91-100

212 6 0
                                    

Chương 91 thông báo chuẩn bị 1
Hà Kinh Hồng làm bộ không chút nào để ý, tự nhiên đánh giá chung quanh hoàn cảnh, coi như chính mình quên đi phía trước phát sinh sự tình.
Cố Triều Tích đứng ở tại chỗ, phảng phất đang suy nghĩ như thế nào tổ chức suy nghĩ muốn nói nói. Nàng suy nghĩ biện pháp, cuối cùng vẫn là móc ra một cái vở tới.
Vở thượng viết rậm rạp nội dung, như là đọc diễn văn giống nhau lớn lên lời nói. Hà Kinh Hồng chú ý tới, nàng phảng phất có thể nghĩ đến Cố Triều Tích cõng Lý Đại Bảo trộm dùng luyến ái Thần Khí sao ra tới nội dung.
Nàng xoay người nhìn Cố Triều Tích, chờ đợi nàng đem muốn nói ra nói nói ra.
“Triều Tích, Triều Tích, ngươi ở bên trong sao!” Phó Chân Chân thanh âm ở ngay lúc này truyền đến, Cố Triều Tích đuôi lông mày hơi nhíu, đối với thình lình xảy ra quấy rầy rất là không sung sướng.
Nàng không nghĩ muốn mở cửa, không nghĩ làm người quấy rầy nàng tập luyện không biết bao nhiêu lần kế hoạch, nhưng tựa hồ hiện thực cũng không phải như thế tốt đẹp, không cho Cố Triều Tích bất luận cái gì thở dốc thời gian.
Lại hoặc là nói, nàng đi theo Hà Kinh Hồng thiếu đáng thương một chỗ thời gian.
Cố Triều Tích bất đắc dĩ, vẫn là chỉ có thể xoay người mở cửa, mở cửa vừa thấy là Phó Chân Chân mang theo Hách Giai lại đây tham quan.
“Này phòng ở làm cho thật đúng là không tồi.” Hai người tiến vào chính là một thời gian đối với phòng đánh giá, bởi vì phía trước đi theo Cố Triều Tích các nàng cùng ở nữ nhân kết hôn, cho nên Cố Triều Tích liền thừa dịp cơ hội dọn đi ra ngoài một người trụ.
Mặc kệ độc lập sau Cố Triều Tích lại khôi phục độc lai độc vãng sinh hoạt, cho nên, này vẫn là Hách Giai lần đầu tiên đi vào nơi này, thậm chí là lần đầu tiên biết được Cố Triều Tích tân chỗ ở.
Nàng tùy ý nhìn xung quanh, liền thấy được ngồi ở bên kia Hà Kinh Hồng.
“Ta liền biết nữ nhi ngươi ở bên này, nhanh lên, quan hệ hữu nghị liền phải bắt đầu rồi.” Hách Giai đi nhanh tiến lên, muốn đem nữ nhi mang đi.
Hà Kinh Hồng không có động, nàng một chút cũng không nghĩ muốn loại này lão thổ phương thức lựa chọn nàng hôn nhân sinh hoạt. Sở dĩ đáp ứng, là bởi vì chỉ có đáp ứng xuống dưới, nàng mới có cơ hội nhìn thấy Cố Triều Tích.
Nhưng nếu thấy được Cố Triều Tích, nàng liền không có tất yếu quan hệ hữu nghị.
“Ta có điểm vây.”
“Nhìn đến những cái đó soái ca đều tinh thần, ta riêng đem tốt nhất đều để lại cho ngươi, miễn cho người khác đều khi ta Hách Giai nữ nhi là đồng tính luyến ái.” Hách Giai nhìn Phó Chân Chân nếu có điều chỉ, Phó Chân Chân như là bị kích thích giống nhau, thẳng thắn sống lưng, gắt gao nhìn chằm chằm Hách Giai xem.
“Đồng tính luyến ái như thế nào ngươi!”
“Người khác đồng tính luyến ái ta mặc kệ, chính là nữ nhi của ta cần thiết nếu là khác phái luyến.” Hách Giai nhất phái nhẹ nhàng trả lời, phảng phất không phải ở phòng ngự Cố Triều Tích, mà là ở đề phòng Phó Chân Chân sẽ đối nàng nữ nhi có khác ý tưởng.
