Hắc quả phụ 2
Lê tử tình nhìn xem kiều phúc, lại nhìn xem Tống ngưng: "Ta dựa...... Không phải, ta là nói, nga ta trời ạ......"
Nàng cảm thấy về sau ra cửa đến nhìn xem hoàng lịch.
Nhìn đến tiểu cô nương thần sắc, Tống ngưng không chút nghi ngờ, nàng tiếp theo câu chính là "A di thực xin lỗi".
Vì không cho chui đầu vô lưới tiểu bạch thỏ đào tẩu, Tống ngưng thân mật mà xoa xoa nàng phát đỉnh, tỏ vẻ chính mình cũng không để ý phía trước mạo phạm.
Lại nhìn về phía tiện nghi nhi tử, Tống ngưng liền không như vậy hòa ái: "Kiều phúc, ta không nhớ rõ ta đã dạy ngươi bắt cá hai tay cùng khi dễ nữ hài tử."
Tống ngưng không có biểu hiện ra đặc biệt phẫn nộ, nàng trên mặt thậm chí treo nhàn nhạt mỉm cười, lại làm kiều phúc mạc danh cảm nhận được một trận hàn ý.
Loại này hàn ý, làm hắn mơ hồ nhớ lại nào đó không tốt hồi ức.
Kiều phúc cắn chặt môi, nỗ lực khắc chế bị áp lực ở chỗ sâu nhất sợ hãi: "Ta đã biết."
Tống ngưng đảo có chút lộng không hiểu, chính mình này không đánh không mắng, như thế nào liền đem hài tử dọa thành như vậy?
Cẩn thận hồi tưởng, nguyên thân từ ban đầu liền đối hắn hảo, cũng trước nay không ngược đãi quá hắn a.
Nghi hoặc tuy rằng có, nhưng cũng là chợt lóe mà qua, Tống ngưng không muốn đem tâm tư đặt ở râu ria nhân thân thượng.
Nơi xa, có học sinh lục tục hướng nhà ăn đi đến.
Tống ngưng không hề để ý tới kiều phúc, giữ chặt lê tử tình tay: "Đi thôi."
Nội tâm vẫn luôn ở vào hỗn loạn trạng thái lê tử tình hơi chút phản kháng một chút, sức lực nhỏ đến Tống ngưng cũng chưa nhận thấy được.
Mắt thấy hai người nắm tay càng đi càng xa, kiều phúc muốn đuổi theo đi, hai chân lại gắt gao định tại chỗ, vô pháp đi tới một bước.
Bạn gái nhỏ lại đây vãn trụ hắn, quan tâm nói: "Kiều phúc, ngươi không sao chứ? Mụ mụ ngươi cũng thật xinh đẹp."
Kiều phúc muốn ném ra cánh tay của nàng, đột nhiên nghĩ đến Tống ngưng nói.
Ta không nhớ rõ ta đã dạy ngươi bắt cá hai tay...... Cùng khi dễ nữ hài tử.
Hắn bắt tay rút ra, tận lực đem ngữ khí phóng đến ôn hòa.
Thật là làm khó chết kiều nhị thiếu, hắn cho rằng chính mình thực ôn hòa, trên thực tế ở muội tử trong mắt, hắn hắc mặt, ngữ khí đông cứng: "Chúng ta kết thúc."
Bạn gái nhỏ không phải thực thương tâm, nàng cùng kiều phúc ở bên nhau, chỉ là bởi vì hắn lớn lên tương đối soái, vẫn là cao tam nhân vật phong vân, đương hắn bạn gái nói ra đi tương đối có mặt mũi.
Bất quá nếu có thể nói, nàng còn không quá tưởng chia tay: "Ngươi lúc trước cũng không phải là nói như vậy."
Kiều phúc mãn đầu óc đều là mẹ nó cùng lê tử tình, đã sớm không kiên nhẫn ứng phó rồi: "Ngươi có phải hay không muốn chia tay phí? Chúng ta nhưng cái gì cũng chưa đã làm, ngươi đừng ngoa ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Vai ác sủng thê lộ [ xuyên nhanh ] - LIÊN TÁI
General FictionLink JJ: novelid=3921514 Tống ngưng là một quyển tiểu thuyết vai ác, này bổn tiểu thuyết thái giám. Vì thế cốt truyện tan vỡ, Tống ngưng tụ thành lớn nhất nhân sinh người thắng, vốn nên cùng nam chủ tương ái tương sát ngược thân ngược tâm cuối cùng...