Chương 31 hai nữ nhân chi gian
Hà Kinh Hồng cũng đã chịu kinh hách từ trong mộng bừng tỉnh, nhìn Cố Triều Tích đi theo Hách Giai ôm nhau hình ảnh.
Cố Triều Tích muốn buông ra Hách Giai, nhưng Hách Giai lại giống như bạch tuộc giống nhau trảo càng khẩn. Phó Chân Chân nhìn càng là hỏa đại, đem chăn trực tiếp xốc lên, Hách Giai đi theo Cố Triều Tích ở chăn hạ dây dưa tư thái xuất hiện ở mọi người trước mặt.
Rõ ràng hẳn là từ rét lạnh trung thanh tỉnh, Hách Giai lại ở Cố Triều Tích trong lòng ngực súc càng khẩn, Cố Triều Tích dở khóc dở cười, lại không biết nàng rốt cuộc là như thế nào cùng Hách Giai như vậy ôm nhau.
Ký ức mơ hồ, duy nhất đoạn ngắn cũng chỉ nhớ rõ chính mình bị chạy đến Hách Giai cái kia chăn ngủ, ngủ đến mơ mơ màng màng gian có người giống như muốn đem chính mình từ trong chăn mặt làm ra tới, kết quả chính mình cảm thấy phiền phức liền bắt được người kia.
Hay là……
Ký ức trở nên rõ ràng, cùng trước mắt Hách Giai dò số chỗ ngồi, Cố Triều Tích bắt đầu giãy giụa, Hách Giai lại triền càng khẩn.
“Hách Giai, có thể buông ra đi.” Tuy rằng đều là nữ nhân, nhưng loại này tư thế quá mức triền miên. Cố Triều Tích kêu gọi Hách Giai tên, Hách Giai lại không có buông ra ý tứ, còn bất mãn phát ra hừ hừ thanh âm.
“Lúc này ngươi muốn kêu ta mụ mụ Giai Giai.” Bên cạnh Hà Kinh Hồng nhỏ giọng nhắc nhở, Cố Triều Tích khó hiểu này ý, vẫn là làm theo.
“Giai Giai, rời giường.” Kia hai chữ giống như là mở ra ngủ mỹ nhân Hách Giai chốt mở, Hách Giai mở hai mắt, mi mục hàm tình, ôm Cố Triều Tích cổ liền muốn hôn nàng.
“Thân ái, ngươi hôm nay như thế nào như vậy……” Cho đến thấy rõ ràng Cố Triều Tích gương mặt kia, vừa rồi biểu tình triền miên đều tùy theo tin tức, biểu tình trở nên ngưng trọng, phảng phất liền nàng chính mình cũng không biết vì cái gì sẽ dùng loại này ái muội tư thế ôm Cố Triều Tích.
Cố Triều Tích ý thức được ‘ Giai Giai ’ hai chữ phỏng chừng là nàng vài nhậm lão công đối với nàng xưng hô, chẳng sợ Hách Giai ở cảnh trong mơ bên trong, nghe được kêu gọi cũng sẽ phản xạ có điều kiện đáp ứng.
Hách Giai bắt đầu hồi ức đêm qua sự tình, lại qua đi vài giây, nàng bừng tỉnh đại ngộ, “Đêm qua thoải mái sao? Triều Tích.”
Nói, Hách Giai ngón tay ở Cố Triều Tích gương mặt nhẹ nhàng vuốt ve. Cố Triều Tích vẻ mặt ngốc, nhưng xác định chính mình đêm qua cái gì đều không có làm.
“Ngươi chỉ chính là cái gì phương diện?”
“Ngươi không nhớ rõ sao? Đêm qua, ngươi cùng ta……” Hách Giai ra vẻ thẹn thùng, Cố Triều Tích lười đến nghe đi xuống, đem Hách Giai đẩy ra.
Cố Triều Tích biểu tình ngưng trọng, “Đối với nam nhân chiêu này có lẽ hữu dụng, nhưng đối với ta…… Ngươi nói, ta phải dùng cái gì khí quan cùng ngươi phát sinh điểm sự tình.” Hách Giai phát huy nàng kỹ thuật diễn, chỉ là đối với Cố Triều Tích loại này khó hiểu phong tình nữ nhân tới nói, nàng sẽ không nói giỡn, cũng sẽ không phối hợp Hách Giai tới nhẹ nhàng một chút không khí.
