Request 10: Hashibira Inosuke

2.8K 217 4
                                    

Trong Sát Quỷ Đoàn không ai không biết đến bạn và Inosuke là một cặp đôi. Nếu như là một cặp bình thường thì ai nói làm gì? Vấn đề là ở chỗ tại sao bạn là một người khá phế sài lại có thể khiến Inosuke động tâm?

Có nhiều người còn ví hai người như cóc ghẻ mà ăn thịt thiên nga. Và tất nhiên, cóc ghẻ ở đây là chỉ bạn rồi.

---

T/b bực bội ngắt những cánh hoa trong vườn để giải toả cơn giận. Hừ, đừng có tưởng là bạn không biết ở phía sau những người kia nói gì về mối quan hệ giữa bạn và Inosuke.

Cái gì mà cóc ghẻ? Cái gì mà thiên nga chứ? Bạn khinh, cóc ghẻ ở đây là Inosuke thì có. Phải biết người may mắn lắm mới có thể lọt vào tầm mắt của bạn thì có.

Mãi bực tức, bạn không để ý là từ lúc nào, trong vườn hoa lại thêm một bóng dáng nữa.

"Uy, t/b, ngươi làm gì ở đây?"

Inosuke khó hiểu nhìn bạn thất thần ngắt những bông hoa kia. Cậu ta từ phía sau ôm bạn vào lòng, vùi mặt vào hõm cổ bạn rồi há miệng cắn một cái.

Bạn giật nhìn cái đầu dính bên cổ mình kia, thở dài. Bạn đẩy hắn ra, nhìn hắn một lượt từ trên xuống dưới, trong lòng thầm gật gù.

Ừm, không tệ. Mấy năm qua đi, hắn cao lên không ít, cũng bớt trẩu hơn, trở nên trầm tính. Nhưng là, bạn thở dài nhìn gương mặt xinh đẹp kia, lại cảm thây có chút tự ti.

Ừ, đẹp, rất đẹp nữa là đằng khác. Trong lòng bạn cũng bắt đầu thừa nhận những lời đồn đại kia.

Như nhìn ra bạn có tâm sự, hắn khẽ cuối đầu xuống nhướng mày nhìn bạn lên tiếng:

"Uy, ngươi làm sao vậy? Ai ức hiếp ngươi nói ta, ta đòi lại công bằng cho ngươi."

Bạn nhìn hắn, bất đắc dĩ lên tiếng:

"Ừ, không có gì. Yên tâm."

Nói rồi lấy tay xoa xoa gương mặt nhãn bóng của hắn, lên tiếng:

"Chỉ là ngươi vừa xinh đẹp, vừa tài giỏi ta lại cảm thấy bản thân không xứng đáng."

Inosuke hừ mũi, khinh thường nói:

"Là ai nói ngươi không xứng đáng? Nói với ta, ta liền xử lý bọn chúng."

Bạn bật cười trước sự trẻ con này của hắn, ba cái tự ti gì đó cũng không còn nữa. Khẽ hôn lên môi hắn rồi nghịch ngợm nói:

"Ái phi yên tâm, có lời vàng tiếng ngọc này của nàng trẫm sẽ cố gắng giành lấy giang sơn này. Chỉ mong đổi lại là một nụ cười của ái nhân ~"

Inosuke nghe xong cũng bật cười khanh khách. Trong lúc hắn còn như muốn nói gì nữa thì con quạ đen kia bay đến:

"Quạ!!! Inosuke có nhiệm vụ!!! Quạ!!!"

Inosuke mặt nhăn mày nhó nhìn con quạ kia, hận không thể một kiếm đem nó làm thịt. Nhưng trước khi hắn kịp làm gì thì bạn đã ngăn cản, cười gượng:

"Đừng trẻ con như thế, Inosuke. Làm nhiệm vụ đi nào."

Tuy mang vẻ mặt không tình nguyện nhưng hắn vẫn cất kiếm, hậm hực rời đi. Bạn cũng chẳng ở đó lâu, cũng rời đi làm nhiệm vụ.

[KnY x Reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