Chương 1 bạo quân Cố Triều Tích
“Bạo quân muốn đi thân cận!”
“Ta như thế nào nghe nói là kết hôn a?”
Văn phòng hai người châu đầu ghé tai, hai mắt nhìn chung quanh, hận không thể nhiều sinh ra mấy trương miệng tới giao lưu bát quái. Nếu nói cái này công ty để cho người nói chuyện say sưa, tuyệt đối là nhân xưng bạo quân Cố Triều Tích.
Cố Triều Tích, nữ, tuổi 28 tuổi, chỉ là ngắn ngủn mấy năm gian, từ nguyên bản viên chức nhỏ làm được hiện tại công ty phó lãnh đạo vị trí. Cố Triều Tích chỉ số thông minh tuy cao, cấp công ty mang đến vô số tiền lời, lại cũng bởi vì thấp EQ vô pháp đi theo các đồng sự ở chung hòa hợp, làm cho toàn bộ công ty tính cả lão bản đều chán ghét nàng.
“Cố Triều Tích người đâu? Ta lần này phi đem nàng cấp xào!” Lão bản tiếng rống giận vang vọng toàn bộ tầng lầu, vừa rồi còn ở bát quái hai nữ nhân lập tức ngồi nghiêm chỉnh, nhìn trước mắt màn hình máy tính, nguyên bản châu đầu ghé tai biến thành chim cánh cụt nói chuyện phiếm thượng đối thoại tiếp tục.
【 chim cánh cụt 】 người qua đường A: Ngươi nói lần này lão bản có thể hay không thật sự xào rớt Cố Triều Tích?
【 chim cánh cụt 】N: Sao có thể, lão bản còn muốn dựa Cố Triều Tích kiếm tiền đâu.
【 chim cánh cụt 】 người qua đường A: Ta cùng ngươi đánh cuộc một bao que cay, có khả năng nga.
【 chim cánh cụt 】N: Ngươi liền chờ mua que cay đi.
Hai người đối thoại lập tức kết thúc, theo giày cao gót chân đạp mặt đất tiếng vang, bạo quân Cố Triều Tích lên sân khấu.
Một thân trang phục công sở, tuy không phải tuyệt sắc giai nhân, lại bảy phần động lòng người ba phần khí phách, chẳng sợ nhìn đến lão bản nàng cũng căn bản không có chào hỏi, tầm mắt tập trung ở phía trước thuộc hạ trên người, mở ra liền bắt đầu dò hỏi công tác tình huống.
“Vừa rồi cái kia 300 vạn đơn đặt hàng theo sát điểm.”
“Trương tổng đơn tử ngươi cùng thế nào?”
Vừa đến văn phòng, Cố Triều Tích liền càng là không có dừng lại, bổn còn ở sinh Cố Triều Tích khí lão bản nghe được nội dung sau lập tức trở nên vẻ mặt ôn hoà lên, muốn cổ vũ Cố Triều Tích không ngừng cố gắng, Cố Triều Tích điện thoại lại vang lên.
“Làm hắn tiến vào, ta chỉ có nửa giờ thời gian.” Nói xong Cố Triều Tích quải xong điện thoại, đi nhanh hướng tới trước mắt văn phòng đi đến.
Lão bản tay xấu hổ ngừng ở giữa không trung, cuối cùng vẫn là cười cười, xám xịt chạy tới chính mình văn phòng.
Liền như vậy đi qua vài phút, một người nam nhân dẫn theo máy tính bao xuất hiện ở văn phòng. Nam nhân ăn mặc một thân cùng chức trường không tương xứng hưu nhàn phục, nhìn qua thập phần lôi thôi, hai mắt nhập nhèm, như là từ trong mộng mới vừa tỉnh lại.
Nam nhân tựa hồ cũng căn bản không thói quen đám người, có chút sợ hãi rụt rè, vẫn là căng da đầu đi vào Cố Triều Tích văn phòng.
“Ngươi hảo, ta là ở trong điện thoại cùng ngươi nói qua Lý Đại Bảo.”
“Ta còn có nửa giờ nghe ngươi giảng sản phẩm, hy vọng ngươi có thể trực tiếp giảng trọng điểm.” Cố Triều Tích đôi tay hơi hơi giao điệp, nhìn về phía trước mắt nam nhân.