Hách Giai nghĩ đã nhiều ngày bị Cố Triều Tích áp bức, bắt lấy Cố Triều Tích tay, “Ngươi nói đi, hai nữ nhân chi gian có thể sử dụng……”
Cố Triều Tích nhìn chính mình tay, vẫn là không rõ Hách Giai ý tứ, Phó Chân Chân đã nhìn không được, đem Cố Triều Tích kéo lên, thúc giục nàng rời giường ăn cơm sáng.
Cố Triều Tích chỉ phải khoác áo khoác đi ra, đối với vừa rồi Hách Giai chê cười còn tồn tại nghi vấn, bất quá cảm giác chính mình hỏi lại có vẻ quá ngu xuẩn, cuối cùng vẫn là cái gì cũng không có nói ra.
Trong phòng lập tức trở nên an tĩnh lại, Phó Chân Chân liền như vậy gắt gao nhìn chằm chằm Hách Giai, phảng phất Hách Giai là nàng kẻ thù giết cha.
“Chân Chân, ngươi làm gì như vậy hung a!” Hách Giai lại lần nữa nằm trở về, nửa híp mắt, còn chưa từ trong lúc ngủ mơ thanh tỉnh.
“Hách Giai, ta biết ngươi chán ghét ta, chính là ngươi không thể ai cũng không buông tha a.” Phó Chân Chân nghĩ đến Hách Giai hành vi, tổng cảm thấy Hách Giai lại đi theo cao trung giống nhau.
Bởi vì chán ghét Phó Chân Chân, cho nên muốn muốn cướp đi Phó Chân Chân sở thích hết thảy.
“Thật sự chỉ là cái ngoài ý muốn, đêm qua Kinh Hồng một người ngủ ở một cái trong chăn mặt, ta không đành lòng quấy rầy, kết quả vừa thấy, phát hiện chính mình chăn thế nhưng bị Cố Triều Tích cấp chiếm. Ta cái kia sinh khí a, cho nên muốn muốn đem Cố Triều Tích túm ra tới, ai biết Cố Triều Tích trực tiếp mắng câu ‘ ồn muốn chết ’ liền đem ta ôm vào trong ngực.” Hách Giai giải thích đêm qua phát sinh sự cố, tự nhiên, Phó Chân Chân trong đầu mặt tưởng tượng sự tình một chút đều không có phát sinh.
Hách Giai đối với nữ nhân không có hứng thú, đối với Cố Triều Tích càng thêm không có hứng thú. Chỉ là bởi vì bị ôm, Hách Giai mới không có cự tuyệt.
Cũng là vì vẫn luôn không có cự tuyệt bất luận kẻ nào đối với nàng kỳ hảo, Hách Giai mới có thể sống đến bây giờ.
Phó Chân Chân lại không tin, gắt gao nhìn chằm chằm Hách Giai xem, Hách Giai rất là bất đắc dĩ, “Hiện tại đều khi nào, ta sao có thể còn có tâm tình bạch bạch bạch. Bất quá a, Phó Chân Chân, ngươi không nên thích một cái ngươi vĩnh viễn đều sẽ không thích người của ngươi, không cảm thấy rất mệt sao?” Hách Giai ngáp một cái, lại lần thứ hai toản trở về trong chăn mặt, nàng thanh âm thực nhẹ, như là ở lầm bầm lầu bầu, lại hoặc là ở nhắc nhở Phó Chân Chân.
Ở đây muội muội còn có Hà Kinh Hồng đều nghe được Hách Giai nói những lời này, vốn tưởng rằng Phó Chân Chân sẽ trở nên càng thêm táo bạo, nhưng Phó Chân Chân lại chỉ là thái độ khác thường an tĩnh lại. “Không, ta tin tưởng nàng sẽ bị ta cảm động.”
