81-90

209 7 0
                                    

Chương 81 không lo thay thế phẩm
Chính là, nếu cái này nhà khoa học hai mươi năm trước đã bị chứng minh tử vong, kia hắn ở bị chứng minh tử vong này đoạn trong lúc, hay không liền vẫn luôn ở trong tối trợ giúp người nào nghiên cứu thứ gì? Cho nên, đương tang thi tiến đến, hắn mới có thể đủ nhanh như vậy làm ra dược nhân kế hoạch.
Cố Triều Tích ở trong óc bên trong phỏng đoán nhà khoa học cùng tang thi triều dâng quan hệ, mà bên cạnh Hà Kinh Hồng cũng tương đương trầm mặc, ánh mắt cũng tràn ngập vài phần ngoài ý muốn, như là cũng là lần đầu tiên biết nhà khoa học cá nhân tin tức.
Năm đó nhà khoa học lệ thuộc với quân sự viện nghiên cứu, chỉ là cái bình thường viên chức. Nhưng là từ địa phương khác tìm được tư liệu tới xem, hắn ở hai mươi năm trước liền phát biểu một thiên thực quỷ dị văn chương, nhắc tới sinh hóa vũ khí cái này khái niệm. Lúc ấy thập phần oanh động, lại bởi vì danh khí trêu chọc đến không rõ phần tử, do đó dẫn phát họa sát thân, thê ly tử tán, cuối cùng nhà khoa học cũng biến mất không thấy.
Mà này đó tin tức, còn lại là thông qua tên tìm được năm đó tin tức sở khâu ra tới đại khái nội dung.
“Nên sẽ không, chính là bởi vì chân học rộng biết rộng bọn họ ở sau lưng nghiên cứu sinh hóa vũ khí, cho nên chế tạo ra tang thi, làm cho tai nạn bùng nổ đi?” Lý Đại Bảo thanh âm mang theo vài phần run rẩy, trong mắt tràn ngập khó có thể miêu tả phẫn nộ cùng kích động.
Nếu là nhà khoa học thật là này hết thảy đầu sỏ gây tội, đó chính là sở hữu nhân loại địch nhân.
Cố Triều Tích tâm tình cũng thập phần phức tạp, nàng đồng dạng phẫn nộ, khó có thể che dấu chính mình tình cảm dao động, nếu không phải này nhóm người làm cái gì sinh hóa vũ khí, như vậy các nàng còn sống ở nguyên bản thế giới, mà không phải mỗi ngày quá kinh hồn táng đảm nhật tử, luôn là ở tự hỏi như thế nào ở như vậy tử hoàn cảnh hạ sinh tồn.
Cố Triều Tích ánh mắt nhìn về phía Hà Kinh Hồng, vốn tưởng rằng nàng sẽ đi theo chính mình giống nhau phẫn nộ, nhưng Hà Kinh Hồng biểu tình lại có vẻ bình tĩnh, thậm chí hoài nghi Cố Triều Tích sở điều tra phỏng đoán.
“Ngươi dựa vào cái gì nói không phải hắn, ngươi cái này tân cha kế nhưng ở hai mươi năm trước còn tuyên bố phải làm sinh ra hóa vũ khí.”
“Ta hiện tại không có chứng cứ, chính là ta cái này cha kế sợ hãi huyết, ngày thường ngay cả tang thi cũng không dám tiếp xúc, sao có thể làm ra tang thi loại này sinh vật.” Hà Kinh Hồng khó được quyết đoán, nhưng bộ dáng này trực giác lại không cách nào thuyết phục Cố Triều Tích đi theo Lý Đại Bảo.
“Thỉnh tin tưởng ta, ta cái này cha kế là cái tuyệt đối thành thật bổn phận lão nhân, hắn sở làm mỗi cái đồ vật đều là vô hại, ta cũng không có cưỡng bách hắn làm ra bất luận cái gì tang thiên hại lý sự tình. Đến nỗi tang thi hình thành, ta xem qua hắn sở hữu phát minh, căn bản không có khả năng chế tạo ra tang thi vật chất.”
Hà Kinh Hồng một hơi giải thích rất nhiều, nói chân thành. Có lẽ là Hà Kinh Hồng thật sự thích cái này cha kế, có lẽ là bởi vì còn có mặt khác nguyên do ở bên trong, làm Hà Kinh Hồng chẳng sợ đang xem đến nhiều như vậy manh mối sau bắt đầu lựa chọn tin tưởng duy trì nàng cha kế.