Nam nhân lúc này mới phát hiện trước mắt Cố Triều Tích là cái mỹ nữ, chỉ là nàng biểu tình có vẻ quá mức nghiêm túc, nhìn đến Cố Triều Tích ấn tượng đầu tiên chỉ có nghiêm túc thôi.
“Ngươi còn có 25 phút 35 giây.” Cố Triều Tích lần thứ hai cường điệu, xác định nam nhân sẽ không phá hủy chính mình hạn khi nguyên tắc.
Nam nhân lúc này mới đột nhiên phản ứng lại đây, ngồi ở Cố Triều Tích trước mặt, bắt đầu giảng tố chính mình thiết kế.
“Đây là ta phát minh luyến ái Thần Khí, đương người mang lên cái này tình cảm truyền cảm khí, Thần Khí sẽ tự động phân tích ra nguy cơ, căn cứ mấu chốt tự làm ra lựa chọn, bắt chước ra lựa chọn sau kết quả. Đơn giản tới nói, cái này Thần Khí có thể trợ giúp mọi người giải quyết luyến ái trung phiền não.” Nam nhân tình cảm mãnh liệt ngẩng cao kể ra chính mình cái này luyến ái Thần Khí thiết kế lý niệm, nhưng đối với Cố Triều Tích tới nói, luyến ái là manh khu.
“Ta mạo muội hỏi một câu, ngươi có lão bà sao?”
“Ta liền bạn gái đều không có, sao có thể tới lão bà.” Nam nhân đối với Cố Triều Tích vấn đề cảm thấy thập phần buồn cười, Cố Triều Tích nghe đáp án cũng cảm thấy buồn cười.
“Một cái liền chính ngươi luyến ái đều trợ giúp không được luyến ái Thần Khí, có thể trợ giúp ai? Còn muốn chúng ta công ty bỏ vốn khai phá, là căn bản không có khả năng.” Cố Triều Tích lạnh nhạt cự tuyệt, cảm thấy nam nhân cái này đề án quả thực là thiên phương dạ đàm.
“Không phải Cố tổng, là ta khai phá luyến ái Thần Khí kinh phí hữu hạn, cho nên cái này luyến ái Thần Khí xử lý khí thập phần thật lớn, ta vô pháp khuân vác lại đây cho ngươi xem. Ta suy nghĩ muốn, chính là quý công ty có thể bỏ vốn trợ giúp ta hoàn thiện cái này luyến ái Thần Khí, ta tin tưởng luyến ái Thần Khí có thể thay đổi thế giới.”
Nam nhân kể ra càng thêm tình cảm mãnh liệt ngẩng cao, Cố Triều Tích nhưng vẫn nhìn biểu, cho đến nhìn đến thời gian chỉ hướng 17:00, lúc này mới ngẩng đầu, “Ngượng ngùng, ta tan tầm.” Cố Triều Tích đứng lên, hướng về phía nam nhân xin lỗi cười, cầm lấy bên cạnh áo khoác xoay người rời đi.
Nam nhân đuổi theo ra đi thử đi theo Cố Triều Tích tiếp tục trao đổi, nhưng nơi nào còn có Cố Triều Tích bóng dáng.
Những người khác nhìn nam nhân đáng thương bộ dáng, cười đến giải thích nói: “Đừng nản chí, bạo quân một ngày muốn cự tuyệt mấy chục cá nhân đâu, ngươi bộ dáng này xong việc, còn xem như ôn nhu.”
“Đúng vậy, không có đem ngươi mắng hoài nghi nhân sinh đã đủ không tồi, bất quá, nàng vô cùng lo lắng là muốn đi đâu nhi a?”
“Tuyệt đối đi thân cận, rốt cuộc giống nàng như vậy nữ nhân nếu không thân cận nói căn bản nói không đến đối tượng.”
Mọi người tiếp tục bát quái Cố Triều Tích, không chút nào che dấu đối với Cố Triều Tích chán ghét. Nhưng cho dù chán ghét Cố Triều Tích, nàng năng lực, thực lực của nàng làm tất cả mọi người vô pháp phủ nhận.
Lão bản tham dự về Cố Triều Tích bát quái đối thoại, kể ra mỗi lần mang Cố Triều Tích đi ra ngoài mười lần mười một thứ sẽ ném chính mình mặt mũi sự tình.
