14 - Thân gương mặt

741 68 1
                                    

Giới giải trí 14

Đề tài tới đột nhiên không kịp phòng ngừa, tô trà không kịp nghĩ nhiều, đúng sự thật đáp, "Khá tốt, một chút cái giá cũng chưa, cũng dễ nói chuyện, phía trước chúng ta không phải cùng hắn cùng nhau chụp quá nghi án truy hung sao......"

Nói tới đây, tô trà dừng, bất quá Tống ngưng cũng có thể nghĩ đến nàng muốn nói gì.

Đối mặt kỹ thuật diễn nát nhừ còn nơi chốn kiêu căng Tống cẩn ngưng, lục vũ cũng chưa biểu hiện ra rõ ràng phản cảm, thật sự là tương đương tốt hàm dưỡng.

Bất quá Tống ngưng muốn nghe cũng không phải này đó: "Ngươi đối hắn cảm giác như thế nào?"

"Ta đối hắn cảm giác?" Tô trà nhăn lại mi, rốt cuộc ý thức được sự tình giống như có chút không đúng, "Vì cái gì hỏi như vậy?"

Đèn xanh sáng.

"Không có gì, chính là thuận miệng vừa hỏi." Tống ngưng kết thúc cái này đề tài.

Tô trà lại vô pháp tùy tiện vừa nghe.

Nhớ tới trong khoảng thời gian này Tống ngưng khác thường hành động, tô trà đột nhiên có một cái khủng bố ý tưởng: Ta dựa, lão bản nên sẽ không thích hắn đi!

Bằng không vì cái gì mỗi ngày tới thăm ban, chỉ nhìn chằm chằm lục vũ xem?

Tô trà thử nói: "Lục vũ cao cư trên mạng đầu phiếu ' nhất muốn gả nam nhân ' đứng đầu bảng, đoàn phim nữ diễn viên nhóm đối hắn nhưng ân cần."

Tống ngưng ừ một tiếng, nghe không ra cái gì thái độ.

Tô trà trong lòng hoảng đến không được, còn không thể biểu hiện ra ngoài, chính sốt ruột đâu, liền nghe Tống ngưng lại hỏi: "Vậy còn ngươi?"

"A?" Tô trà sửng sốt, vội vàng phủ nhận, "Ta không có."

Tống ngưng không chút nào từ bỏ, hướng dẫn từng bước: "Không quan hệ, nếu ngươi cũng thích hắn, liền lớn mật theo đuổi đi, ta không phản đối nghệ sĩ yêu đương."

Tống ngưng chờ không được, nếu vô pháp chứng minh nữ chủ là nàng ái nhân, vậy chạy nhanh tác hợp nam nữ chủ, xác định nữ chủ cùng nàng ái nhân không quan hệ, sau đó xử lý bọn họ thu hoạch vai ác chi lực.

Nói xong câu đó, bên trong xe lâm vào một trận dài dòng trầm mặc.

Ta chỉ nghĩ cùng ngươi yêu đương! Tô trà ở trong lòng điên cuồng hò hét, suýt nữa duy trì không được mặt ngoài bình tĩnh.

"Tới rồi." Tống ngưng đem xe ngừng ở tô trà chung cư trước.

Tô trà cự tuyệt nói: "Vẫn là đừng."

Lúc sau lập tức bổ sung nói: "Ta là nói, ta không thích lục vũ."

Tống ngưng cảm thấy thực phiền toái, chẳng lẽ cùng trà thánh trọng danh lục vũ cũng không phải nam chủ?

Nói không chừng là bởi vì bọn họ tiếp xúc thời gian quá ngắn, nữ chủ còn không có động tâm.

Tống ngưng cũng không nghĩ như vậy nét mực, nàng chỉ là không dám đánh cuộc, vạn nhất hệ thống nói chính là thật sự, tô trà thật là nàng lão bà đâu?

Nàng tuy rằng là cái vai ác, nhưng không có sát thê chứng đạo yêu thích.

Tô trà trực tiếp cho thấy thái độ, cũng không có làm Tống ngưng thay đổi ý tưởng.

Đêm đó, Tống ngưng lại hiếm thấy mà mất ngủ.

Ở một cái cùng chính mình ái nhân trừ bỏ tên tướng mạo, mặt khác đều hoàn toàn tương đồng nhân thân biên, tưởng niệm là như thế nào cũng khắc chế không được.

Ngày hôm sau, Tống ngưng đi công ty thời gian so dĩ vãng chậm nửa giờ.