Cố Triều Tích không biết là hẳn là vui vẻ vẫn là khổ sở, Hách Giai trăm phần trăm tin tưởng nàng sẽ không đối với Hà Kinh Hồng ra tay. Nhưng nếu Hách Giai đi theo Phó Chân Chân không có xuất hiện, hiện tại Cố Triều Tích hẳn là đều ở thông báo.
“Ta ánh mắt rất tốt, nhưng đối với các ngươi mẹ con một chút hứng thú đều không có, ngươi thật là phim truyền hình xem nhiều.” Phó Chân Chân càng thêm hận sắt không thành thép, đặc biệt là đương Hách Giai ở Cố Triều Tích trước mặt nói như vậy, làm nàng càng cảm thấy đến nổi trận lôi đình, hận không thể đi theo Hách Giai liều mạng.
“Ồn muốn chết, đi ra ngoài.” Cố Triều Tích bất đắc dĩ, nàng đem Hách Giai đẩy đi ra ngoài.
“Đem nữ nhi của ta trả lại cho ta a!” Hách Giai liều mạng gõ môn, nhớ tới chính mình đi vào nơi này mục đích. Cố Triều Tích bất đắc dĩ, nàng vốn định muốn đem Phó Chân Chân đi theo Hách Giai đều đuổi ra đi làm nàng đi theo Hà Kinh Hồng an tĩnh một chút, hiện tại xem ra, tựa hồ đừng nói là thông báo, ngay cả đơn độc nói nói mấy câu cơ hội đều không có.
“Đi ra ngoài đi!” Cố Triều Tích không có đẩy Hà Kinh Hồng, làm một cái thỉnh thủ thế, Hà Kinh Hồng nhìn Cố Triều Tích liếc mắt một cái, đứng dậy rời đi.
Nhìn đến Hách Giai mẹ con đều bị đuổi đi, Phó Chân Chân nhìn dào dạt đắc ý, vốn tưởng rằng chính mình ở Cố Triều Tích trong lòng rốt cuộc có điểm địa vị, ai hiểu được giây tiếp theo Cố Triều Tích cũng đối nàng làm thỉnh thủ thế.
Phó Chân Chân đi theo Hách Giai ở ngoài cửa kịch liệt sảo lên, liền tính dưới chân núi tang thi nghe không được, trên núi người đại khái lại sẽ biết Phó Chân Chân đi theo Hách Giai cãi nhau sự tình.
Không nhiều lắm một hồi, bên ngoài tiếng ồn ào thế nhưng đình chỉ, ngược lại biến thành tiếng đập cửa.
“Triều Tích, Triều Tích.” Có người bắt đầu kêu gọi Cố Triều Tích tên.
Nếu là thanh âm này là Phó Chân Chân hoặc là Hách Giai, Cố Triều Tích tuyệt đối sẽ không mở cửa, đáng sợ chính là, cái này kêu gọi Cố Triều Tích tên người, là Hà Kinh Hồng.
Cố Triều Tích do dự một chút, vẫn là mở cửa.
Hà Kinh Hồng đứng ở cửa, Phó Chân Chân cùng Hách Giai tránh ở thật xa quan sát đến các nàng nhất cử nhất động, tựa hồ lại có cái gì âm mưu quỷ dị.
“Kinh Hồng, ngươi hiện tại không lớn không nhỏ, liền a di đều không gọi.” Cố Triều Tích coi như chính mình không hiểu được, cùng Hà Kinh Hồng tiến hành công thức hoá nói chuyện phiếm.
“Ta hiện tại cùng ngươi số tuổi đều không sai biệt lắm, nói không chừng về sau ngươi còn muốn ta kêu a di.” Hà Kinh Hồng thái độ thả lỏng, đối với sinh tử sự tình đã là xem đạm.
Từ hai cái tổ chức kết minh sau, dược nhân kế hoạch đã không phải bí mật, nghe được Hà Kinh Hồng nói nhẹ nhàng nói, Cố Triều Tích lại cười không nổi, nàng không nghĩ muốn xem Hà Kinh Hồng so nàng sớm như vậy rời đi, nhưng tựa hồ, này đã là thành kết cục đã định.
