F/N: Tên của bạn bạn.
T/đ: Tình địch.
-----
"A! Tanjirou, Muichirou về rồi à?"Bạn vui vẻ cất tiếng chào khi thấy hai người bước chân vào Hà phủ. À rế?! Hình như anh người yêu của bạn có gì đó không vui thì phải?
"Muichirou, anh có chuyện gì không vui à?"
Bạn thắc mắc hỏi khi thấy bản mặt cau có của cậu ta nhưng đáp lại cũng chỉ là câu trả lời rõ cộc lốc:
"Không có!"
Bạn nghiêng đầu thắc mắc, rõ ràng là giận rồi.
Vào nhà, t/b liền lấy bông với thuốc ra băng bó cho hai người. Do viết thương cũng chẳng nặng lắm nên không cần phải đến Hồ Điệp trang viên làm gì cho phiền phức, bạn cũng có thể chăm sóc được cho vết thương của họ rồi.
"Tanjirou, đưa tay ra nào."
Bạn mỉm cười dịu dàng nhìn người trước mặt. Nhẹ nhàng lấy miếng bông thấm vào vết thương của cậu ta. Có vẻ rất đau nhỉ? Bạn còn nghe rõ tiếng hít khí lạnh của người ta cơ mà.
"Xong rồi!"
Bạn cười cười, thu dọn lại đống thuốc kia rồi lại quay qua Muichirou nhẹ nhàng lên tiếng:
"Muichirou, mau đưa tay cho em nào."
"Không cần!"
Muichirou vừa nói xong, còn chưa kịp để bạn ngạc nhiên đã đem bông băng cùng thuốc thu dọn tất cả rồi đem về phòng mình.
"Ơ?"
Bốn con mắt ngơ ngác nhìn theo bóng dáng khuất dần sau hành lang, nhìn nhau khó hiểu. Bạn gãi đầu, quay qua hỏi Tanjirou:
"Này, Muichirou có chuyện gì không vui à?"
Đáp lại bạn chỉ là cái nhún vai lắc đầu vô tội của người kia. Bạn cũng lười, không quan tâm nữa bắt đầu đi làm chuyện khác.
----
Ở trong phòng, Muichirou sau khi đóng cửa lại liền vứt cái hộp thuốc kia đi, chạy vào cuộn tròn trong tấm chăn. Đáng ghét! Muichirou mặt phụng phịu, trong lòng không ngừng oán hận bạn lại quan tâm đến tên Tanjirou kia nhiều hơn cậu.Vì sao? Hừ, lúc nãy rõ ràng cậu bước vào trước tên Tanjirou kia một bước mà bạn lại chào cậu ta trước? Hơn nữa lúc nãy lúc bạn đem thuốc ra rõ ràng cậu ngồi gần hơn mà, sao lại băng cho tên Tanjirou đó trước cơ chứ?
Chờ một hồi cánh cửa cũng không mở ra lần nữa, Muichirou từ từ ló đầu ra khỏi tấm chăn. Không thèm vỗ cậu luôn cơ à? Hừ hừ, phải phạt.
Muichirou đảo đảo đôi mắt màu bạc hà kia vài vòng rồi nở nụ cười tinh ranh. Hừ, để hôm nay Muichirou cậu phải cho bạn biết trong tay mình đang giữ viên ngọc quý như thế nào!
-----
Kể từ ngày hôm đó, không hiểu sao Muichirou liền không bài xích việc tiếp xúc với nữ nhân nữa, mà trái lại càng trở nên thân thiết với họ hơn. Tất nhiên chỉ dừng lại ở việc nói chuyện bình thường thôi.Làm việc này cốt chỉ để bạn hiểu cảm giác của cậu thôi, nhưng ai ngờ bạn cũng chẳng quan tâm cơ chứ? Vẫn bình chân như vại và việc này khiến Muichirou buồn bực không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x Reader]
FanfictionThử tưởng tượng khi bạn hẹn hò với các nhân vật trong KNY sẽ như thế nào? Hay bạn muốn hóa thân thành anh/chị hay em của các nhân vật ấy? Đến đây, tớ sẽ giúp cậu. Tuy không thể hoàn hảo như những tác giả chuyên nghiệp ngoài kia, nhưng ít nhiều cũng...