Tống ngưng không có đến trễ thói quen, thường lui tới vô luận có hay không công tác, đều sẽ trước tiên nửa giờ đến.

Hôm nay là lần đầu tiên vội vàng đúng giờ nhi.

Đại sảnh trên sô pha ngồi một thanh niên, nhìn qua hơn hai mươi tuổi, tướng mạo thanh tú, khí chất hơi có chút hàm hậu lại không khô khan, thuộc về lực tương tác mười phần cái loại này.

Trước đài lại đây nói: "Lão bản, vị tiên sinh này tự xưng là Tô tiểu thư đệ đệ, nói là tới trả tiền."

Tống ngưng xem qua đi, thanh niên mặt mày xác thật cùng tô trà có vài phần tương tự.

Thanh niên nghe được trước đài cùng Tống ngưng đối thoại, đứng lên hàm hậu cười, đưa qua một trương thẻ ngân hàng: "Tống tổng hảo, ta kêu tô thầm, tỷ của ta nói nàng ở đóng phim, không có thời gian lại đây, làm ta đem tiền cho ngươi là được."

Bên trong có 25 vạn, ta còn có sinh ý muốn nói, đi trước."

Tống ngưng đã sớm điều tra quá tô trà gia đình bối cảnh, đối nàng các loại hành động đều rõ như lòng bàn tay, đương nhiên cũng biết, này 25 vạn là ăn tết thời điểm tô trà để lại cho trong nhà.

Khi cách non nửa năm, ở cái này chuyển khoản công năng vô cùng phát đạt thời đại, vì còn tiền thế nào cũng phải chạy như vậy thật xa, còn vội vàng thời gian nói sinh ý.

Tống ngưng nghĩ thầm, nếu đây là bổn tiểu thuyết, an bài như vậy cái cốt truyện, nhất định là tác giả muốn thuyết minh nữ chủ không phải đỡ đệ ma.

Cũng có khả năng là tưởng thủy số lượng từ.

Ha hả.

......

Hoàng triều có một tuồng kịch muốn ở chùa miếu quay chụp.

Có một số việc liền trùng hợp như vậy, liền tại đây một ngày, hoàng triều đoàn phim cùng chiến thần Hoàng Hậu đoàn phim, ở chùa miếu oan gia ngõ hẹp.

Khương vũ quân liếc mắt một cái liền thấy tô trà.

Hai người ở trong phim xuyên đều là nam trang, tô trà người mặc nhuyễn giáp, tóc dài cao cao mà thúc ở sau đầu, oai hùng anh phát.

Trái lại khương vũ quân bên này, nàng muốn diễn cái tiểu thư khuê các gì đó xác thật đẹp, chính là nam giả nữ trang liền không quá được rồi, tràn đầy không khoẻ cảm.

Khương vũ quân trong lòng tư vị miễn bàn nhiều khó chịu, có đối lập mới có thương tổn, ngày thường chiến thần Hoàng Hậu đoàn phim còn không cảm thấy như thế nào, hiện tại một gặp gỡ, nàng lập tức bị so không bằng.

Nàng đoạt tô trà nhân vật tin tức ở trên mạng lưu truyền rộng rãi, nếu là hoàng triều đánh ra tới, nàng bại bởi tô trà, chẳng phải là tự phiến miệng, làm tất cả mọi người nhìn chê cười?

Không được, nếu lần này lại ra sai lầm, tinh trừng giải trí cũng sẽ đem nàng từ bỏ! Nàng được đến tin tức, tinh trừng giải trí đã ở xuống tay khai quật cùng nàng loại hình không sai biệt lắm tân nhân!

Một cái tà ác ý niệm từ khương vũ quân trong lòng chậm rãi dâng lên.

Giữa trưa nghỉ ngơi thời điểm, nàng tìm cái chu nguyên không ở cơ hội, triều tô trà đi qua đi.

Tống ngưng hôm nay tới tương đối trễ, nàng suy nghĩ nhất gian khổ kia đoạn diễn chụp xong rồi, tô trà đến bổ bổ, liền vòng đường xa mua hai rương tương thịt bò cấp đoàn phim thêm cơm.

Vừa đến nơi này, liền thấy tô trà cùng khương vũ quân trò chuyện với nhau thật vui.

Này hai cư nhiên còn có thể cho tới một khối.

Tống ngưng như vậy tưởng tượng, cũng không quá để ý, làm người phụ trách từ cốp xe đem tương thịt bò dọn ra tới.

"Hôm nay Tống tổng cấp chúng ta thêm cơm, một người một phần!" Người phụ trách dùng khuếch đại âm thanh khí thông tri nói.

