Bạn ngước mắt nhìn lên bầu trời đêm, ngắm những ngôi sao tỏa sáng lấp lánh.
[Mỗi một ngôi sao là một ngày chúng ta bên nhau]
Rui đã từng nói như thế. Bạn thở dài một hơi, từ bỏ việc đếm những ngôi sao trên đấy. Hình như hôm nay, không có thêm ngôi sao nào nữa thì phải?
Bởi vì hôm nay, bạn và Rui không có bên nhau. Chính xác là như vậy. Hiện giờ, bạn đang ở trong một ngôi làng gần biên giới, cách núi Natagomo hơn ngàn dặm đường.
Hôm qua, bạn và Rui cãi nhau. Hắn cứ cố chấp nhốt bạn trong nhà, không cho tiếp xúc với ai hay nói chuyện với người nào. Ngay cả với 'cha' 'mẹ' hay 'anh, chị' cũng không cho.
Đối với bạn mà nói việc này vô cùng khó chịu. Quyền tự do bị tước đoạt khiến tâm tình bạn chẳng tốt chút nào. Vậy là tối đó, bạn liền cùng hắn nghiêm túc thương lượng lại chuyện này. Nhưng Rui rất cố chấp, dục vọng chiếm hữu cũng rất cao, nhất quyết không cho là không cho.
Thế là tức quá, bạn liền cuốn gói bỏ đi. Đây không phải là lần đầu tiên bạn bỏ đi. Trước đây cũng đã có vài lần như thế, nhưng lần nào cũng chỉ đi được đêm hôm trước, đêm hôm sau là bị lôi về.
Ừ, là lôi về. Đúng nghĩa đen.
Sau đó lại nhận được một tràng giáo huấn từ hắn. Nhưng mà mỗi lần la bạn xong, Rui liền xuống nước xin lỗi, hứa lần sau sẽ không như vậy nữa. Và tất nhiên, bạn đồng ý.
Nhưng lần này lại khác, lần này rõ rành rành là hắn sai, thế nhưng lại cố chấp không chịu nhận lỗi. Thế là hai người lại cãi nhau. Nhưng lần này hắn không xin lỗi, bạn cũng không chịu xuống nước thế là tình hình càng lúc càng xấu và cuối cùng, bạn cũng không nhịn được nữa thế là ra đi.
Ngày đầu đến đây, bạn thật chẳng quen với cuộc sống thiếu Rui chút nào. Nhưng vài ngày trôi qua, bạn cũng dần thích ứng được với cuộc sống này. Bạn làm một ngôi nhà nhỏ trong rừng cây rậm rạp. Tuy có nắng nhưng cũng không nhiều lắm, chỉ cần ở trong nhà thì sẽ không lo vấn đề này.
Và hơn nữa bạn còn quen được với một tiều phu trẻ. Tên cậu ta là Yaru Haneshi. Quan hệ giữa hai người vô cùng tốt. Tuy lúc đầu Yaru có hơi thắc mắc việc bạn cứ ở trong nhà vào buổi tối nhưng sau khi bạn nói là bản thân bị một căn bệnh ngoài da không thể tiếp xúc với mặt trời thì cậu ta liền tin sái cổ. Hơn nữa hằng ngày cũng đem thuốc bổ qua cho bạn.
T/b nhìn đống thuốc bổ được mang tới kia, cười khan một tiếng. Làm ơn đi, bạn là quỷ, cơ thể miễn nhiễm với tất cả độc dược, đem mấy thứ này cho bann uống khác gì đổ đi?
Phân vân một hồi, bạn quyết định gom hết đống kia lại một góc, chuẩn bị đem bán. Dù gì cũng là đồ xịn, bán cũng được không ít tiền.
Vừa dẹp xong đống thuốc, bên ngoài truyền đến tiếng bước chân. Và không ngoài dự đoán, là Yaru. Có lẽ giờ này cậu ta mới đi làm về đi, người đầy mồ hôi thế kia mà. Bạn tốt bụng đưa cho cậu ta một cái khăn rồi quay vào trong lấy nước, nên nhất thời không để ý đến ánh mắt của cậu ta có chút biến đổi. Đôi mắt màu lam nhạt ấy, lóe lên một tia tàn nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x Reader]
FanfictionThử tưởng tượng khi bạn hẹn hò với các nhân vật trong KNY sẽ như thế nào? Hay bạn muốn hóa thân thành anh/chị hay em của các nhân vật ấy? Đến đây, tớ sẽ giúp cậu. Tuy không thể hoàn hảo như những tác giả chuyên nghiệp ngoài kia, nhưng ít nhiều cũng...