Chương 111 Du Thi Liên
Có lẽ là bởi vì vừa rồi Hà Kinh Hồng lời nói, làm nàng cũng bắt đầu để ý khởi chung quanh hoàn cảnh. Nàng nhìn về phía Hà Kinh Hồng, khoa tay múa chân một cái thủ thế. Hà Kinh Hồng khẽ gật đầu, hai người tiếp tục làm bộ làm tịch ở chung quanh vòng vài vòng, sau đó theo tiểu đạo trốn đến mặt tường sau lưng.
Các nàng tận lực không phát ra bất luận cái gì thanh âm, bỗng nhiên, kia còn sáng lên ánh đèn lập loè một chút, liền ở Cố Triều Tích chớp mắt là lúc, một bóng người bỗng nhiên trống rỗng xuất hiện ở nơi xa đất trống thượng.
Diện mạo bởi vì khoảng cách quá xa thấy không rõ lắm, ăn mặc một thân quá mức mát lạnh màu trắng váy liền áo, thoạt nhìn giống như là điện ảnh bên trong quỷ mị.
Cố Triều Tích xem da đầu tê dại, trước mắt phát sinh sự tình làm nàng không thể không tin tưởng thần quái sự tình tồn tại. Hơn nữa hiện tại đã tiến vào tang thi triều dâng, nếu loại này chỉ tồn tại tiểu thuyết điện ảnh bên trong đồ vật đều có thể ở trong hiện thực phát sinh, như vậy, u linh này một loại đồ vật tự nhiên cũng có tồn tại khả năng tính.
Cố Triều Tích suy nghĩ một chút, quyết định vẫn là không đi quấy nhiễu trước mắt u linh, nàng tự nhiên duỗi tay giữ chặt bên cạnh Hà Kinh Hồng muốn rời đi bên này, mới vừa duỗi tay một sờ, lại phát hiện Hà Kinh Hồng đôi tay lạnh băng, lại vừa thấy Hà Kinh Hồng trên mặt tang thi mặt nạ, dọa Cố Triều Tích toàn bộ về phía sau một lui.
Tuy rằng Cố Triều Tích nỗ lực khắc chế phát ra thanh âm, lại vẫn là dẫm lên phía sau kim loại thượng, mà nữ quỷ tầm mắt cũng hướng tới các nàng nhìn lại đây.
Nhìn đến nơi này, Cố Triều Tích vội là đem Hà Kinh Hồng giữ chặt, hai người tàng càng thêm thâm, hy vọng có thể tránh đi cùng này u linh chính diện tiếp xúc. Nàng không dám nhìn bên ngoài, sợ vừa lúc ngẩng đầu trong nháy mắt nhìn đến cái kia u linh cái gì đều không có mặt. Tuy rằng Cố Triều Tích không có đã làm cái gì chuyện trái với lương tâm, nhưng lại không dám xác định đối phương rốt cuộc là thiện ý vẫn là ác ý.
Thời gian một phân một giây quá khứ, Cố Triều Tích tim đập trở nên càng thêm hỗn loạn, mà chung quanh đèn lại vẫn là lập loè, không khí trở nên càng thêm rét lạnh. Hà Kinh Hồng phảng phất từ vừa rồi bắt đầu liền thập phần nghi hoặc, bất quá vẫn là an tĩnh ngốc tại Cố Triều Tích trong lòng ngực, hưởng thụ hai người ở bên nhau vui sướng.
“Các ngươi đang làm gì đâu?” Bỗng nhiên, một viên đầu thăm hướng về phía hai người nơi địa phương, Cố Triều Tích bản thân đã làm tốt chuẩn bị tâm lý, lại vẫn là bị hoảng sợ. Lại vừa thấy, tới người thế nhưng là Hách Giai, Cố Triều Tích rốt cuộc khắc chế kêu lên.
Thanh âm này ngược lại đem Hách Giai hoảng sợ, Hà Kinh Hồng phản xạ có điều kiện cùng Cố Triều Tích tách ra. Phảng phất so với gặp quỷ, nhìn thấy Hách Giai càng làm cho Cố Triều Tích thập phần sợ hãi.