“Kia đều là bởi vì ngươi móng heo.”
“Ai nói, ta chỉ là không cẩn thận chạm vào một chút.” Lão bản lập tức phản bác, lại phát hiện chung quanh lặng ngắt như tờ. Loại cảm giác này làm hắn cảm thấy bất an, hắn quay đầu lại nhìn xung quanh, vừa lúc thấy được vốn nên rời đi Cố Triều Tích đứng ở hắn trước mặt.
Lão bản á khẩu không trả lời được muốn giải thích, Cố Triều Tích lại trước đem trên tay phong thư ném cho lão bản.
“Vừa rồi quên cho ngươi.” Nói xong, Cố Triều Tích lần thứ hai xoay người rời đi, tấm lưng kia vẫn là giống như nàng tự thân giống nhau khí phách, lại ở mỗi người trong lòng lưu lại thật sâu bóng ma.
Lão bản nghi hoặc mở ra Cố Triều Tích ném cho hắn phong thư, vốn tưởng rằng là cái gì ký tên hợp đồng, kết quả mở ra một khai, trên giấy mở đầu, viết ‘ từ chức tin ’ ba cái chữ to. Lão bản trong lúc nhất thời sắc mặt tái nhợt, giống như tận thế, các đồng sự vẻ mặt trầm mặc, cũng cảm thấy đây là cái kinh thiên tin dữ……
“Ngươi thật đúng là đem từ chức tin ném ngươi lão bản trên mặt!” Đương Cố Triều Tích đem chuyện này nói cho chính mình hảo bằng hữu Phó Chân Chân thời điểm, đối phương trên mặt có vẻ thập phần không thể tưởng tượng.
“Đúng vậy, nếu không làm như vậy hắn sao có thể sẽ thả ta đi.” Cố Triều Tích đáp lại, nàng ngồi ở điều khiển vị thượng lái xe, mà Phó Chân Chân tắc ngồi ở ghế phụ vị trí thượng, nhìn cái này từ nhỏ đến lớn đều là hạc lập độc hành nữ tính.
“Ngươi thật không thích hợp này hoà bình niên đại, nếu là đi đánh giặc, ngươi tuyệt đối có thể đương tướng quân.” Phó Chân Chân cười nhạo Cố Triều Tích, Cố Triều Tích luôn là có thể đem sự tình đơn giản làm phức tạp, rồi lại có thể đem chuyện phức tạp đơn giản hóa.
“Ta cũng cảm thấy ta không thích hợp, cảm giác vẫn là một người hảo, không cần để ý người khác ý tưởng, có thể làm chính mình muốn làm sự tình.” Cố Triều Tích trả lời, Phó Chân Chân liền như vậy nhìn Cố Triều Tích biểu đạt chính mình ý nghĩ trong lòng, trong mắt mang theo khó có thể che dấu tình tố. Cái loại này tình tố từ cao trung liền bắt đầu sinh ra, chỉ là Cố Triều Tích trong mắt dung không dưới bất luận kẻ nào cùng sự vật.
“Hiện tại cũng có thể a, ngươi từ chức tự do, có thể đi hảo hảo nghỉ ngơi một đoạn thời gian.” Phó Chân Chân tiếp tục cảm thán, đương Cố Triều Tích quay đầu xem nàng thời điểm, nàng tận lực đè nén xuống đối với Cố Triều Tích ái mộ.
“Từ chức là bởi vì có săn đầu tìm ta, ta hiện tại có kinh nghiệm, muốn đi càng cao địa phương.” Cố Triều Tích giải thích chính mình từ chức nguyên nhân, nàng có thể chịu đựng bất luận cái gì xem thường cùng mạn mắng, lại không cách nào chịu đựng chính mình nhất sinh tầm thường vô vi.
Phó Chân Chân nhìn Cố Triều Tích vẫn luôn dũng cảm tiến tới, không biết nên như thế nào kể ra trong lòng cảm giác. Cố Triều Tích giống một con cô lang, thích đơn độc hành động, nàng khinh thường cùng nhân vi ngũ, không ở cảm tình thượng lãng phí bất luận cái gì thời gian, mà luyến ái loại chuyện này, Cố Triều Tích càng thêm khinh thường.
