Request 7: Agatsuma Zenitsu

3.5K 225 49
                                    

T/b thất thần nhìn lên bầu trời, đôi mắt đầy mơ màng. Nhớ ba năm trước, bạn, Zenitsu cùng đám bạn chỉ mới là những tân binh bình thường trong Sát Quỷ đội, vậy mà giờ đây, ai cũng đã trở thành Trụ cột và có cho mình một gia đình riêng.

Kamado Tanjirou - anh trai quốc dân ngày nào giờ đã trở thành Nhật trụ và một gia đình hạnh phúc cùng người vợ Kanao và đứa con gái ba tuổi.

Kamado Nezuko - em gái của đương sự trên đồng thời cũng là em gái quỷ năm xưa, giờ đã thành một người vợ, một người mẹ tuyệt vời và chồng của cô không ai khác là Hà trụ - Tokitou Muichirou. Nhớ ngày hôm đó, khi Muichirou bị Thượng Nhất chém đến trọng thương chỉ còn lại chút hơi tàn thì Nezuko ở đâu đột nhiên chạy đến, cho cậu ta uống máu rồi trở thành quỷ cứu lại cậu một mạng. Sau này, khi thuốc hóa quỷ thành người của Tamayo hoàn thiện thì hai người uống thuốc đó rồi trở thành người, không bao lâu sau thì kết hôn.

Inosuke -  thanh niên cục súc ngày ấy giờ cũng đã nằm trong hàng ngũ trụ cột với chức danh Trư trụ (?) và vợ của cậu ta là Aoi - một cô nàng ở Hồ Điệp trang viên. Thực sự bạn cũng không biết là với tính cách của hai người đó thì hòa hợp với nhau kiểu gì nữa, nhưng thật sự thì gia đình đó đang vô cùng hạnh phúc với đứa con trai 3 tuổi dù đôi lúc có vài cuộc cãi nhau.

Và cuối cùng là Zenitsu - thánh mê gái đó giờ cũng đã trưởng thành và trở thành Trụ cột với chức danh Sấm trụ. Tuy đã trưởng thành và là một Trụ cột nhưng cái tính mít ướt ấy vẫn còn nguyên si. Nhưng ít ra cậu ta chỉ thể hiện cái tính đó ra khi chỉ có người quen. Thêm một điều đặc biệt nữa là Zenitsu đã không cần phải bất tỉnh khi để sử dụng hơi thở nữa mà cậu ta đã có thể sử dụng trong lúc bình thường và có thể sử dụng cả 7 thức của Hơi thở Sấm sét. Và nguyên nhân phải kể đến 7 năm trước vào cái ngày kia.
_____ 7 năm trước _____
"Kanroji - san, nhìn chị đẹp thật đấy."

Bạn vui vẻ vẫy tay chào Luyến trụ -Kanroji Mitsuki.

"A, em cũng vậy, t/b - chan."

Kanroji bối rối chào lại, đôi má thì đỏ ửng chứng tỏ cô đang vô cùng ngại ngùng. Thấy vẻ mặt đó của cô, bạn cười thầm trong bụng rồi lại bày ra vẻ mặt lo lắng đến gần cô rồi hỏi:

"Kanroji - san, hình như chị có vẻ mệt."

"A, không sao, không sao."

Nghe vậy bạn thở dài một hơi rồi lên tiếng:

"Vậy mà em cứ tưởng chị mệt lắm chứ."

Mitsuri thắc mắc nhìn bạn rồi lên tiếng:

"Hửm? Sao lại mệt?"

Bạn nhìn cô ấy một cái, lên tiếng:

"Vì từ hôm qua tới giờ, chị chạy trong tim em hoài à."

Bạn mỉm cười đắc thắng nhìn gương mặt đỏ bừng của Mitsuri. Trong lúc bạn còn đang định mở miệng nói tiếp thì từ phía sau, Xà trụ - Iguro Obanai đi đến, ánh mắt nhìn bạn như muốn ăn tươi nuốt sống.

'Vù'

Một cơn gió lướt qua, bóng dáng bạn nhanh chóng biến mất sau góc tường. Thở phào một hơi vì thoát được cái sát khí cuồn cuộn từ Xà trụ, ánh măt bạn lại rơi vào cái đầu vàng khè đang đi đến. Khỏi nói cũng biết còn ai khác ngoài Zenitsu Agatsuma - người yêu bạn kia chứ.

[KnY x Reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