Hách Giai cứ như vậy cấp vì sao Kinh Hồng tìm bạn lữ sự tình nàng cũng lý giải, bởi vì Hà Kinh Hồng hiện tại sinh hoạt thời gian tuyến hoàn toàn cùng người bình thường bất đồng. Nàng không có thời gian đi thể nghiệm luyến ái tư vị, cũng vô pháp đi theo đối phương đi đến thiên hoang địa lão.
Càng nhiều người vô pháp tiếp thu, đương chính mình 30 tuổi hơn tuổi thời điểm, chính mình bạn lữ thế nhưng đã là 50 hơn tuổi lão giả.
Nhưng Cố Triều Tích có thể tiếp thu, cho nên, nàng mới tính toán thông báo, nhưng không nghĩ tới, thế nhưng lại sẽ kéo lâu như vậy, lâu Hà Kinh Hồng đã đuổi theo nàng tuổi.
Cố Triều Tích nhoáng lên thần, Hà Kinh Hồng đã bắt được nàng cánh tay. “Đi thôi, cùng đi.” Nàng thuận thế giữ chặt Cố Triều Tích đem nàng mang ra ngoài cửa, Cố Triều Tích đột nhiên định tại chỗ, tràn ngập nghi hoặc.
“Đi nơi nào?”
“Ta mẹ làm ta kéo lên ngươi thân cận.” Hà Kinh Hồng nói tiếp tục lôi kéo Cố Triều Tích đi tới, Cố Triều Tích vô ngữ, “Hách Giai như thế nào chính mình không tới nói.”
“Nàng sợ ngươi tấu nàng.”
“Ta chính là liền ngươi đều sẽ tấu.” Cố Triều Tích sâu kín đáp lại, tâm tình rất là khó chịu. Chẳng những thông báo ngâm nước nóng, nàng còn muốn tham gia chính mình năm đó chưa bao giờ tham gia quá thân cận quan hệ hữu nghị.
“Ngươi bỏ được?” Hà Kinh Hồng khóe miệng một câu, nàng nhìn về phía Cố Triều Tích, cặp kia đôi mắt càng là nhìn quanh rực rỡ. Cố Triều Tích thân thể đánh một cái lạnh run, cảm giác bị Hà Kinh Hồng câu nói kia ánh mắt kia làm cho mất đi tự mình.
Cố Triều Tích biết được Hà Kinh Hồng xinh đẹp, nhưng chưa bao giờ nghĩ tới, nàng thế nhưng sẽ như thế câu nhân.
“Đương nhiên bỏ được.” Ngay cả như vậy, nàng vẫn là gọi trở về chính mình lý trí, muốn rút ra bản thân tay. Hà Kinh Hồng đương nhiên sẽ không làm Cố Triều Tích nhẹ nhàng như vậy rời đi, đem mặt khác một bàn tay một trảo, Cố Triều Tích lập tức phản kháng, đi theo Ngô Lãng học quyền cước công phu có tác dụng.
Ai ngờ hiểu, tay nàng duỗi ra, nghênh đón nàng không phải Hà Kinh Hồng quyền cước, mà là còng tay.
“Lại tới chiêu này.”
“Ta mụ mụ nói, cần thiết muốn kéo ngươi qua đi.” Hà Kinh Hồng khuôn mặt nhỏ nghiêm trang, trong mắt lại là vui sướng khi người gặp họa. Đại khái là không muốn một người đối mặt nhàm chán thân cận, cho nên xung phong nhận việc lôi kéo Cố Triều Tích cái này đệm lưng.
Cố Triều Tích cười lạnh ra tiếng, “Ngươi liền không thể vi phạm mụ mụ ngươi một lần.”
“Có thể a.”
“Vậy thả ta.” Cố Triều Tích trả lời, Hà Kinh Hồng lại vẫn là lôi kéo nàng tiếp tục hướng tới tụ tập mà đi tới.
“Ta sẽ vi phạm ta mẹ nó, bất quá không phải hiện tại.” Hà Kinh Hồng không có quay đầu lại, Cố Triều Tích thấy không rõ lắm nàng biểu tình, lại cảm thấy nàng những lời này nếu có điều chỉ, phảng phất là cho dư Cố Triều Tích nào đó ám chỉ.
Mà loại này ám chỉ lại quá mức tối tăm, phảng phất như là Cố Triều Tích tưởng quá đa tài sinh ra ý tưởng. Mặc kệ như thế nào, Cố Triều Tích vẫn là bị bắt lấy mang đi quan hệ hữu nghị hiện trường.