Phó Chân Chân biết được, cho nên nàng cũng không đi theo Cố Triều Tích thảo luận về cảm tình vấn đề, nhưng nàng lại khống chế không được chính mình, khống chế không được trong lòng tràn ra ái.
Cố Triều Tích ở nghiêm túc lái xe, Phó Chân Chân nhịn không được nhìn nhiều vài lần, Cố Triều Tích đã nhận ra Phó Chân Chân tầm mắt, quay đầu lại xem, lại thấy Phó Chân Chân ở xoát di động, tựa hồ vừa rồi hết thảy là ảo giác.
Vài giây sau, Phó Chân Chân lại thất thanh kêu to lên, khó có thể khống chế được trụ chính mình cảm xúc, “A, cái kia tiện nhân cũng đi!”
“Ai?”
“Chính là cao một cùng chúng ta trụ một cái phòng ngủ cái kia tiện nữ nhân, ngươi quên mất, nàng còn đoạt ta bạn trai!”
Cố Triều Tích chỉ cảm thấy trong lòng căng thẳng, phảng phất nhớ tới cái kia tiện nữ nhân.
Tiện nữ nhân kêu Hách Giai, nhân xưng ngoại hiệu “Tốt nhất giai”, tư sắc ở lúc ấy bị mọi người phủng vì hoa hậu giảng đường. Nhưng mà Hách Giai không có gì đặc biệt yêu thích, thích nhất chính là đào người góc tường.
Lúc ấy Cố Triều Tích đi theo lớp học có cái phẩm học kiêm ưu nam sinh từng có một đoạn ái muội, thiếu chút nữa bắt đầu yêu đương, Hách Giai biết được chuyện này, đem Cố Triều Tích tình yêu bóp chết ở trong nôi mặt.
Ở kia lúc sau, mười sáu tuổi Hách Giai bởi vì mang thai thôi học, từ đây không còn có đi theo bất luận kẻ nào liên lạc. Không nghĩ tới, thế nhưng sẽ ở ngay lúc này xuất hiện.
Cố Triều Tích đột nhiên có điểm không nghĩ đi, nhưng nàng đã đáp ứng rồi Phó Chân Chân đi thấu cá nhân đầu, xem như cấp chủ sự lần này đồng học sẽ Phó Chân Chân một cái mặt mũi.
Nhưng sự tình đã thành kết cục đã định, Cố Triều Tích chỉ phải nhanh hơn lái xe tốc độ, hy vọng lần này đồng học sẽ cũng có thể đi theo chính mình tốc độ xe giống nhau nhanh chóng kết thúc……
Tụ hội địa phương lựa chọn thiên đường khách sạn một cái ghế lô bên trong, Phó Chân Chân bởi vì là chủ sự giả duyên cớ cần thiết tới rất sớm, Cố Triều Tích liền tìm cái địa phương ngồi ở bên kia uống nước, chờ đợi mặt khác đồng học tới.
Không phải đối với cao trung đồng học biến hóa không hiếu kỳ, mà là loại này lòng hiếu kỳ có thể có có thể không, nàng cúi đầu nhìn di động xác định chính mình hay không để sót bất luận cái gì công tác thượng hành trình cùng chi tiết, điện thoại lần thứ hai vang lên.
“Ta nói rồi, ngươi đề án không thích hợp ta công ty.”
“Cố tổng, chỉ cần ngươi nhìn đến vật thật, ngươi liền sẽ tin tưởng ta theo như lời nói, ta làm luyến ái Thần Khí thật sự có thể thay đổi thế giới!”
Tác giả có lời muốn nói: Tân văn khai càng, ngày càng 6000, cất chứa 400 ngày sau càng 9000, nhập V sau canh bốn một vạn 2000, hoan nghênh đại gia cất chứa tưới bá vương ta.
Vẫn là câu kia cách ngôn: Bản nhân hành văn tra, không mừng thận nhập.
Linh cảm nơi phát ra: Cái xác không hồn 【 trò chơi 】, cuối cùng người sống sót 【 trò chơi 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tận Thế Tới Yêu Đương Nha - Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền
Science FictionTác phẩm: Tận thế tới yêu đương nha Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:59221 Tổng số bình luận:579 Số lần bị cất chứa cho đến nay:1200 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1295 Văn chương tích phân: 31...