“Nên không phải là ngươi thích cái này cha kế, cho nên muốn muốn che chở hắn đi. Hiện tại chúng ta đều không nên phóng một cái nhân tình cảm ở bên trong, hẳn là hảo hảo thảo luận chính là vấn đề bản thân.” Lý Đại Bảo khó được nghiêm túc, chỉ là từ vẻ mặt của hắn tới xem, ba người trung nhất phẫn nộ hẳn là chính là hắn.
“Ta là bác sĩ, thỉnh tin tưởng ta.” Hà Kinh Hồng lại cũng không khiếp nhược, nàng nhìn thẳng Lý Đại Bảo, kiên trì nàng ý tưởng.
“Bác sĩ, ngươi liền nửa năm, đi nơi nào học như vậy nhiều đồ vật. Liền tính ngươi lập tức lớn lên, cũng không có khả năng liền phi một chút liền biến thành một cái bác sĩ.” Lý Đại Bảo càng nói càng kích động, chiến tranh chạm vào là nổ ngay, Cố Triều Tích chưa bao giờ nghĩ tới sẽ chính mình có thiên không phải làm khắc khẩu phương, mà là làm khuyên bảo một phương.
“Trước đình chỉ cái này đề tài, Đại Bảo, ngươi đi ra ngoài đi một vòng, ta đi theo Kinh Hồng hảo hảo nói chuyện.” Cố Triều Tích vỗ vỗ Lý Đại Bảo bả vai, đem hắn từ phòng chi đi, để lại cho hai người nói chuyện không gian.
Ở thiên đường cẩu đợi đến lâu lắm, Lý Đại Bảo cũng đối mặt quá nhiều sự tình. Cố Triều Tích có thể lý giải Lý Đại Bảo không bình tĩnh, nàng cũng đồng dạng vô pháp tĩnh hạ tâm đối mặt chuyện này, nhưng làm người lãnh đạo, nàng cần thiết vứt bỏ cái tôi chủ nghĩa.
“Nhưng……”
“Đi ra ngoài!” Cố Triều Tích chỉ vào bên ngoài, không muốn lặp lại lần thứ hai tương đồng nói. Lý Đại Bảo bất đắc dĩ, hướng tới Hà Kinh Hồng nhìn thoáng qua, cuối cùng vẫn là đi ra ngoài.
Ai cũng sẽ không nghĩ đến, ở nửa năm sau ba người lần đầu tập hợp, không khí thế nhưng như thế cứng đờ.
Cố Triều Tích ngồi ở Lý Đại Bảo vị trí thượng, cùng Hà Kinh Hồng mặt đối mặt ngồi. Các nàng đều không có nói chuyện, Hà Kinh Hồng chỉ là nhìn chằm chằm nhà khoa học tư liệu xem, muốn từ giữa tìm được bất luận cái gì quan điểm tới chứng minh nhà khoa học vô tội.
Nhưng càng xem, Hà Kinh Hồng cảm xúc ngược lại càng loạn, xinh đẹp lông mày nhăn lại, nóng nảy đem tư liệu nhìn một lần lại một lần.
“Ngươi không phải rất chán ghét ngươi cha kế sao? Như thế nào lúc này đây, thế nhưng như vậy giúp ngươi cha kế?” Cố Triều Tích nghĩ tới Hà Kinh Hồng đi theo nhà khoa học quan hệ, Hà Kinh Hồng luôn là biểu hiện ra thực chán ghét nhà khoa học bộ dáng.
Nhà khoa học lại nỗ lực muốn đi theo Hà Kinh Hồng đánh hảo quan hệ, mỗi lần lại chỉ có một bụng khí.
Nhưng hiện tại, Hà Kinh Hồng thế nhưng vì nhà khoa học mà sinh khí, loại này chuyển biến, như thế nào không cho Cố Triều Tích cảm khái.
“Cái này cha kế là duy nhất sẽ quan tâm ta người, hắn đi theo phía trước cha kế đều không giống nhau.” Hà Kinh Hồng trả lời, đôi mắt còn ở trên màn hình quét, mau làm Cố Triều Tích có chút hoa cả mắt.
“Không phải bởi vì ngươi lớn lên xinh đẹp?” Cố Triều Tích lại không cách nào đem nhân tính tưởng như vậy đơn thuần, Hà Kinh Hồng lại thay đổi phương hướng, nhìn về phía Cố Triều Tích, trong mắt tràn ngập phẫn nộ.
