'Chát... Chát'
Trong màn đêm u tối, tiếng roi da cùng với tiếng chửi rủa nặng nề vang lên.
Bạn ôm lấy Kanao, thay con bé hứng lấy những trận đòn liên tục từ người đàn ông trước mặt. Sau khi đánh đã tay, hắn quảng cây roi da ra một góc rồi bỏ ra ngoài, mặc kệ hai chị em.
"Chị... đau lắm không?"
Kanao nép vào bạn, nhỏ giọng lên tiếng. Ôm lấy đứa em gái nhỏ của mình, bạn nói:
"Không sao, chị vẫn ổn!"
"Vâng."
Kanao thấp giọng đáp trả. Biết là chị mình chỉ nói vậy cho cô yên tâm thôi, chứ chị ấy chẳng ổn chút nào cả.
Cuộc sống hai người cứ như thế trôi qua. Đến một hôm khi đang cùng tên chủ nhân kia đi trên đường thì hai người gặp một cặp chị em. Trong họ ăn mặc rất lịch sự và sang trọng.
Một người có vẻ là người em đang cãi nhau gì đấy với tên chủ kia rồi đột nhiên quăng ra một đống tiền và dẫn hai chị em cô đi.
Kochou Kanae và Kochou Shinobu là tên của cặp chị em đó. Họ đưa hai người đến một nơi gọi là Trang viên Hồ Điệp rồi cho bạn và Kanao tắm rửa sạch sẽ.
"Hai em tên gì? Đã mấy tuổi rồi?" Kanae mỉm cười, dịu dàng hỏi hai chị em bạn.
"T/b Stuyuri."
"Kanao Stuyuri."
"..."
"..." ^_^
Vậy là kể từ hôm đó, chị em hai người chính thức trở thành một phần của nơi này. Nhưng vì vẫn còn ám ảnh bóng ma quá khứ, nên tính tình bạn rất nhút nhát, nói chuyện cũng chỉ gật đầu hoặc lắc đầu, sau này khá hơn thì chỉ "ừ" hoặc "ừm" mà thôi.
Nhưng rồi tháng ngày yên bình chấm dứt. Một hôm, đang ngồi sửa lại chiếc áo haori cho Kanae thì "xoẹt" một tiếng, cái áo rách một đường dài từ trên xuống dưới.
Bỗng nhiên bạn có dự cảm không lành. Từ trước đến nay, bạn là một người có trực giác rất nhạy cảm, những chuyện bạn có dự cảm trước là hết 80 - 90% thành sự thật rồi. Đến nỗi, Shinobu đã từng nói đùa rằng sau này mà hai chị em họ có phá sản thì vẫn ăn bám hai chị em cô nhờ cái nghề tiên tri kiếm sống. Nhưng bạn lại nghiêng đầu thắc mắc, họ làm Trụ cột thì làm sao phá sản được nhỉ?
Bỗng rầm một tiếng, cánh cửa được kéo mạnh ra, Kanao hốt hoảng chạy vào. Người con bé dính đầy mồ hôi, giọng nói gấp rút, đứt đoạn:
"Chị... Kanae... Thượng Huyền Nhị... hy sinh..."
Tuy diễn đạt không được trơn tru lắm nhưng bao nhiêu năm sống chung bạn cũng đủ biết những điều Kanao muốn truyền đạt.
"Kanae chiến đấu với Thuợng Huyền Nhị và đã hy sinh."
Chiếc áo trên tay rơi xuống, hai hàng nước mắt bạn chảy dài. Tại sao chứ?
Những người bạn yêu thương lần lượt chết đi?
Đầu tiên là bố mẹ.
Rồi đến Kanae.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x Reader]
FanfictionThử tưởng tượng khi bạn hẹn hò với các nhân vật trong KNY sẽ như thế nào? Hay bạn muốn hóa thân thành anh/chị hay em của các nhân vật ấy? Đến đây, tớ sẽ giúp cậu. Tuy không thể hoàn hảo như những tác giả chuyên nghiệp ngoài kia, nhưng ít nhiều cũng...