"Ta dựa, nhiều như vậy thịt, cảm ơn lão bản!"

"Lão bản vạn tuế!"

Tiếng hoan hô hết đợt này đến đợt khác.

Khương vũ quân không phải hoàng triều đoàn phim, phía trước làm những cái đó chuyện này còn rất xấu hổ, theo lý thuyết hẳn là chạy nhanh trở lại nàng đoàn phim mới đúng.

Nhìn nơi xa chu nguyên muốn lại đây, nàng nghĩ thời gian dài như vậy, nàng mua được người hẳn là đem sự tình làm tốt, làm bộ cực kỳ không tha mà cùng tô trà cáo biệt.

Chu nguyên vừa lúc nhìn đến khương vũ quân rời đi bóng dáng, trước cùng Tống ngưng thăm hỏi một tiếng, sau đó hỏi: "Nàng cùng ngươi nói cái gì?"

"Nói là muốn cùng ta nói lời xin lỗi, kết quả nói đông nói tây, trong chốc lát nói đoạt nhân vật là công ty ý tứ, trong chốc lát nói ngươi cũng là người tốt, kêu ta đừng bởi vì sự tình trước kia đối với ngươi có thành kiến." Tô trà biết khương vũ quân làm chu nguyên gánh tội thay chuyện này, trong giọng nói rất là khinh thường, "Ngoài miệng nói xin lỗi, trên thực tế đem sở hữu trách nhiệm đều đẩy đến người khác trên người, chính mình trích đến không còn một mảnh, thật mẹ nó ghê tởm, đối với nàng, ta mặt đều phải cười cương."

Chu nguyên nói: "Đừng phản ứng nàng là đến nơi."

Tô trà nói: "Kia không được, bên cạnh nhiều như vậy du khách, nếu là ta thái độ không tốt, lại làm nàng diễn một đợt, đối chúng ta công ty ảnh hưởng không tốt."

Chu nguyên vô ngữ, rượu vang đỏ đều bát người trên mặt, ngươi còn nghĩ muốn cái gì thanh danh a.

Khương vũ quân lại đây mục đích cũng không đơn thuần, ít nhất Tống ngưng là như vậy cho rằng.

Đợi chút tô trà có tràng đánh nhau diễn muốn treo dây thép, nghĩ tới nghĩ lui, có thể gian lận cũng chỉ có nơi này.

Nghĩ kỹ điểm này, Tống ngưng không có trước tiên làm người đi kiểm tra đạo cụ, mà là tìm được rồi ngồi ở góc yên lặng ăn thịt lục ảnh đế.

Có lẽ nam nữ chủ chi gian muốn sát ra hỏa hoa, chỉ cần một cái cơ hội.

"Đợi chút tô trà kia tràng diễn ngươi chú ý hạ, đem đệm mềm bị hảo, nếu là đạo cụ xảy ra vấn đề, ngươi liền đi tiếp được nàng."

Lục vũ duỗi tay lau một phen khóe miệng du, cũng không hỏi vì cái gì không đi kiểm tra đạo cụ: "Còn có thịt sao?"

"...... Ta kia phân cho ngươi."

"Thành giao."

Tô trà thoạt nhìn giống như ở cùng chu nguyên nói chuyện, nhưng vẫn chú ý Tống ngưng bên này.

Nhìn đến Tống ngưng đem chính mình tương thịt bò cho lục vũ, tô trà không bình tĩnh.

Thân là 502 phòng làm việc duy nhất nghệ sĩ, loại này phúc lợi nàng đều không có hưởng thụ quá a!!

Tô trà nội tâm là hỏng mất, lưỡng đạo nước mắt thành sông, cắn khăn tay.

Bất quá nàng kỹ thuật diễn cực hảo, tất cả mọi người không thấy ra nàng khác thường.

Vội vàng giải quyết xong cơm trưa, buổi chiều đánh nhau suất diễn bắt đầu rồi.

Ngay từ đầu còn tính tương đối thuận lợi, nhưng mà lúc sau quay chụp một hồi trên nóc nhà khinh công truy đuổi diễn khi, dị biến đột nhiên sinh ra.

Dây thép đột nhiên mất khống chế, tô trà tay mắt lanh lẹ bắt được bên cạnh mái hiên, cả người treo ở mái hiên thượng.

Bởi vì nóc nhà không tính quá cao, hơn nữa diễn chụp lâu như vậy, diễn viên treo dây thép đều thuần thục, đạo diễn cũng không thành tưởng sẽ xảy ra chuyện nhi, liền không ở dưới lót cái đệm.