“Ngươi làm sao vậy, một bộ nhìn thấy quỷ biểu tình.” Hách Giai lại không có chú ý tới, chỉ là cảm thấy Cố Triều Tích phản ứng có chút đại kinh tiểu quái, Cố Triều Tích bài trừ vẻ tươi cười, sau lưng lại đều là mồ hôi lạnh.
Nàng muốn nói cho trước mắt Hách Giai chính mình khả năng thật sự nhìn thấy quỷ, nhưng lại không biết phải nói xuất khẩu. Hơn nữa nàng vừa rồi đi theo Hà Kinh Hồng ở chỗ này trộm ôm nhau, Cố Triều Tích cần thiết muốn nói điểm cái gì nghe nhìn lẫn lộn.
“Ta vừa rồi thấy được một cái ăn mặc màu trắng quần áo nữ nhân.” Cố Triều Tích cũng không có tiếp tục giảng quỷ thần nói đến, chỉ hy vọng vừa rồi nhìn đến người kia ảnh chẳng qua là bởi vì chính mình suy nghĩ nhiều sinh ra ảo giác.
“Nơi này còn có mặt khác nữ nhân, ngươi vui đùa cái gì vậy!” Hách Giai lại ôm hoài nghi thái độ, nàng quay đầu tiếp tục xem xét chung quanh, tựa hồ không thể tin được tại đây hoang vu nơi còn tồn những người khác.
“Đúng vậy, cho nên chúng ta mới trốn đi, kết quả ngươi lại đột nhiên chạy tới, đại khái là đem nữ nhân kia dọa chạy.” Cố Triều Tích tâm tình cũng dần dần bình phục, Hách Giai sắc mặt lại thập phần khó coi, bất an bắt lấy Cố Triều Tích cánh tay, hận không thể trực tiếp bế lên đi.
Mang theo tang thi mặt nạ Hà Kinh Hồng bị tễ tới rồi một bên, nhìn chính mình mẫu thân thuần thục trình diễn làm nũng tiết mục. Hà Kinh Hồng yên lặng lui ra phía sau một bước, vốn là không nghĩ muốn khiến cho Hách Giai chú ý, nhưng Hách Giai lại nhìn về phía Hà Kinh Hồng, càng thêm kỳ quái, “Này đều tới rồi bên ngoài, như thế nào Tiểu Hồ Hồ còn mang theo mặt nạ, như vậy buổi tối nhiều dọa người a.”
Nàng như là mới nhớ tới cái này nghi hoặc, Cố Triều Tích tâm tình cũng theo câu này vấn đề mà khẩn trương, nàng nhìn về phía Hà Kinh Hồng trưng cầu Hà Kinh Hồng ý kiến, Hà Kinh Hồng lắc lắc đầu, tựa hồ còn không muốn lúc này nói trắng ra chính mình thân phận.
“Ha ha ha, Tiểu Hồ Hồ cảm thấy bộ dáng này chạy trốn tốc độ mới mau, ta đoán, vừa rồi nữ nhân kia nhất định là nhìn đến Tiểu Hồ Hồ bộ dáng này mới không dám tới gần.” Cố Triều Tích bắt đầu viên mãn chính mình nói dối, nhưng đồng thời nàng phát hiện, một khi nói ra cái thứ nhất nói dối, nhất định phải muốn thông qua càng nhiều lời nói dối viên mãn.
Hách Giai bán tín bán nghi, ánh mắt còn tập trung ở Hà Kinh Hồng trên mặt, nàng xuyên dài rộng, giới tính khái niệm hoàn toàn mơ hồ, nhưng Hách Giai lại vẫn là cảm thấy trước mắt cái này cái gọi là Tiểu Hồ Hồ hẳn là cái nữ nhân.
Chỉ là, nàng tựa hồ có cái gì không thể lộ ra gương mặt thật nguyên nhân.
Hách Giai trong óc bên trong thực mau hiện ra một người bộ dáng, khóe miệng giơ lên độ cung, thế nhưng không có tiếp tục truy vấn đi xuống, ngược lại bắt đầu thảo luận vừa rồi Cố Triều Tích nhìn đến sự tình.
