Chương 51 ngươi một chút cũng không đáng yêu
Vốn dĩ muốn làm lơ, nhưng lại muốn biết được muội muội rốt cuộc là như thế nào hống đến Phó Chân Chân nguôi giận, lại ở bên kia dừng lại, nghe hai người đối thoại.
“Còn không phải cố ý, nàng vẫn luôn ở nhằm vào ta.”
“Chân Chân tỷ ngươi cần thiết bình tĩnh, tỷ của ta ở mở họp thời điểm chỉ biết việc nào ra việc đó, ngươi đệ đệ đức hạnh ngươi cũng là biết đến. Hắn đích xác không nên mỗi ngày súc ở phòng, hắn muốn động lên, liền tính không thể bảo hộ người khác, cũng ít nhất có thể bảo hộ chính mình đi.” Muội muội tán đồng Cố Triều Tích nói ‘ ba cái hòa thượng ’ chuyện xưa, mặc kệ là ai cũng hảo, ngay cả Hà Kinh Hồng như vậy tiểu nhân hài tử đều mỗi ngày ở trợ giúp đại gia vội, một cái sinh viên dựa vào cái gì mỗi ngày nói tâm lý bị thương mà súc ở phòng không đi đối mặt bên ngoài thế giới.
Muội muội nói làm Phó Chân Chân trầm mặc, đồng dạng biểu đạt ý tứ, muội muội trong miệng nói ra liền dễ nghe nhiều. “Tỷ tỷ cũng là vì ngươi suy nghĩ, hiện tại tất cả mọi người đều kêu ngươi đệ đệ phòng ngủ Tiểu Ái đâu.”
Phó Chân Chân càng có vẻ trầm mặc, Cố Triều Tích khóe miệng hơi hơi giơ lên, rốt cuộc cảm giác được muội muội đối với chính mình duy trì. Liền ở nàng nghĩ ‘ không mệt là chính mình thân muội muội ’ thời điểm, muội muội liền bắt đầu quở trách Cố Triều Tích hành vi.
“Ngươi cũng biết tỷ tỷ của ta không có EQ, ăn nói vụng về còn độc miệng, cho nên đừng để ở trong lòng lạp, ta hảo tỷ tỷ.” Muội muội an ủi Phó Chân Chân, hoàn toàn đem Cố Triều Tích người này toàn bộ khuyết điểm nói ra, tuy rằng muội muội nói cũng là sự thật, nhưng Cố Triều Tích vẫn là cảm thấy khó chịu.
“A di ngươi đang làm gì đâu?” Hà Kinh Hồng thanh âm truyền đến lại đây, Cố Triều Tích hoảng sợ, cúi đầu vừa thấy, Hà Kinh Hồng chính ăn một cây kẹo que, nghi hoặc nhìn nàng.
Cố Triều Tích làm một cái hư thủ thế, tiếp tục nghe hai người đối thoại, không có tiếp tục phản ứng Hà Kinh Hồng. Hà Kinh Hồng cũng dứt khoát liền như vậy dựa vào mặt tường nghe, nhìn xem rốt cuộc là sự tình gì như thế nào khiến cho Cố Triều Tích chú ý.
“Nếu ta hy vọng chính là ngươi, mà không phải tỷ tỷ ngươi thì tốt rồi.” Không biết hai người rốt cuộc hàn huyên cái gì nội dung, trò chuyện trò chuyện thế nhưng lại chạy tới luyến ái thượng. Nghe được Phó Chân Chân nói như vậy, muội muội nhịn không được nở nụ cười.
“Chân Chân tỷ a, ngươi thích ta càng thêm thống khổ, ta nhưng đối nữ sinh một chút hứng thú đều không có đâu.”
“Ít nhất lỗ tai có thể thoải mái điểm, nơi nào như là Cố Triều Tích như vậy, quả thực có thể tức chết người.” Phó Chân Chân hận sắt không thành thép, các loại ủy khuất đến không được.
“Nàng trước kia không phải bộ dáng này, ở cha mẹ không có xảy ra chuyện trước, tỷ tỷ của ta lịch sự văn nhã, nói chuyện cũng ôn thanh lời nói nhỏ nhẹ, thậm chí còn có điểm chậm rì rì. Nhưng ở cha mẹ ta xảy ra chuyện sau, mất đi hết thảy chúng ta bị thân thích sở ghét bỏ, thiếu chút nữa bị đưa đến cô nhi viện.” Muội muội nghĩ tới kia đoạn gian nan năm tháng, “Độc miệng là tỷ tỷ của ta màu sắc tự vệ, nàng kỳ thật trong lòng thực yếu ớt.”