"Mau, chạy nhanh đi đem cái đệm chuyển đến!" Đạo diễn khàn cả giọng mà quát.

Chính là đương trường vụ đi phóng bọt biển lót giờ địa phương, phát hiện một khối cái đệm cũng chưa!

Đương nhiên không phải lục vũ cầm đi.

Ở hắn nghe xong Tống ngưng kiến nghị, tính toán đi đem đệm mềm lấy tới trước bị thời điểm, liền phát hiện cái đệm đều không thấy.

Lục vũ tức khắc minh bạch, khẳng định là có người muốn hại tô trà.

Hiện tại là ở trên núi, lâm thời xuống núi đi mua cái đệm khẳng định không còn kịp rồi.

Lục vũ nhìn nhìn chùa miếu nóc nhà, cũng liền một thân cây như vậy cao, cân nhắc một chút cảm thấy chính mình có thể tiếp được tô trà, liền không nói cho đạo diễn.

Mắt thấy tô trà mau chịu đựng không nổi, mọi người tâm đều huyền lên, liền tính không cao lắm, nhưng như vậy ngã xuống, đoạn cái cánh tay chân đúng là thường thấy, vận khí không tốt lời nói, đầu khái ở trên tảng đá, chết cũng không phải không có khả năng.

Liền ở tô trà ngã xuống nháy mắt, thật nhiều nhát gan nữ diễn viên đều nhịn không được nhắm mắt lại, phát ra thét chói tai.

Tô trà cũng sợ hãi, nàng khi còn nhỏ leo lên nóc nhà lật ngói liền dẫm không rơi xuống quá, nhưng đau nhưng đau.

Nhưng mà dự đoán giữa đau đớn cũng không có đã đến.

Nàng dừng ở một cái ấm áp ôm ấp trung.

Nhìn đến lục vũ giống như thiên thần buông xuống, vững vàng mà tiếp được tô trà, ở đây tất cả mọi người hoan hô lên.

Trừ bỏ Tống ngưng cái này không lấy vật hỉ không lấy mình bi vai ác.

Nhìn tô trà thân hãm hiểm cảnh, Tống ngưng nội tâm không có chút nào dao động.

Nàng so với ai khác đều phải rõ ràng, nữ chủ loại này sinh vật, chính là có từ mười tám tầng lầu ngã xuống đều không chết được, có thể so với tiểu cường sinh mệnh lực.

Chính mình may mắn trở thành anh hùng cứu mỹ nhân vai chính, tô trà tuy rằng cảm tạ, nhưng vừa nhớ tới Tống ngưng kỳ quái thái độ, liền như thế nào cũng vô pháp đối lục vũ dâng lên trừ cảm tạ bên ngoài hảo cảm.

Tô trà bay nhanh rời đi lục vũ trong lòng ngực, thành khẩn biểu đạt đối hắn lòng biết ơn.

Lục vũ trên mặt là nhất quán ấm áp tươi cười, mang theo như vậy phúc hậu và vô hại tươi cười hắn, không lưu tình chút nào mà đem Tống ngưng cấp bán: "Ngươi nhưng đừng cảm tạ ta, thu người tiền tài thay người ~ tiêu tai, là nhà ngươi lão bản mướn ta tới cứu ngươi."

Tô trà:???

Tống ngưng ở một bên xa xa mà nhìn, tuy rằng nghe không được bọn họ chi gian đối thoại, nhưng cảm thấy hai người chi gian bầu không khí còn tính không tồi.

Hai người kia nếu là thuận thế ở bên nhau nói, là có thể xác định nam chủ là lục vũ, đem nam nữ chủ tận diệt rớt, phỏng chừng có thể có không ít vai ác chi lực tiến trướng.

"Tống cẩn ngưng, ngươi rốt cuộc đang làm cái quỷ gì?"

Phẫn nộ thanh âm đem Tống ngưng từ về nhà cùng lão bà thân thiết trong ảo tưởng túm hồi hiện thực.

Tống ngưng theo thanh âm nơi phát ra xem qua đi, chỉ thấy tô trà triều nàng phương hướng đi tới, tức giận cơ hồ thực chất hóa đem chung quanh không khí bậc lửa.

Tống ngưng hơi chút tưởng tượng, liền minh bạch chính mình khẳng định là làm lục vũ kia tiểu tử cấp bán, nàng hơi có chút đau đầu, bất quá còn tính bình tĩnh.

