4-6

1.2K 80 9
                                    

Giới giải trí 4

Lục xong tiết mục, Tống ngưng đi toilet bổ cái trang, ra tới liền thấy Triệu sâm ở cửa.

Tống ngưng nhìn nhiều hắn liếc mắt một cái.

Người này hảo kỳ quái, như vậy nhiều rộng mở địa phương không đợi, phi chọn như vậy một cái phong thuỷ bảo địa đứng.

Triệu sâm là cố ý chờ ở nơi này.

Một năm trước, hắn cùng vô số quá khí ngôi sao nhí giống nhau, gặp phải không bằng cẩu cục diện.

Khả năng bởi vì hắn lớn lên tương đối soái đi, tóm lại, Tống cẩn ngưng đối hắn nhất kiến chung tình, bọn họ ở bên nhau.

Bởi vì Tống cẩn ngưng cho hắn tìm tài nguyên, hắn dần dần bắt đầu ở giới nghệ sĩ có một vị trí nhỏ.

Ngay từ đầu, hắn đối đem hắn từ quá khí vũng bùn trung cứu vớt ra tới Tống cẩn ngưng tràn ngập cảm kích, chính là thời gian lâu rồi, hắn liền có chút bành trướng.

Hắn kỹ thuật diễn bãi ở kia, lớn lên cũng không tồi, hiện tại như vậy hồng đều là chính mình nỗ lực kết quả.

Bởi vì Tống cẩn ngưng tồn tại, mới có vẻ hắn giống như đi đến hôm nay tất cả đều là dựa vào nữ nhân trợ giúp.

Vì thế hắn càng ngày càng không thích Tống cẩn ngưng, bịa đặt vô số lấy cớ không cùng nàng gặp mặt.

Tống cẩn ngưng cùng hắn nói muốn muốn công khai quan hệ thời điểm, hắn giận tím mặt, cho rằng cái này ích kỷ nữ nhân muốn đem hắn cột vào bên người.

Hắn lớn tiếng chất vấn nàng, có phải hay không muốn huỷ hoại hắn tương lai, từ kia một ngày hắn bắt đầu đơn phương trốn tránh Tống cẩn ngưng, thẳng đến hôm nay hai người mới lại lần nữa gặp mặt.

Nếu có thể cự tuyệt nói, hắn khẳng định bất hòa Tống cẩn ngưng cùng nhau thu tiết mục, nhưng mà hắn không đến lựa chọn, cái này tổng nghệ tỉ lệ lộ diện với hắn mà nói quá trọng yếu.

Hắn tận khả năng mà tránh cho cùng Tống cẩn ngưng sinh ra hỗ động, thậm chí dùng thất thần phương pháp ngăn chặn chính mình muốn chú ý nàng xúc động,

Hết thảy đều tường an không có việc gì.

Thẳng đến Tống cẩn ngưng bắt đầu đáp đề.

Nữ nhân này, nàng là điên rồi sao?

Chơi đại bài? Bàng kim chủ? Khi dễ cùng đoàn phim nữ diễn viên?

Nima tới rồi cuối cùng còn xuất quỹ?

Ngươi Tống cẩn ngưng nếu là thích nữ, ta đây là cái gì a?

Trải qua ngắn ngủi đại não đường ngắn sau, Triệu sâm đem Tống cẩn ngưng ở tiết mục trung không thể tưởng tượng hành vi, không hề logic mà quy kết đến trên đầu mình.

Bởi vì mấy ngày nay không cùng nàng liên hệ, nàng bị kích thích, mới có thể tự sa ngã.

Bằng không nàng như thế nào sẽ hôn môi một nữ nhân? Kia trương phòng nghỉ ảnh chụp nhất định cũng là nàng cố ý thả ra, chính là vì muốn khiến cho hắn chú ý, làm hắn chủ động liên hệ nàng!

Triệu sâm cảm thấy chính mình đã hiểu rõ hết thảy chân tướng.

Tuy rằng Tống cẩn ngưng loại này muốn đem hắn cột vào bên người hành vi vô cùng ích kỷ, nhưng rốt cuộc cũng là hắn đã từng từng yêu nữ nhân, hắn có nghĩa vụ cùng nàng nói rõ, lãnh nàng đi lên chính đồ.

Nghĩ đến đây, Triệu sâm mang theo quang vinh sứ mệnh, đi đến Tống ngưng bên người.

"Ngưng ngưng, ngươi đừng náo loạn."

Tống ngưng sửng sốt.

Là ở kêu nàng?

......

Nga.

Tống ngưng nghĩ tới.

Người này là nguyên thân bí mật bạn trai.

Bất quá nếu nàng tiếp quản thân thể này, kia bạn trai cũng có thể biến thành bạn trai cũ.