“Đừng cuối cùng bị cảm động chỉ có chính ngươi, ngươi phải biết rằng, giống Cố Triều Tích loại sự tình này nghiệp tâm lớn hơn hết thảy nữ nhân, là tuyệt đối sẽ không vì luyến ái mà luyến ái. Nếu không phải như thế, ta đã sớm……” Hách Giai phát biểu đối với Cố Triều Tích cái nhìn, nói một nửa thời điểm, nàng phát hiện chính mình tựa hồ nói lậu tiếng lòng, ngay sau đó trầm mặc xuống dưới.
“Đã sớm…… Uy, Hách Giai ngươi nói rõ ràng a!” Phó Chân Chân muốn truy vấn, nhưng vừa thấy Hách Giai hô hấp đều đều, sớm đã ngủ. Nàng trầm mặc đứng ở bên kia, nhìn muội muội, trong mắt có bất lực.
“Ta thích là sai lầm sao?”
“Không, thích chưa bao giờ là sai lầm sự tình, chỉ là tỷ tỷ của ta tâm chưa bao giờ ở người sống trên người.” Muội muội trấn an Phó Chân Chân, tuy rằng câu này trấn an ở nàng đi theo Phó Chân Chân trong mắt đều có vẻ như vậy vô lực.
Lại là một trận trầm mặc, xem Hà Kinh Hồng còn ngồi ở bên kia, muội muội dời đi đề tài. “Kinh Hồng, ngươi là lên ăn cơm vẫn là bồi mụ mụ ngủ.” Cho dù minh bạch Hà Kinh Hồng căn bản không hiểu đến đại nhân cảm tình thế giới phức tạp, nhưng lại cảm thấy ở hài tử trước mặt nói nhiều lại không phải thực hảo.
“Ta muốn ăn cơm.” Hà Kinh Hồng trả lời, muội muội liền đi theo Hà Kinh Hồng cùng nhau xuống đất từ phòng rời đi, lưu lại Hách Giai một người ở bổ miên.
Cơm hương ở trong phòng phiêu bạc, cho dù chỉ là đơn giản cơm canh đạm bạc, ở như vậy tử thế giới hạ đã khó được đáng quý, Cố Triều Tích cái thứ nhất ăn xong cơm sáng, liền bắt đầu an bài hôm nay công tác.
Thổ phỉ nhóm đã đối với bọn họ nổi lên lòng nghi ngờ, ở ngày đầu tiên thổ phỉ nhóm nhất định sẽ tăng mạnh đề phòng, cho nên hôm nay xuống núi liền hoãn một chút, sửa vì ở trong phòng mặt hoạt động, thuận tiện đem từng người ở cái này đoàn đội định vị sở xác định xuống dưới.
Phó ba ba trước kia là kiến trúc thiết kế sư, đối với phòng ốc kết cấu cải trang đều rất là hiểu biết, cái này phòng ở vị trí hiện tại không tồi, liền tính tang thi hoặc là thổ phỉ tấn công lại đây, phức tạp địa hình cũng làm nơi này có vẻ dễ thủ khó công.
“Nhưng loại này mặt tường môn toàn bộ muốn đổi, ta đề cử còn lại là hỗn bùn đất làm mặt tường, thép, cùng với cải tạo cương chất cửa chớp. Dựa theo tang thi hiện tại lực lượng, liền tính chúng ta ở bên trong cái gì cũng không làm, cũng có thể chống đỡ rất dài một đoạn thời gian.” Phó ba ba kỹ càng tỉ mỉ giải thích chính mình cấu tứ đi theo sở yêu cầu nguyên vật liệu, những cái đó tài liệu thực trọng, vận chuyển thượng chính là một cái phi thường đại nan đề.
Phó ba ba cũng biết chuyện này thi hành lên thập phần khó khăn, vì thế đem cái này phòng ốc cải tạo sự tình hòa hoãn một chút, lại tiếp tục nói: “Phòng ở tổng cộng ba tầng, chúng ta có thể ở tối cao tầng làm phòng ngự đài, liền tính tang thi tới gần, cũng có thể ở lầu ba tiến hành phòng thủ, còn có thể nhìn đến chung quanh tình huống. Ở lầu ba có thể phóng điểm mộc chất giá, bộ dáng này cũng có thể phòng ngự những người khác chủ động công kích chúng ta.”
Cái này đề nghị bị tiếp thu, nhưng lại cũng chỉ có thể bí mật tiến hành.