Tô trà đứng ở nàng trước mặt, ngực bởi vì sinh khí hơi hơi phập phồng: "Ngươi tốt nhất cho ta cái giải thích."

Nàng tin tưởng thiết bị tuyệt đối không phải Tống ngưng động tay chân, nhưng nàng không nghĩ ra, vì cái gì Tống ngưng biết rõ đạo cụ có vấn đề, lại không lựa chọn giải quyết, mà là làm lục vũ đi cứu nàng.

Luôn có một loại bị yêu thầm người mạnh mẽ đẩy ra đi ghép CP cảm giác.

Mà Tống ngưng trả lời, vừa lúc chứng thực điểm này: "Nhìn không ra tới sao, ta tự cấp các ngươi chế tạo cơ hội."

Trong lòng ẩn ẩn cảm giác được đến chứng thực, tô trà đẹp trong ánh mắt, lại tràn ngập khó có thể tin: "Có ý tứ gì?"

Sự tình không dựa theo kế hoạch phát triển đi xuống, Tống ngưng trong lòng vốn dĩ liền khó chịu, ở vai ác thói hư tật xấu sử dụng hạ, biết rõ chính mình đã chịu chất vấn là đương nhiên, lại vẫn là tràn ngập ác ý mà nói: "Ta không có nghĩa vụ hướng ngươi giải thích, ngươi chỉ cần phục tùng ta an bài, cùng lục vũ ở bên nhau là đến nơi."

Nghe Tống ngưng không hề thương lượng ngữ khí, tô trà trong đầu kia căn tên là lý trí huyền, rốt cuộc đứt đoạn.

Chung quanh có bao nhiêu người ở chú ý bên này, đã không ở tô trà tự hỏi trong phạm vi.

Nàng ngang ngược mà bắt lấy Tống ngưng cà vạt, hung tợn mà trừng qua đi: "Ta không thích lục vũ, ngươi nhưng thật ra nói cho ta, cùng không thích người như thế nào yêu đương!"

Tống ngưng không thể không về phía trước nghiêng thân thể, gần gũi có thể cảm nhận được lẫn nhau hô hấp.

Lại là loại này cậy mạnh......

Ở loại địa phương này, nhiều người như vậy nhìn, Tống ngưng không có khả năng ra tay lược đảo chính mình nghệ sĩ.

Vì thế nàng hồ biên một cái lý do: "Ngươi cùng lục vũ ở bên nhau nói, có thể đề cao nhân khí."

"Đánh rắm, lục vũ đám kia lão bà phấn còn không được mắng chết ta!" Cuồng bạo trạng thái tô trà cũng không có rơi chậm lại chỉ số thông minh, "Còn không bằng làm ngươi fan não tàn tiếp tục mắng ta đâu."

Lúc này đến phiên Tống ngưng sửng sốt.

Tô trà khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, cũng không biết là tức giận đến, vẫn là nguyên nhân khác.

Tống ngưng không nói chuyện, nàng còn tưởng rằng Tống ngưng không đồng ý: "Dựa, đều phải xào tai tiếng, còn không cho ta chọn cái thích nhất xào, ngươi mẹ nó cải danh Tống lột da đi! Chỉ cho phép ngươi tai họa ta, không được ta tai họa ngươi, nào có ngươi bá đạo như vậy......"

Tô trà không lại tiếp tục nói tiếp, bởi vì nàng nhìn đến Tống ngưng đột nhiên cười.

Tống ngưng hơi chút giật mình, liền thân tới rồi tô trà gương mặt.

"Ngoan lão bà, ngày mai chúng ta liền quan tuyên." Tống ngưng cười đến giống cái cưới đến tức phụ lão quang côn.

Tô trà lúc này mới ý thức được, vừa rồi ở thịnh nộ bên trong, giống như bại lộ cái gì khó lường bí mật.

Tỷ như yêu thầm Tống ngưng loại này......

Ở lời nói hòa thân hôn song trọng kích thích hạ, tô trà cầm lòng không đậu mà buột miệng thốt ra: "Ta thảo!"

Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói:
Làm công cuối cùng một ngày đã kết thúc, thầm thì ham gấp ba tiền lương đi dọn bảy ngày gạch, mỗi ngày mệt đến eo đều thẳng không đứng dậy, về đến nhà liền ngủ, thật sự thực xin lỗi tiểu thiên sứ nhóm.
Về sau vẫn là tận lực bảo trì ngày càng, cấp tiểu thiên sứ nhóm nói lời xin lỗi, thật không phải với.

(BHTT) Vai ác sủng thê lộ [ xuyên nhanh ] - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