng triều hắn gật gật đầu, xem như chào hỏi qua.

Tuy rằng là một đống trong lâu hàng xóm, nhưng nàng đã lâu mới trở về một lần, ngày thường liền giao tình không thâm, huống chi hiện giờ thế đạo thay đổi, cũng không cần thiết dừng lại liêu thượng vài câu.

Nhìn đến lê hân trong lòng ngực ôm thiếu nữ, vương trầm an mày căng thẳng.

Hàng hiên khẩu ánh sáng ám, hơn nữa thiếu nữ thân thể đại bộ phận đều bị lê hân chống đỡ, nhìn không ra thi đốm.

Nhưng nàng làn da không bình thường tái nhợt cùng trên người rách tung toé quần áo, hơn nữa lúc này nhắm chặt hai mắt trạng thái, làm vương trầm an lập tức liên tưởng đến thứ không tốt.

Này nữ hài nhi...... Nên không phải là bị tang thi cắn đi!

Lê hân thần sắc lãnh đạm, trong tay côn sắt mặt trên còn dính hoàng bạch tương gian không rõ chất lỏng, vừa thấy liền không biết đánh bạo nhiều ít tang thi đầu.

Nếu là có thể nói, vương trầm an thật không muốn nhiều lời cái gì.

Mọi người đều biết, bị tang thi cắn quá người thường, cũng sẽ biến thành tang thi.

Muốn tùy ý nàng đem này nữ hài đưa tới trong lâu đi, vạn nhất có cái cái gì không hay xảy ra, đại gia quê nhà hàng xóm, nói không chừng đã bị liên lụy đến.

Vì thế liền ở lê hân muốn từ hắn bên người quá khứ thời điểm, hắn bước chân vừa động, che ở lê hân trước mặt.

"Ngươi không thể mang nàng trở về." Vương trầm an nói.

Đỉnh lê hân nghi hoặc ánh mắt, hắn chậm lại ngữ khí: "Ngươi ngẫm lại, nàng nếu là biến thành tang thi, cái thứ nhất tao ương chính là ngươi."

"Nàng không có......" Lê hân muốn giải thích, há miệng thở dốc, rồi lại đem câu nói kế tiếp nuốt trở vào.

Thẳng đến có người nhắc nhở, nàng mới nhớ tới, chính mình trong lòng ngực ôm, là cái như thế nào vật nguy hiểm.

Từ dùng trân quý nguồn nước cấp thiếu nữ tẩy tinh hạch bắt đầu, mãi cho đến hiện tại, mỗi một cái cùng thiếu nữ có quan hệ hành vi, đều thoát ly lê hân đối chính mình nhận tri phạm trù.

(BHTT) Vai ác sủng thê lộ [ xuyên nhanh ] - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