Request của cô quả thực làm tui không biết viết như nào luôn ấy 〒_〒. Tưởng không khó mà khó không tưởng.
-----
T/b chớp chớp đôi mắt linh động, nhìn ra ngoài hồ sen. Mới đó mà đã 300 năm trôi qua rồi a. Đã 300 năm kể từ khi bạn thành quỷ và cũng đã 300 năm kể từ khi bạn trở thành vợ của Douma.Bình thường, bạn là một người rất dễ thương và hòa đồng với mọi người trong phái, nhưng kể từ khi trở thành vợ của Douma, không biết từ khi nào bạn lại có thêm sở thích vô cùng tao nhã khác là chọc cho ông chồng của bạn ghen lên.
Thực ra là một lần, bạn thấy hắn đang thân mật với một cô gái nào đó trong hội. Tuy không nói gì nhưng trong lòng bạn quả thực cảm thấy rất khó chịu. Và với một người như bạn sẽ không bao giờ đi đánh ghen, điều đó thật thô tục. Nhưng không có nghĩa là bạn sẽ bỏ qua chuyện này, và bạn đã có một cách khác, vừa có thể trị được chồng bạn, vừa có thể giữ gìn hình tượng dễ thương của mình.
"Kokushibo - dono, chào ngài."
Bạn mỉm cười nhìn người đàn ông, à không, phải là con quỷ có sáu mắt và chữ nhất bằng Hán tự được khắc trong mỗi tròng mắt kia. Đó là Thượng Huyền Nhất - Kokushibo.
Trong Thập Nhị Quỷ Nguyệt, có quan hệ với bạn tốt nhất có lẽ là Thượng Huyền Tam - Akaza và Thượng Huyền Nhất - Kokushibo. Douma nhìn kẻ vừa phá bầu không khí lãng mạn của hai hai người, tuy không vui nhưng hắn vẫn nở nụ cười lên tiếng:
"Kokushibo - dono, mừng ngài đến đây chơi. Nhưng bây giờ tôi lại bận mất rồi. Có phiền không nếu ngài lại đến vào lần sau?"
"Ta không đến tìm ngươi." Kokushibo lên tiếng, ánh mắt liếc qua bạn.
"Ai da, thật tiếc nhưng t/b - chan lại bận việc với tôi mất rồi. Đúng không-"
Chưa để hắn nói xong, bạn đã cắt ngang: "Kokushibo - dono, mời ngài ra nhà sau, tôi sẽ cho người chuẩn bị trà ngay đây ạ."
Douma: "..." Ớ?!
"Ể?! T/b - chan, nhưng mà em-"
Douma vội vã lên tiếng nhưng bạn lại một lần nữa cắt ngang lời hắn, lớn giọng nói với người bên ngoài: "Nào, mau chuẩn bị trà cho ta." Sau đó đứng dậy, vuốt thẳng mấy vết nhăn trên vạt áo kimono, rồi thong thả ra ngoài.
Douma: "..." ⊙_⊙ Chuyện gì đang xảy ra vậy??
----
Nhà sau, Kokushibo cầm tách trà nhấp môi một cái rồi thong thả lên tiếng: "Ngươi giận tên kia chuyện gì à?"Bạn hơi ngạc nhiên trước câu hỏi này nhưng cũng chỉ cười cười, cầm một quân cờ vây màu đen đặt xuống: "Kokushibo - dono, ngài nghĩ nhiều rồi."
"Hm. Ta không quan tâm chuyện của các ngươi, chỉ cần đừng ảnh hưởng đến công việc của Muzan - sama là được." Đặt xuống một quân trắng, Kokushibo nói.
"Tất nhiên rồi ạ."
Lúc trở về, bạn thấy Douma ngồi một góc trong phòng, hai tay ôm lấy gối, cái mũ cùng với cặp quạt đã bị hắn vứt ở cái xó xỉnh nào đó. Vừa nhìn thấy bạn vào, Douma đã ôm lấy eo bạn, vùi mặt khóc như chinh phụ mất chồng, hoa lê đái vũ, đáng thương vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x Reader]
FanfictionThử tưởng tượng khi bạn hẹn hò với các nhân vật trong KNY sẽ như thế nào? Hay bạn muốn hóa thân thành anh/chị hay em của các nhân vật ấy? Đến đây, tớ sẽ giúp cậu. Tuy không thể hoàn hảo như những tác giả chuyên nghiệp ngoài kia, nhưng ít nhiều cũng...