Đối với Tống ngưng ý tưởng, Triệu sâm chút nào không biết tình, một bộ vì nàng tốt ngữ khí bắt đầu thuyết giáo.

"Ngươi quá tùy hứng, giới giải trí không phải ngươi có thể muốn làm gì thì làm địa phương, ngươi nói ngươi như vậy, về sau còn như thế nào tiếp tục hỗn đi xuống!"

Nói xong, Triệu sâm cảm thấy chính mình lời nói có chút trọng, nghĩ đến Tống cẩn ngưng như vậy tất cả đều là bởi vì chính mình, thần sắc hoãn hoãn, lời nói thấm thía: "Đi theo đạo diễn hảo hảo nói nói, đem mặt sau kia đoạn cắt rớt."

Tống ngưng tâm thái vẫn luôn không tồi, nàng sẽ không bởi vì đối phương cùng nguyên thân đang ở kết giao, liền từ lúc bắt đầu đối hắn có chứa thành kiến.

Trừ phi hắn là tra nam.

Bất hạnh chính là, Triệu sâm hành động, vừa vặn có thể cho Tống ngưng đem hắn phân loại đến tra nam hàng ngũ.

Một bên treo nguyên thân, các loại lấy cớ không thấy mặt, một bên yên tâm thoải mái mà hưởng dụng nàng mang đến các loại tài nguyên.

Bảy tuổi xuất đạo lại làm sao vậy, nói câu không khách khí, nếu không phải hắn leo lên nguyên thân cái kia đại ngốc tử, sớm mẹ nó chôn vùi ở mênh mang nhiều sau khi thành niên liền quá khí ngôi sao nhí giữa.

Tống ngưng đột nhiên có điểm minh bạch, vì cái gì hệ thống sẽ lựa chọn làm nàng trở thành Tống cẩn ngưng.

Nàng liền chưa thấy qua ngu như vậy bạch ngọt vai ác.

"Sao...... Làm sao vậy, ta nói được không đúng sao?" Triệu sâm bị Tống ngưng xem đến trong lòng phát mao, cổ họng động vài cái, "Ngươi đã là người trưởng thành rồi, nên học thu thu chính mình tính tình."

Cùng nguyên thân ương ngạnh tương phản, sinh hoạt hằng ngày trung, bởi vì thân phận nguyên nhân, Tống ngưng sẽ không dễ dàng cùng người phát sinh tranh chấp.

Nhưng này cũng không đại biểu nàng tính cách ôn hòa.

Dám đắc tội nàng người không cần chờ đến sang năm, mộ phần thảo liền sẽ trường đến hai mét cao.

Một tiếng cười nhạo đánh vỡ ngắn ngủi an tĩnh.

Diễm lệ khóe môi gợi lên khinh miệt độ cung.

"Có phải hay không ta quá mức khoan dung, thế cho nên ta dưỡng tại bên người tìm niềm vui một con chó, đều dám ra đây khoa tay múa chân?"

Tống ngưng ngữ khí tùy ý, phảng phất tại đàm luận hôm nay buổi tối ăn cái gì, lại cứ vô hình bên trong, lại cho người ta một loại khó có thể hô hấp cảm giác áp bách.

Triệu sâm mặt trong nháy mắt trướng đến đỏ bừng, hai mắt trợn lên, phẫn nộ bên trong còn kèm theo vài phần khó có thể tin.

Hắn vốn dĩ liền có được tra nam thuộc tính, Tống ngưng này phiên lời nói kích thích tới rồi hắn lòng tự trọng, hắn cảm tính đương nhiên mà chiến thắng lý trí.

Triệu sâm thô bạo mà bắt lấy Tống ngưng, giơ lên cánh tay, muốn hung hăng mà giáo huấn cái này không biết trời cao đất dày nữ nhân.

Triệu sâm bị đá bay đi ra ngoài.

Triệu sâm đánh vào trên tường.

Triệu sâm ôm bụng quỳ trên mặt đất, phát ra thống khổ rên rỉ thanh.

"Tháp, tháp."

Giày cao gót từ xa tới gần, xuất hiện ở Triệu sâm trước mắt.

"Hiểu chưa?" Tống ngưng trên cao nhìn xuống mà nhìn chết cẩu giống nhau nam nhân, không lưu tình chút nào mà bổ đao, "Ngươi xem ngươi hiện tại bộ dáng, nhiều giống một cái cẩu."

Giày cao gót tháp tiếng tí tách càng ngày càng xa, Triệu sâm cúi đầu, như cũ duy trì bị đánh tư thế.

Hắn vẫn là không thể tin được này ngắn ngủn vài phút đã phát sinh, nhưng bụng đau đớn thời khắc nhắc nhở hắn, hết thảy đều là thật sự.

