Chap đầu tiên sẽ dành cho ta ^ω^. Lời khen vì ta đã dám mở ra cái request này.
*Lưu ý:
- T/b: Tên bạn
- H/t: Họ tên
----
T/b vừa đi vừa nhảy chân sáo, miệng còn vui vẻ ngâm nga vài giai điệu nào đó. Hôm nay là cá tháng tư, là ngày mà mọi người đều được phép nói dối, nên bạn quyết định sẽ tỏ tình với crush của mình - Hà trụ Tokitou Muichirou. Bởi có bị từ chối thì cũng không nhục lắm bởi cùng lắm thì cứ nói là đùa cá tháng tư thôi. Vui vẻ với suy nghĩ của mình, bạn nhanh chóng chuẩn bị mọi thứ cho buổi tối.Tối đến, khi Muichirou trên đường về lại dinh thự của mình thì bị một người chặn đường. Đang định cho kẻ đó một bài học vì đã dám cản đường cậu, thì Hà trụ đành phải vứt bỏ cái suy nghĩ đó khi thấy người đang ép cậu vào tường lại là t/b. Với gương mặt ngàn năm không đổi của mình, cậu ta lên tiếng: "T/b - chan, sao cô còn ở đây? Không định về nhà à?"
T/b nhướng mày nhìn cậu, hít một hơi thật sâu, lên tiếng: "Này Muichirou tôi thích cậu. H/t tôi thích Tokitou Muichirou."
"Hả...?!"
Tokitou chớp mắt ngạc nhiên, nhìn chằm chằm vào người trước mặt. Sau khi nói xong lời đó, có trời mới biết bạn đã cố gắng thế nào mới không ôm mặt chạy đi. Thấy người kia mãi không trả lời, t/b cứ ngỡ rằng đã bị từ chối mình nên đã buông cậu ra rồi nở một nụ cười tươi, vui vẻ lên tiếng: "Hì, đùa đó. Cá tháng tư vui vẻ, Tokitou - kun."
Sau đó quay ngoắt đi, vui vẻ bước đi nhưng thật sự trong thâm tâm không kìm được mà thắt lại. Và cũng vì quay đi quá nhanh, nên bạn đã không thấy được vẻ mặt cùng ánh mắt thất vọng của Hà trụ lúc đó.
Khuya, trong lúc bạn đang say giấc nồng trong chăn với cái mũi còn hơi đỏ vì khóc, t/b đột nhiên cảm nhận được hơi ấm từ phía sau truyền đến. Giật mình tỉnh dậy, bạn quay ra đằng sau định bụng quật cho tên kia một trận thì ngạc nhiên khi thấy người đang ôm bạn là Hà trụ - Tokitou Muichirou, người vừa từ chối lời tỏ tình của cậu vài giờ trước.
Đang định lên tiếng thì bạn đã bị cậu cắt ngang: "Im đi, đừng nói gì nữa." Tuy không biết tại sao nhưng bạn vẫn làm theo lời cậu, im lặng không nói gì. Một lúc sau, t/b mới nghe cậu lên tiếng, giọng nói như mang theo chút hờn giận: "T/b - chan xấu lắm."
"Hả...??"
Bạn khó hiểu nhìn cậu, chưa để bạn kịp lên tiếng, Muichirou đã chặn ngang: "Ta cũng thích t/b - chan nhiều lắm."
Bạn tròn dẹt mắt nhìn cậu, không tin vào tai mình. Cười gượng một cái, bạn lên tiếng: "Tokitou - kun giỡn vui thật. Nhưng đã qua cá tháng tư rồi, không được nói dối nữa đâu."
"Ta không đùa!! Qua cá tháng tư nên ta mới nói với t/b như vậy. Ta thật sự thích t/b mà..."
Giọng cậu càng lúc càng nhỏ, như chỉ thì thầm với bản thân. Nhưng vì đang nằm sát nhau nên t/b hoàn toàn có thể nghe được những lời đó. Cười một tiếng, bạn kéo cậu lại gần, trùm chăn lên hai người rồi vùi mặt vào ngực cậu, khẽ lên tiếng: "Ừm, t/b cũng thích cậu lắm. Rất nhiều..."
----
Xong!! Úi dùi ui, Muichirou của tui dễ thương quá (。’▽’。)♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x Reader]
FanfictionThử tưởng tượng khi bạn hẹn hò với các nhân vật trong KNY sẽ như thế nào? Hay bạn muốn hóa thân thành anh/chị hay em của các nhân vật ấy? Đến đây, tớ sẽ giúp cậu. Tuy không thể hoàn hảo như những tác giả chuyên nghiệp ngoài kia, nhưng ít nhiều cũng...