Muội muội kể ra chính mình sở hiểu biết đến Cố Triều Tích, Phó Chân Chân lộ ra không thể tin biểu tình, “Ngươi cùng ta nói chính là một người sao?”
“Đương nhiên là lạp, tóm lại ta sẽ tuyển cái thời gian cho các ngươi hòa hảo, này đều rùng mình đã bao lâu, còn luôn vì một ít lông gà vỏ tỏi việc nhỏ, ta ở bên trong mau mệt chết.” Muội muội càng cảm thấy đến bất đắc dĩ, hy vọng Cố Triều Tích đi theo Phó Chân Chân nhanh lên hòa hảo, không cần hiểu hay không hai người liền ăn □□ giống nhau bắt đầu cãi nhau.
“Ta cũng tưởng, chính là ta đều thông báo, ngươi biết thông báo ý nghĩa cái gì sao?” Phó Chân Chân càng thêm bất đắc dĩ, nàng đã không thể tin được chính mình kế tiếp nhật tử sẽ trở nên có bao nhiêu gian nan.
“Đương nhiên biết được, thông báo ý nghĩa tân bắt đầu, kỳ thật ngươi có thể thử xem, ta duy trì ngươi theo đuổi tỷ tỷ của ta.” Muội muội trên mặt mang theo tươi cười, thậm chí còn có điểm vui sướng khi người gặp họa.
“Cố Tĩnh cái này thiểu năng trí tuệ.” Cố Triều Tích ở cách đó không xa mắng muội muội xen vào việc người khác, nàng chỉ là độc thân 28 năm mà thôi, nhưng muội muội thái độ, luôn hoài nghi nàng cả đời liền một người giống nhau.
“Cố Tĩnh tỷ tỷ thật tốt.” Hà Kinh Hồng coi chừng Triều Tích đang mắng muội muội, bất mãn phản bác. Đối với mọi người tới nói, ở cái này đại bản doanh nữ thần, trừ bỏ Hách Giai ở ngoài, tự nhiên chính là thiện giải nhân ý Cố Tĩnh.
“Hảo cái quỷ, luôn nghĩ hố lão tỷ, không đúng, ngươi dựa vào cái gì kêu ta a di, kêu Cố Tĩnh kêu tỷ tỷ?” Xưng hô thượng bất đồng làm Cố Triều Tích cảm thấy không đúng chỗ nào, Cố Triều Tích cúi đầu nhìn ở cái này đại bản doanh để cho nàng đau đầu người chi nhất.
“Bởi vì Cố Tĩnh tỷ tỷ đáng yêu a, Triều Tích a di ngươi một chút cũng không đáng yêu.”
“Nhưng ta cùng Cố Tĩnh là tỷ muội, cái này bối phận tổng nên thống nhất đi.” Cố Triều Tích cò kè mặc cả, liền tính Cố Triều Tích tồn tại thời gian không có nữ nhân, nhưng đối với tuổi xưng hô loại chuyện này, vẫn là thực để ý.
Phảng phất, Hà Kinh Hồng cái này xưng hô chính là kêu ‘ Cố Tĩnh đại mỹ nữ ’, mà kêu nàng gọi là ‘ Cố Triều Tích sửu bát quái ’ giống nhau.
“Mặc kệ, ai làm ngươi như vậy chán ghét.” Hà Kinh Hồng lắc đầu cự tuyệt, Cố Triều Tích duỗi tay cầm đi Hà Kinh Hồng kẹo que.
“Kêu không gọi tỷ tỷ?”
“Cố Triều Tích không biết xấu hổ.” Hà Kinh Hồng ngược lại càng thêm không muốn khuất tùng Cố Triều Tích, xưng hô càng là không khách khí. Cố Triều Tích đã là không hiểu được muốn như thế nào đối phó Hà Kinh Hồng, suy nghĩ một chút, đem kẹo que trả lại cho nàng, hướng tới phòng thí nghiệm đi đến.
“Triều Tích a, ngươi lại đã trở lại.” Lý Đại Bảo chính ăn mì gói, phòng tràn ngập nồng đậm mì gói hương vị, Cố Triều Tích nhăn lại mi, xoay người muốn đi mở cửa sổ hít thở không khí.