Vài giây sau, Hà Kinh Hồng phun ra một câu, “Liền không thể giống ngươi đối với ngươi muội muội như vậy đơn thuần cảm tình?”
“Đó là bởi vì ta cùng muội muội có huyết thống, nhưng ngươi bất đồng, ngươi là ngươi cha kế thí nghiệm phẩm, ngươi thế nhưng còn giúp hắn nói chuyện.” Cố Triều Tích phản bác, cho dù cái này nhà khoa học không có gì cái giá, nói chuyện cách nói năng đều là ôn tồn lễ độ vẻ mặt ôn hoà, nhưng tưởng tượng đến hắn đem Hà Kinh Hồng biến thành dược nhân, Cố Triều Tích cũng vô pháp bình tĩnh lại.
Vốn tưởng rằng Hà Kinh Hồng sẽ tức giận đi theo Cố Triều Tích tiếp tục lý luận, nàng lại sửng sốt một chút, nói ra một câu đi theo hiện tại đề tài căn bản không quan hệ nội dung.
“Ngươi sinh khí là bởi vì ta?”
“Ngươi suy nghĩ nhiều, ta là vì chết đi mọi người sinh khí!” Cố Triều Tích bị hỏi không thể hiểu được, bất quá vẫn là làm ra trả lời.
Hà Kinh Hồng thái độ lại đi theo hòa hoãn vài phần, nàng tới gần Cố Triều Tích, chỉ trích Cố Triều Tích rốt cuộc là cỡ nào lạnh nhạt vô tình.
“Nhưng ngươi vẫn luôn là cái ích kỷ người, mỗi lần sự tình gì cũng đang lo lắng muội muội của ngươi. Chẳng lẽ, hiện tại muội muội đã chết, ngươi đột nhiên bắt đầu nhiệt tình yêu thương nhân dân?” Hà Kinh Hồng tiếp tục trào phúng, loại này độc miệng so với Cố Triều Tích ngày thường dỗi người nói chỉ có hơn chứ không kém. Nhưng cố tình muội muội là Cố Triều Tích uy hiếp, nàng sắc mặt tái nhợt ngồi ở vị trí thượng, phảng phất lại nghĩ tới nửa năm trước sự tình.
“Ta đề Cố Tĩnh tỷ tỷ, không phải muốn cho ngươi nhớ lại chuyện thương tâm, cũng không phải muốn cùng ngươi tranh luận vô vị đề tài. Ta chỉ là cảm thấy, ngươi sinh khí là bởi vì ta.” Hà Kinh Hồng ngồi xổm Cố Triều Tích trước mặt, thử tổ chức chính mình chân chính muốn nói ra nói.
“Ta tiến hành dược nhân kế hoạch là bị bất đắc dĩ, là bởi vì……” Hà Kinh Hồng rất muốn nói ra là Hách Giai sơ sẩy làm cho nàng bị tang thi sở cắn, nhưng quỳ trên mặt đất khẩn cầu nhà khoa học cũng là Hách Giai. Ở kia lúc sau chiếu cố Hà Kinh Hồng vẫn là Hách Giai, mà ở Hà Kinh Hồng thống khổ nửa năm, nàng cũng hận quá Hách Giai, cuối cùng phát hiện chính mình căn bản hận không đứng dậy.
Mỗi người đều là vì sinh tồn mà liều mạng, đang cùng sai lầm sớm đã đã không có giới hạn, chỉ cần có thể sống sót, chính là chuyện tốt.
Nhưng Hà Kinh Hồng không nghĩ làm Cố Triều Tích lần thứ hai hiểu lầm Hách Giai, vì thế liền nói một chút về này nửa năm nàng đi theo Hách Giai phát sinh chuyện xưa.
Cố Triều Tích nghe hãi hùng khiếp vía, đặc biệt là từ Hà Kinh Hồng biến thành dược nhân bắt đầu, kia sở thừa nhận chỗ đau quả thực là thường nhân khó có thể tưởng tượng, nàng nhìn chằm chằm Hà Kinh Hồng, không biết nên nói cái gì lời nói.
Nàng lựa chọn không nói, an tĩnh nghe Hà Kinh Hồng giảng nàng chuyện xưa.
Chuyện xưa lại vẫn là không có nói xong, Cố Triều Tích vẫn là nhịn không được ôm lấy Hà Kinh Hồng.