“Nếu vừa rồi ta nhìn đến bóng người là chân thật, kia nàng nhất định biết muốn như thế nào chạy ra cái này địa phương mới đúng.” Cố Triều Tích cũng bắt đầu ra sức dẫn đường Hách Giai trở về đề tài bản chất, các nàng sở dĩ thăm dò, là vì rời đi nơi này.
Hách Giai cũng bắt đầu đi theo Cố Triều Tích trò chuyện chính mình vừa rồi phát hiện, ngẫu nhiên ánh mắt sẽ nhìn về phía Hà Kinh Hồng, tổng làm Cố Triều Tích cảm thấy hãi hùng khiếp vía.
Vốn dĩ mang theo Hà Kinh Hồng ra tới đã trái với nàng đi theo Hách Giai lúc trước ước định, nếu ở bị Hách Giai phát hiện nàng cùng Hà Kinh Hồng sớm đã không giống bình thường quan hệ, còn không biết kế tiếp sẽ như thế nào hỗn loạn.
Cố Triều Tích chỉ phải nỗ lực dời đi lực chú ý, đi theo mặt khác hai người trở lại nghỉ ngơi địa phương.
Này vừa thấy, tất cả mọi người tỉnh, nhà khoa học còn đang liều mạng nhìn tư liệu, Ngô Lãng đi theo mặt khác cái nam nhân đang ở thu thập vũ khí, tựa hồ mỗi người đều căn bản ngủ không được.
Cố Triều Tích lần thứ hai đem vừa rồi phát sinh sự tình đi theo mọi người nói một lần, đại gia biểu tình không đồng nhất, tựa hồ đều đối cái này vứt đi phòng thí nghiệm nữ nhân có loại đặc biệt ý tưởng.
Nhưng không có người dám đem chân thật ý tưởng nói ra, sợ Cố Triều Tích nhìn đến nữ nhân thật sự chính là u linh linh tinh đồ vật.
Chỉ là, cũng bởi vì cái này u linh nhạc đệm, làm mọi người cảm thấy nhanh hơn tìm kiếm xuất khẩu tốc độ, để tránh đêm dài lắm mộng.
Nhà khoa học lại kiềm giữ tương phản thái độ, muốn lưu tại bên này tiếp tục nghiên cứu về gien đề tài, Hách Giai đi theo nhà khoa học sảo lên, cuối cùng tan rã trong không vui.
“Cái kia con mọt sách rốt cuộc nghĩ như thế nào, tức chết ta, ta mạo hiểm lớn như vậy nguy hiểm ra tới, không phải vì làm ra cái gì cống hiến, ta chính là vì Kinh Hồng.” Hách Giai ở trên đường không ngừng oán giận nhà khoa học nói bậy, Cố Triều Tích cười khổ ứng hòa, như bây giờ tử hoàn cảnh, thậm chí làm Cố Triều Tích lấy Hà Kinh Hồng đương tấm mộc sự tình đều làm không được.
Mà Hà Kinh Hồng đồ một cái thanh nhàn, tại đây chung quanh tả nhìn xem lại nhìn xem. Mà cái này địa phương, là vừa mới Cố Triều Tích các nàng chưa kịp nhìn đến chỗ sâu trong, chồng chất rất nhiều kỳ dị đồ vật.
Bình thủy tinh toái trên mặt đất, có thể nhìn đến kia như là nhân loại nào đó khí quan hư thối vật thể. Không khí bên trong còn tràn ngập formalin hương vị, ở hướng bên trong đi, còn có thể nhìn đến chết đi quái vật.
Có chút có đầu người lại có thú thể trạng.
Có chút dã thú giương người tay, quang xem này phúc quang cảnh, là có thể đủ nghĩ đến năm đó cái này phòng thí nghiệm rốt cuộc là như thế phát rồ. Cố Triều Tích thở dài một hơi, càng thêm cảm thấy này đó chế tác sinh hóa vũ khí người là cỡ nào phát rồ, nàng thậm chí có dự cảm, thiên đường quốc xuất hiện tang thi, có lