Chap 14
Anh kể lại cho KiKwang và DongWoon toàn bộ câu chuyện. Cả 2 đều ngạc nhiên khi nghe lời anh kể.
-Sao lại có Hara ở đây-KiKwang ngạc nhiên hỏi.
-Mình nghe thư kí của ông nói là khoảng 4 tháng trước cô ta chạy sang Mĩ để gặp ông-Anh mệt mỏi trả lời.
-Cô ta nói gì với ông-DongWoon lên tiếng.
-Cô ta nói với ông điều gì đó, khiến ông rất giận, nên ông mới quyết định như vậy-Anh thở dài.
-Vậy giờ cậu tính sao-KiKwang nhìn anh.
-Mình không biết nữa, nhưng dù có gì xảy ra, mình cũng sẽ bảo vệ Seungie-Anh nói, giọng chắn chắn.
Cùng lúc đó, cậu từ ngoài cửa đi vào, phía sau là DooJoon và YoSeob. Cậu ngồi xuống, và quay sang anh.
-Hyungie-Cậu gọi anh.
-Gì vậy Seungie-Anh quay qua cậu.
-Anh sao vậy, sắc mặt anh không được tốt lắm, anh mệt hả-Vừa nói cậu vừa đưa tay lên trán anh.
-Anh không sao đâu-Anh nói, và xoa xoa đầu cậu.
Anh nhìn cậu, trên môi cố gắng tạo ra 1 nụ cười, để cậu cảm thấy yên tâm.
"Anh hứa sẽ bảo vệ em, mãi mãi, anh sẽ không để ai làm hại tới em đâu, anh hứa đấy"-Anh suy nghĩ.
-----
'1 tuần sau'
Hôm nay là ngày ông của anh về, tâm trạng anh lúc này đang rất rối. Suốt cả tuần qua anh cứ như vậy, khiến cậu không ngừng lo lắng.
-Hyungie à, sao cả tuần nay anh lạ quá vậy-Cậu nhìn thẳng vào mắt anh.
-Không có gì đâu-Anh quay qua hướng khác để tránh ánh mắt của cậu.
-Anh đang nói dối-Cậu nói mặt nhăn lại.
-Không có gì thật mà, thôi anh ra đây 1 chút-Anh đứng bật dậy, rồi bước đi.
"Hyungie à, anh đang giấu em điều gì vậy"-Cậu nghĩ
Anh sợ khi phải nhìn vào đôi mắt của cậu, đôi mắt mà khi người khác nhìn vào thì phải nói ra sự thật. Anh không thể để cho cậu biết sự thật đau lòng, anh không muốn cậu buồn và đau khổ.
"Seungie à, anh xin lỗi"
-----
'Tại biệt thự Beauty'
Anh về tới nhà, vừa mở cửa bước vào, thì anh nghe thấy 1 giọng nói quen thuộc.
-Hyungie, oppa về rồi hả, em với ông chờ anh nãy giờ-Cô ta vừa thấy anh, liền chạy tới.
-Cô tránh ra đi-Anh hất mạnh cô ta ra.
-Ông ơi, Hyungie...hixhix...-Cô ta đổi giọng, và trở nên nũng nịu.
-Thôi nào Hara, đừng khóc nữa, qua đây-Ông vẫy tay gọi cô ta.
-Ông đưa cô ta về làm gì-Anh lạnh lùng lên tiếng.
-Ông quên chưa nói với con, ông sẽ để con và Hara đính hôn với nhau-Ông nhìn anh
-Con sẽ không bao đính hôn loại người trơ trẽn như cô ta-Giọng anh lạnh ngắt-Người con yêu là Hyun Seung, Jang Huyn Seung.
-Con nên nhớ gia đình cậu ta là kẻ thù của chúng ta, con nên dứt khoát với cậu ta đi-Ông nói rồi quay lưng đi.
Anh đứng chết lặng ở đó. Phải cậu là kẻ thù của anh, nhưng người anh yêu là cậu. Bây giờ anh không biết phải làm sao, tâm trạng của anh lúc này đang xen lẫn vào nhau.
-----
'Tại biệt thự Jang gia'
DooJoon đang ở trong bếp để nấu vài món ăn. Còn cậu và YoSeob thì đang ngồi ở xem tivi ở phòng khách, thấy cậu có vẻ buồn buồn YoSeob liền hỏi.
-Seungie à, cậu đang buồn chuyện gì hả-YoSeob lên tiếng.
-Hyungie cả tuần nay lạ lắm-Cậu nói-Hình như Hyungie đang giấu mình chuyện gì đó.
-Chắc không có gì đâu, cậu đừng lo lắng quá-YoSeob an ủi cậu.
-Mình cũng mong là vậy-Cậu cười trừ.
-2 đứa vào ăn cơm, hyung nấu xong hết rồi này-DooJoon từ trong bếp gọi với ra.
-Tụi em vào ngay-Cả 2 lên tiếng trả lời rồi đứng dậy đi vào bếp.
-----
'Tại tập đoàn Jester'
Từ sau khi vụ tai nạn đó xảy ra, mọi chuyện trong tập đoàn ông đều lo hết, vì anh chưa đủ tuổi nên chưa thể tiếp quản tập đoàn.
-Giám đốc Park, tôi muốn anh điều tra về tình hình của tập đoàn Honeys-Ông nói.
-Dạ được thưa chủ tịch-Giám đốc Park trả lời.
-Còn nữa, anh hãy tìm cách giúp tôi liên lạc với Jang HyunSeung, cậu chủ của tập đoàn Honeys-Ông từ từ xoay ghế lại-Làm tốt thì anh sẽ có thưởng.
Ông đã lên sẵn kế hoạch và dự tính là sẽ để anh trả thù, nhưng khi ông biết anh và cậu đang yêu nhau, thì ông quyết định sẽ tự tay trả thù cho appa và umma của anh.
End chap 14
YOU ARE READING
kẻ thù, anh yêu em (Junseung, Dooseob, Kiwoon)
RomanceTình yêu chợt đến...nhưng...cũng vội đi, để lại 1 người đau khổ.