Bạn bực dọc dậm chân đùng đùng ra khỏi phòng, mặc kệ Muzan đang nhìn theo với vẻ mặt đầy bất đắc dĩ.
Số là tối qua, bạn đi đến cái chỗ khỉ ho cò gáy nào đấy đến 3 ngày mới về, làm hắn lo sốt vó tưởng bạn bị gì rồi. Đang lúc định tìm bạn thì bạn lại mò về, trên tay còn ôm một đống đồ, miệng ngậm một cây kẹo hồ lô. Quá tức giận, hắn liền đè bạn xuống giường và khụ khụ (Toi nói đến đây thôi, còn lại các nàng tự hiểu. Amen~~)
Và thế là sáng hôm sau, Muzan liền trở thành kẻ thù trong mắt bạn. Bởi vậy ta nói, các cụ dạy cấm có sai, một phút bốc đồng, cả đời bốc c*t.
----
Ngồi trong phòng của Douma, bạn tức giận nhai rôm rốp những cái bánh như nó có thù giết cha giết mẹ không bằng. Douma ngồi kế bạn mà lo sợ, trời lạnh muốn thấu xương mà hắn cứ liên tục quạt lên quạt xuống.
Không chỉ vậy, bạn còn vừa ăn vừa lầm bầm chửi rủa 'người nào đó':
"Đồ ác quỷ, cầm thú, súc vật, chết đi, chết đi, đừng để ta thấy ngươi nữa... " Và còn hàng ngàn từ tục tĩu khác nữa.
Douma ngồi kế bên bạn mà mồ hôi mồ kê tuôn như suối. Thiên a!! Tại vì sao lại là hắn a!!??
Ông trời: Khẩu nghiệp nhiều nữa đi con.
Quá mệt mỏi, Douma lết cái xác rệu rã của mình ra khỏi phòng, mặc kệ con chị mất nết không ngừng phun ra những lời chửi rủa.
----
Vài ngày sau, bạn bỗng thấy buồn chán vl~. Bình thường thì luôn có Muzan nói chuyện với bạn về những cuốn sách, những bài thuốc và cách pha trộn chúng với nhau. Còn ở đây? Ôi thôi thằng em bạn là một đứa ta nói ngu lâu dốt bền, được cái chiến sự thì hay, mà văn học, y học thì ngu như bò. Hồi đó đã bảo học nhiều vô mà cứ làm biếng không nghe.Douma tội nghiệp mà nghe được khẳng định sẽ chỉ thẳng tay vô mặt bạn mà gào thét: Có giỏi thì về với anh người yêu của chị đi!! Đã cho ở nhờ rồi mà còn được voi đòi Hai Bà Trưng!! Tôi ngu mấy môn đấy thì sao?? Tưởng chị giỏi thì hay lắm hả ở đó mà đem khoe!!! Ở nhờ mà còn chê tới chê lui!!!
Nhưng đáng tiếc, nghiệp nhân của chúng ta chẳng có khả năng đọc suy nghĩ như đại boss nên những suy nghĩ này vô phương nghe được.
"Tôi xin phép."
Bỗng từ ngoài cửa truyền vào tiếng nói, theo sau là bóng dáng của một thanh niên trẻ tuổi có vẻ học thức trên tay còn cầm theo vài cuốn sách.
"Thưa, nếu ngài không phiền thì có thể cùng tôi thảo luận một vài điều về những quyển văn học này không ạ?"
"Đương nhiên là được!"
Bạn hào hứng gật đầu, ánh măt phát ra ánh sáng nhìn chằm chằm vào những cuốn sách trên tay người kia. Cậu chàng này tên là Manzu một người mà bạn tình cờ quen được mấy ngày nay ở nơi này. Cậu ta quả thực rất thông minh và hiểu biết rất rộng, ăn đứt cả thằng em bạn.
Bỗng từ phía sau truyền đến tiếng 'rầm' thật lớn. Quay ra đằng sau, bạn khinh bỉ nhìn thằng em yêu quý vừa té thẳng cẳng từ trên giường xuống, lên tiếng châm chọc:
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x Reader]
FanfictionThử tưởng tượng khi bạn hẹn hò với các nhân vật trong KNY sẽ như thế nào? Hay bạn muốn hóa thân thành anh/chị hay em của các nhân vật ấy? Đến đây, tớ sẽ giúp cậu. Tuy không thể hoàn hảo như những tác giả chuyên nghiệp ngoài kia, nhưng ít nhiều cũng...