“Mặt khác, ta đề nghị đào cái tầng hầm ngầm, chúng ta đem vật tư giấu ở bên trong, ngầm khí hậu so thấp, có chút đồ vật có thể chứa đựng tương đương tương đối lâu, nếu tang thi đột kích thủ không được, cái này tầng hầm ngầm có thể trợ giúp chúng ta tạm thời tránh né, cũng không cần mỗi lần thổ phỉ tới, chúng ta liền tàng cũng chưa địa phương tàng.” Phó ba ba nói ra chính mình cái thứ ba cái nhìn, toàn thể thông qua, so với không hề chuẩn bị, vẫn là quá sớm đi vào trạng thái chiến đấu tương đối hảo.
Vì thế, chuyện này giao cho Phó ba ba phụ trách, những người khác tắc phụ trách hỗ trợ.
Nói xong lúc sau, Phó mụ mụ bắt đầu nói chính mình cái nhìn, các nàng cũng muốn giống những người khác giống nhau trồng rau, không chỉ có là làm dinh dưỡng nhu yếu phẩm, vẫn là vì sinh tồn thủ đoạn. Có thể dưỡng một ít gà vịt, thu hoạch càng nhiều đồ ăn. Nhưng vì này đó động vật, cần thiết muốn tu sửa một cái lều lớn.
Lại là một cái yêu cầu sức người sức của đi theo tinh lực hoàn thành công tác, nhưng hiện tại nhân số dùng để làm lớn như vậy công trình thật sự quá ít.
Ăn, mặc, ở, đi lại sự tình mọi người ở đây thảo luận hạ hoàn thành, nhân lực lại biến thành lớn nhất nan đề, tiếp theo còn lại là thổ phỉ tồn tại. Chỉ có giải quyết này nhóm người, các nàng mới có thể dựa theo kế hoạch thượng đi bước một cải tạo sơn thôn, cùng trong núi lão nhân có thể hoà bình cộng độ còn lại thời gian.
Mọi người đem ánh mắt nhìn về phía cuối cùng lên tiếng Cố Triều Tích, Cố Triều Tích nhìn vở thượng ký lục đem mọi người chia làm mấy phê.
Ngô Lãng, Hồ gia huynh đệ phụ trách xuống núi vật tư mua sắm, Phó ba ba phụ trách xây dựng công trình, Phó mụ mụ tắc phụ trách vật tư quản lý, Ngô Lãng giáo thụ mọi người phòng thân thuật.
“Chúng ta chỉ có đơn giản một ít vũ khí…… Đúng rồi, ta từ nhỏ Vương gia gia bên kia thấy được rất nhiều cung, có lẽ chúng ta có thể mỗi người đều học được dùng cung tiễn, còn có đi theo Ngô Lãng học tập đơn giản phòng thân thuật.” Cố Triều Tích một hơi nói rất nhiều, tổng kết quy nạp xuống dưới chính là cần thiết mỗi người đều phải học được tự mình bảo hộ, ở bảo vệ tốt tự mình tiền đề điều kiện hạ, mới có thể bảo vệ tốt những người khác.
“Những cái đó thổ phỉ hiện tại làm sao bây giờ? Liền tính chúng ta hiện tại có thể giấu đi, chính là thổ phỉ nhóm sớm hay muộn sẽ phát hiện chúng ta tồn tại.” Có người vấn đề.
Cố Triều Tích chỉ phải nói lời nói thật, “Hiện tại chúng ta thực lực căn bản vô pháp đi theo những cái đó thổ phỉ chống lại, liền đao đều sẽ không lấy, cung tiễn cũng sẽ không bắn. Cho nên, Chân Chân ta yêu cầu ngươi cho chúng ta kéo dài thời gian.” Cố Triều Tích lời nói làm Phó Chân Chân cảm thấy ngoài ý muốn, cũng làm những người khác cảm thấy thập phần không thể tưởng tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tận Thế Tới Yêu Đương Nha - Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền
Science FictionTác phẩm: Tận thế tới yêu đương nha Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:59221 Tổng số bình luận:579 Số lần bị cất chứa cho đến nay:1200 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1295 Văn chương tích phân: 31...