Hà Kinh Hồng ngồi ở nàng bên cạnh, hai người tay bị còng tay kiềm chế, Hách Giai bắt đầu nhiệt tình vì sao Kinh Hồng đi theo Cố Triều Tích giới thiệu đối tượng.
“Quá cao, không cần!”
“Quá soái, không cần!”
“Quá bổn, không cần!”
Cố Triều Tích cười uyển cự mỗi cái tiến đến phỏng vấn người, Hách Giai ngoài cười nhưng trong không cười, “Hảo, ta liền cho ngươi tìm cái không cao không lùn, không mập không gầy, không thông minh lại không ngu ngốc nam nhân.”
Nàng nói xong, liền đem một cái thoạt nhìn rất là cơ linh nam nhân đẩy ra tới. Cố Triều Tích nhìn lướt qua, “Quá hoàn mỹ, không cần!”
Câu nói kia, đem Hách Giai khí thiếu chút nữa muốn đem thủy hắt ở Cố Triều Tích trên mặt.
Cố Triều Tích lại căn bản không thèm để ý, Hách Giai tựa hồ hoàn toàn từ bỏ, vì thế bắt đầu đi theo Hà Kinh Hồng giới thiệu đối tượng. Hà Kinh Hồng chỉ là một câu cũng không nói, hoàn mỹ làm lơ toàn bộ thân cận nam nhân, liền như vậy vượt qua nguy cơ.
Quan hệ hữu nghị kết thúc, Cố Triều Tích mắng thần thanh khí sảng, Phó Chân Chân đang ở bên cạnh khích lệ Cố Triều Tích. Ở nàng phía sau, Hách Giai đang ở đối với Hà Kinh Hồng lải nhải. Bốn người hai bài đi trước, sau đó ở giao lộ phân tán.
Trừ bỏ Cố Triều Tích ở ngoài, mặt khác ba người đều tính toán đi trại tập trung đi nghỉ ngơi. Nói cách khác, Cố Triều Tích hoàn toàn không có đi theo Hà Kinh Hồng một chỗ thời gian, hơn nữa nghe các nàng vừa rồi đối thoại, Hà Kinh Hồng ngày mai liền phải rời đi.
Nếu là lần này phân biệt, còn không biết hiểu lần sau khi nào mới có thể gặp mặt.
Cố Triều Tích có chút nóng nảy, suy nghĩ một chút, nàng cuối cùng vẫn là dùng kẹo que hối lộ một cái tiểu nữ hài giúp nàng cấp Hà Kinh Hồng mang lời nhắn, làm Hà Kinh Hồng buổi tối lại đây một chuyến.
Tự nhiên, vì làm Hà Kinh Hồng làm tốt vạn toàn chuẩn bị công tác, Cố Triều Tích riêng công đạo là đặc biệt chuyện quan trọng, quan trọng liên quan đến hai cái tổ chức tương lai.
Nhưng nói trắng ra là, kỳ thật này chỉ liên quan đến Cố Triều Tích cá nhân hạnh phúc, ba tháng giảm xóc kỳ, chẳng những không có làm Cố Triều Tích trong lòng xao động tiêu trừ, ngược lại trở nên càng thêm mãnh liệt, nàng khát vọng nói ra chính xác đáp án, chẳng sợ cái này đáp án sẽ bạch bạch bạch đánh nàng mặt.
Hoài nôn nóng tâm tình, Cố Triều Tích không ngừng ở trong phòng đi lại, thời gian nhìn lại xem, lại như thế nào cũng vẫn là không có đến ước định thời gian, Hà Kinh Hồng cũng không có sớm tới thói quen, làm Cố Triều Tích thiếu chút nữa nhịn không được đi tìm Hà Kinh Hồng.
Buổi tối 10 giờ tiến đến, môn ở đồng thời gõ vang, Cố Triều Tích đột nhiên đi hướng cửa, mở cửa, là rối tung tóc Hà Kinh Hồng, tựa hồ mới vừa tắm rồi.
Nàng tóc vẫn là có chút ướt dầm dề, không biết có phải hay không bởi vì nóng nảy cho nên căn bản không có tới kịp làm khô.
Tác giả có lời muốn nói: Hôm nay canh ba, đây là đệ nhất càng.

[BHTT] [QT] Tận Thế Tới Yêu Đương Nha - Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