Này một mở cửa sổ, bên ngoài gió lạnh liền thổi tiến vào, đánh người trên mặt sinh đau. Cố Triều Tích lại không để bụng, so với bị mì gói khí vị buồn chết, nàng tình nguyện hưởng thụ gió lạnh tra tấn.
Chỉ là, còn chưa ở cửa sổ đãi một hồi, nàng liền thấy được Vĩ Ca chính hướng tới bên này đi tới.
“Toàn viên tị nạn, toàn viên tị nạn!” Đã có người càng mau phát hiện Vĩ Ca tồn tại lại đây thông tri, trừ bỏ Phó gia toàn thể, tất cả mọi người trốn vào phía trước đào đi vào tầng hầm ngầm.
Tầng hầm ngầm không gian cũng không lớn, hơn nữa nhân số biến nhiều càng có vẻ gian nan, cái này tầng hầm ngầm ở vào trong đại sảnh tâm bàn bát tiên phía dưới, bị bố cái ở, người bình thường rất khó phát hiện. Đương nhiên, đây cũng là người bình thường.
Vĩ Ca đang ngồi ở cái này bàn bát tiên thượng, ra vẻ tiêu sái, tất cả mọi người ở dưới nghe mặt trên đối thoại.
Không phải muốn nghe, mà là cách âm hiệu quả thật sự quá kém.
Cố Triều Tích tự nhiên cũng là trong đó một viên, bị bắt nghe Vĩ Ca đối với Phó Chân Chân thâm tình chân thành.
“Nhìn đến ta mụ mụ sao?” Bỗng nhiên, Hà Kinh Hồng tới gần Cố Triều Tích, dò hỏi Cố Triều Tích hay không nhìn đến Hách Giai.
Cố Triều Tích sửng sốt, ngay sau đó nhìn quét đám người, kết quả phát hiện Hách Giai thật sự không ở tầng hầm ngầm, những người khác trở nên xôn xao, cũng bắt đầu kỳ quái rốt cuộc Hách Giai hướng đi.
“Ta nhớ ra rồi, vừa rồi ta làm Hách Giai đi lấy mấy cái trứng gà.” Một cái bác gái mở miệng giảng tố, mọi người nghe khắp cả người phát lạnh.
Ai đều biết được này đàn thổ phỉ đối với tư tàng người tàn nhẫn trình độ, mà hiện tại, Hách Giai còn cầm trứng gà trở về, không cần tưởng tượng đều biết này hậu quả nghiêm trọng tính.
Cố Triều Tích có điểm ngồi không yên, bắt đầu phát tin nhắn dò hỏi Phó ba ba mặt trên tình huống.
【 bốn nam một nữ, đều mang theo vũ khí. 】
Phó ba ba đơn giản miêu tả một chút mặt trên tình huống, không biết Vĩ Ca rốt cuộc cái quỷ gì, thế nhưng mang theo nhiều người như vậy lại đây.
Cố Triều Tích càng thêm nóng nảy, nghĩ hiện tại người nhiều hay không đi theo thổ phỉ liều mạng. Chính là, Hách Giai chỉ có một người, nàng hà tất vì Hách Giai một người từ bỏ còn lại mấy chục người mệnh.
Cố Triều Tích làm ra cuối cùng phán đoán, cả người thả lỏng lại, Hà Kinh Hồng bỗng nhiên đánh Cố Triều Tích một chút, Cố Triều Tích ăn đau, liền nhìn đến Hà Kinh Hồng trong mắt phẫn nộ, “Ta biết ngươi suy nghĩ cái gì.”
Cố Triều Tích nhìn chằm chằm Hà Kinh Hồng, nhìn thấy nàng trong mắt sương mù.
“Ngươi không thể từ bỏ ta mụ mụ.”
“Ta lại không nói như vậy.”
“Ngươi nhất định là như vậy tưởng, ngươi động tác nói cho ta.” Hà Kinh Hồng trả lời, cặp kia đôi mắt xem Cố Triều Tích trong lòng phát lạnh.
Cố Triều Tích trong lúc nhất thời cũng không biết nên nói điểm cái gì, “Xem tình huống đi, nhưng ngươi phải làm tốt chuẩn bị tâm lý.” Nàng nhắc nhở Hà Kinh Hồng, mặc kệ đối phương là đại nhân vẫn là tiểu hài tử đều không khách khí.