Bất quá là hơn mười ngày không gặp mặt mà thôi, dĩ vãng ở trước mặt hắn thu liễm tính tình, ngoan ngoãn phục tùng Tống cẩn ngưng, chẳng những mở miệng nhục nhã hắn, càng là đối hắn tiến hành rồi cực kỳ tàn ác ẩu đả!

Phát rồ! Không thể nói lý!

......

Tiết mục ở thứ bảy buổi tối bá ra.

Mặc kệ là fans vẫn là hắc phấn, chỉ cần chú ý Tống cẩn ngưng, tất cả đều tạc.

Tuy rằng Tống ngưng nói xong "Ngực không cần quá lớn" sau, người chủ trì dùng cũng đủ chuyên nghiệp tu dưỡng kịp thời bổ cứu, xấu hổ mà cười đem đề tài hướng cơ ngực thượng túm, lại lừa gạt không được quảng đại võng hữu.

Fans A: Người chủ trì cười đến hảo hoảng, nên không phải là trước đó không có câu thông hảo đi.

Fans B: Trên lầu ngươi cảm thấy nữ thần như là trước tiên cùng tiết mục tổ câu thông quá sao?

Fans C: Ta cảm thấy không giống...... Cho nên nữ thần thật sự thích muội tử đúng không, a a a a ta có phải hay không có cơ hội!!

Hắc phấn D: Ha hả, Tống cẩn ngưng tưởng lăng xê tưởng điên rồi đi, người xấu xí nhiều tác quái.

Hắc phấn một ngoi đầu, lập tức bị quảng đại chân ái phấn vây công, trong đó không thiếu sức chiến đấu bạo biểu fan não tàn, trong lúc nhất thời các loại dấu sao bay loạn, hai bên thân mụ đã trải qua các loại cách chết.

Lúc này, một cái nhìn như không chớp mắt bình luận, khiến cho đại gia chú ý.

Người qua đường: Cái kia, các ngươi đừng mắng ta a...... Không biết các ngươi có hay không phát hiện, tuy rằng Tống cẩn ngưng đang nói tô trà thời điểm, trang đến giống như hai người không thân, nhưng là mới vừa nói xong tô trà đem nàng ấn ở trên mặt đất đấm một đốn, mặt sau liền nói lý tưởng hình là có thể đem nàng ấn ở trên mặt đất đấm...... ( đỉnh nắp nồi

Cái này các võng hữu cũng không sảo.

Fans A: Ta dựa...... Giống như...... Thật sự......

Fans C: ( lệ mục ) ta còn tưởng rằng chính mình có cơ hội.

Fans B: Ngọa tào ngọa tào, vị này tô trà rốt cuộc là nào lộ đại tiên? Nữ thần chú ý nàng!

Số lượng không nhiều lắm chân ái phấn ở ngắn ngủi khiếp sợ cùng vi diệu ảm đạm thần thương sau, phần lớn báo lấy chúc phúc tâm thái.

Nhưng mà fan não tàn liền không giống nhau, bọn họ nổi giận.

Tô trà cái kia tiểu hồ ly tinh, ai mắng còn không có ai đủ sao? Cư nhiên còn dám câu dẫn nhà của chúng ta nữ thần!

Xem lúc này mắng bất tử ngươi cái tiểu biểu tạp!

Bọn họ bất chấp cùng hắc phấn đối mắng, một tổ ong lại chạy đến tô trà Weibo phía dưới, các loại nhân thân công kích thăm hỏi người nhà.

Tô trà Weibo vẫn là như vậy lẻ loi hai điều, nàng ngày thường liền không thế nào dùng Weibo, trải qua lần trước phòng nghỉ ảnh chụp ai mắng phong ba, càng là tháo dỡ Weibo bản cài đặt.

Mắt không thấy ~ tâm không phiền ~

"Dựa dựa dựa, lão tử trộm cái tham còn có thể bị tam liên kích?" Tô trà đem điện thoại một ném, ảo não mà đấm hạ sô pha.

Đều do Tống cẩn ngưng, nếu không phải lão nhớ thương cùng nàng ngủ phá sự nhi, đến nỗi liền cái trò chơi đều đánh không hảo sao?

Tô trà lại nghĩ tới Tống ngưng trước khi đi câu kia theo như nhu cầu, nhịn không được chép chép miệng: "Thảo."

Chẳng lẽ loại sự tình này không nên cùng thích người cùng nhau làm sao?

Nói trở về, nàng vẫn là lần đầu tiên cùng người khác như vậy ngủ......

Tống cẩn ngưng giống như kinh nghiệm thực phong phú.

Như vậy tưởng tượng, tô trà lại bắt đầu khó chịu, nhưng lại nói không nên lời cái nguyên cớ tới.

Di động tiếng chuông vang lên, tô trà cúi cúi người, lấy về lăn đến một bên di động.

Là bạn bè đánh tới.