Cái này ôm đối với Cố Triều Tích chính mình, hoặc là đối với kể chuyện xưa Hà Kinh Hồng tới nói đều quá mức ngoài ý muốn.
“Ta kể chuyện xưa không phải vì làm ngươi đồng tình, chỉ là muốn nói cho ngươi sự thật.” Hà Kinh Hồng hơi hơi giãy giụa, tổng cảm thấy cái này ôm đi theo Hách Giai quá mức không giống nhau, cái loại cảm giác này đồng dạng ấm áp, chỉ là, lại có loại kỳ dị cảm giác.
Làm như thẹn thùng, làm như cảm động, nàng thế nhưng còn cảm thấy trong lòng hoảng loạn, vừa rồi đã ở trong não mặt tổ chức tốt ngôn luận trong lúc nhất thời thế nhưng chặt đứt, chỉ nhớ rõ xúc cảm.
“Ta muội muội khổ sở thời điểm ta đều như vậy ôm nàng, hiện tại nàng không còn nữa, liền tiện nghi ngươi đi.” Cố Triều Tích cũng đồng dạng khổ sở, chỉ là nàng khổ sở hỗn loạn càng thêm phức tạp tình cảm, không biết kia rốt cuộc là cái gì cảm giác, nhưng tâm lý lại phảng phất có cái thanh âm đang ở nhắc nhở Cố Triều Tích hẳn là làm như vậy.
“Ta nhưng không nghĩ phải làm Cố Tĩnh tỷ tỷ thay thế phẩm.” Hà Kinh Hồng lại nghe giãy giụa lợi hại hơn, Cố Triều Tích tự nhiên sẽ không buông ra.
Nàng cho rằng loại này không chút để ý nói sẽ làm Hà Kinh Hồng cảm thấy xấu hổ thiếu một chút, nhưng tựa hồ, lại làm Hà Kinh Hồng lòng tự trọng bị thương.
“Ta đương nhiên biết ngươi là Hà Kinh Hồng, nếu là người khác, ta tuyệt đối sẽ không ôm.” Cố Triều Tích ôm đến càng khẩn, cảm giác được Hà Kinh Hồng tinh tế, cảm giác được cái loại này đã lâu mùi hương, đã lâu ấm áp.
Nàng cũng quên mất rốt cuộc bao lâu không có tốt như vậy tốt đi theo người thân cận, mà loại này thân cận, làm nàng cảm thấy cả người thả lỏng, như là về tới đã từng nhất vô ưu vô lự thời gian.
“Kia Phó Chân Chân đâu?” Hà Kinh Hồng lại không tin, tổng cảm thấy ở nàng không ở này nửa năm nội, cái kia tâm cơ kỹ nữ Phó Chân Chân đã sớm dùng các loại phương thức đem Cố Triều Tích lừa gạt tới tay.
“Bởi vì muội muội sự tình, chúng ta đã rất ít nói chuyện.” Cố Triều Tích cười khổ trả lời, nàng để ý nửa năm trước sự tình, Phó Chân Chân cũng đồng dạng để ý.
Hà Kinh Hồng an tĩnh lại, “Cuối cùng nói câu tiếng người, chờ ta trở về, liền có thể nói cho ta mụ mụ, nàng đầu muốn chuẩn bị chặt bỏ tới.”
Nghe được Hà Kinh Hồng nói chuyện cười, Cố Triều Tích phụt một tiếng nở nụ cười, phảng phất trên người gông xiềng ở trong lúc nhất thời cởi bỏ, lại về tới nửa năm trước thời gian.
“Đúng vậy, bất quá thật đối nàng ngượng ngùng, vì bộ ra tình báo, ta còn hy sinh sắc tướng. Này nếu như bị Hách Giai biết ta làm như vậy, phỏng chừng trước sẽ đem ta đương bóng cao su đá.” Nghĩ đến đi theo Hách Giai hiện tại cũng bắt đầu trở nên kỳ quái quan hệ, Cố Triều Tích phát hiện chính mình thật sự đắc tội không nên đắc tội nữ nhân.
Muốn mệnh chính là, Hách Giai nữ nhi Hà Kinh Hồng còn nghe nàng loại này chuyện cười.
Tác giả có lời muốn nói: Hôm nay canh hai, đây là đệ nhị càng.

[BHTT] [QT] Tận Thế Tới Yêu Đương Nha - Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