“Ngươi đừng hù dọa Kinh Hồng, ta hiện tại ở liên hệ Hách Giai, làm nàng ở bên ngoài trốn một chút.” Rõ ràng Hà Kinh Hồng đều mau dọa muốn khóc, Cố Triều Tích thế nhưng còn có thể như vậy hù dọa nàng, muội muội dở khóc dở cười, muốn cấp Hách Giai gọi điện thoại, nhưng quen thuộc thanh âm lại từ phía trên vang lên.
“Chân Chân, nhà các ngươi muốn trứng gà ta lấy tới.” Trên màn hình di động tin tức cũng biến thành vội âm, Hách Giai tựa hồ đã ý thức được tình huống hiện tại bắt đầu lâm thời phát huy.
Thổ phỉ nhóm đối với Hách Giai tồn tại nghi hoặc, vài người mỗi ngày đều tới cái này sơn thôn thu bảo hộ phí, nhưng chưa bao giờ gặp qua như là Hách Giai như vậy mỹ nữ. Đối với Hách Giai, bọn họ tồn tại rất lớn nghi vấn, bắt đầu đề ra nghi vấn Hách Giai vấn đề.
Mặc kệ Hách Giai hiện tại nói cái gì, nói dối đều sẽ bị hiện trường xuyên qua, sẽ khiến cho thổ phỉ càng nhiều hoài nghi. Cố Triều Tích lòng bàn tay thượng mạo hiểm mồ hôi lạnh, sợ Hách Giai ở ngay lúc này bán đứng các nàng, nói càng nhiều không nên lời nói.
Như vậy, đừng nói là đại bản doanh hạnh phúc sinh hoạt, ngay cả các nàng tại đây đàn thổ phỉ tàn nhẫn khống chế hạ, cũng căn bản sống không đến ngày mai.
“Ta nhận thức nàng, nàng là Chân Chân đường tỷ, các ngươi đừng như vậy tử, ta lập tức liền phải cùng Chân Chân kết hôn, thấy huyết nhiều đáng sợ.” Vĩ Ca bỗng nhiên cắm vào đối thoại, nhưng đối phương nội dung mặc kệ là ở phòng khách những người khác vẫn là ở tầng hầm ngầm mọi người, đây đều là một cái sởn tóc gáy đề tài.
Cố Triều Tích thật sự cho rằng Phó Chân Chân đem Vĩ Ca khống chế thực hảo, nhưng không nghĩ tới sự tình đã nghiêm trọng đến loại tình trạng này. Cố Triều Tích thực tức giận, khí Phó Chân Chân che dấu chân tướng, khí chính mình không có cách nào ngăn cản Phó Chân Chân cái này ngu xuẩn hành vi tiếp tục.
Nhưng nếu là Phó Chân Chân thật sự ủy khuất gả cho Vĩ Ca, Cố Triều Tích nói cái gì đều tuyệt đối sẽ không đồng ý.
Đó là Phó Chân Chân cả đời hạnh phúc, mà đã không phải gặp dịp thì chơi mọi nhà rượu trò chơi.
“Ngươi ở sinh khí sao?” Hà Kinh Hồng nhìn chằm chằm Cố Triều Tích, nhìn nàng từ nguyên bản bình tĩnh trở nên phẫn nộ.
“Có thể không khí sao? Đem chính mình hạnh phúc coi như trò đùa.” Bị Hà Kinh Hồng như vậy vừa nói nàng ngược lại bình tĩnh, sinh khí không thể thay đổi bất luận cái gì sự tình, ngược lại làm người sẽ trở nên cùng tang thi giống nhau tứ chi phát đạt đầu óc đơn giản.
Nhìn những người khác lo lắng ánh mắt, Cố Triều Tích kháp chính mình một chút, hít sâu làm chính mình bình tĩnh trở lại.
“Các vị, chúng ta kế hoạch trước tiên đi.” Cố Triều Tích quyết định trước tiên thay đổi hết thảy, chẳng sợ bọn họ hiện tại phối trí có nguy hiểm, lại không phải không hề bất luận cái gì hy vọng.
Cứ như vậy tử, phòng khách bên trong mọi người thương lượng kết hôn chi tiết vấn đề, tầng hầm ngầm mọi người bắt đầu thảo luận như thế nào kết thúc này hết thảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tận Thế Tới Yêu Đương Nha - Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền
Science FictionTác phẩm: Tận thế tới yêu đương nha Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:59221 Tổng số bình luận:579 Số lần bị cất chứa cho đến nay:1200 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1295 Văn chương tích phân: 31...