Điện thoại mới vừa một chuyển được, bên kia liền truyền đến cấp rống rống tiếng la: "Tiểu dạng nhi, tàng đến rất thâm a, còn làm bộ làm tịch cùng ta cùng nhau mắng Tống cẩn ngưng, nguyên lai hai ngươi đã sớm thông đồng đến cùng nhau!"

Tô trà trong lòng một đột, chạy nhanh tới cái phủ nhận tam liền; "Ta không phải, ta không có, đừng nói bừa a!"

"Còn muốn gạt ta, chạy nhanh đi xem đêm nay ' một vòng tinh giải trí ', Tống cẩn ngưng minh xác tỏ vẻ thích ngươi loại này, liền kém đương trường thông báo!"

Còn hảo, không phải đóng máy yến đêm đó chuyện này truyền ra đi.

Tô trà nhẹ nhàng thở ra.

Mang theo trứng đau cùng nghi hoặc, tô trà mở ra ' một vòng tinh giải trí ' official website, click mở mới nhất một kỳ.

Đang nói khởi lý tưởng của chính mình hình khi, Tống cẩn ngưng nhìn qua có chút thâm tình.

"Đúng rồi, ngực không cần quá lớn."

Ngồi ở trước máy tính nhìn chằm chằm màn hình tô trà một cái giật mình, trái tim đột nhiên lậu nhảy một phách.

Ngậm ở trong miệng Oreo rớt đều hồn nhiên không biết.

Tô trà giống như mất trí, nhỏ giọng nói: "Tuy rằng ngực có điểm tiểu, nhưng là, ôm ta cảm giác......"

Nàng ở thuật lại Tống ngưng nói qua.

Ngay sau đó, tô trà phản ứng lại đây, hướng chính mình trên mặt hung hăng chụp một phen: "Ta mẹ nó đang nói gì?"

Hôm nay buổi tối, đối gameshow không hề hứng thú tô trà, lăn qua lộn lại xem này kỳ ' một vòng tinh giải trí ' có quan hệ Tống ngưng đoạn ngắn cắt nối biên tập.

Nàng khả năng thật sự thích ta? Chúng ta mới nhận thức hơn mười ngày, nàng còn phao ta kịch bản.

Chính là nàng vì cái gì muốn cùng ta ngủ, vì cái gì phải làm ra loại này làm người hiểu lầm hành động a!

Lúc ban đầu tô trà còn ở rối rắm, đương nàng nhìn đến đệ thập biến thời điểm, ấn hạ nút tạm dừng.

Không đúng, cái loại cảm giác này...... So với thích, càng như là ở hồi ức......

Nàng ở xuyên thấu qua này đó hồi ức ai?

Tô trà biết, người kia không có khả năng là chính mình.

"Nima, có yêu thích người còn muốn ngủ lão tử, là đem lão tử đương thế thân sao?"

Tự nhận là phát giác chân tướng, tô trà tức giận đến gan đau, nằm ở trên giường lăn qua lộn lại ngủ không được.

"Tống cẩn ngưng ngươi chính là tên cặn bã!"

Cùng lúc đó, lâm thời nảy lòng tham xem xét vai ác chi lực Tống ngưng ngạc nhiên phát hiện, vai ác chi lực cư nhiên một chút tiêu lên tới 500.

Ở gameshow xuất quỹ, thừa nhận nguyên thân hắc lịch sử, đối tra nam tiến hành giáo dục...... Trừ bỏ này đó, nàng giống như không có làm khác đi.

Chụp nữ chủ quả chiếu mới cho keo kiệt kẹo kiết 75 điểm, như thế nào lúc này hào phóng như vậy?

Tống ngưng đương nhiên sẽ không biết, này đó đều phải quy công với nữ chủ não bổ.

Ngủ trước, Tống ngưng thói quen tính mà nhìn thoáng qua thời gian.

Rạng sáng 1 giờ 25 phân.

Còn không có buông di động, liền nhận được đến từ người đại diện điện thoại.

"Có người ở trên mạng tản ngươi nghệ thuật chiếu."

"Cái gì là nghệ thuật chiếu?"

"Ngươi là muốn tức chết ta sao? Nghệ thuật chiếu chính là...... Không mặc quần áo cái loại này, ta cũng là mới vừa nhận được tin tức." Chu nguyên trong thanh âm mang theo không ngủ tỉnh mỏi mệt, "Ta đem địa chỉ web chia ngươi, ngày mai công ty sẽ an bài đoàn đội xử lý, tận lực đem ảnh hưởng hàng đến nhỏ nhất."

Chu nguyên phát lại đây địa chỉ web là cái bát quái diễn đàn, điểm đi vào, một cái ăn mặc gợi cảm nội y mỹ nữ sôi nổi trong mắt.

(BHTT) Vai ác sủng thê lộ [ xuyên nhanh ] - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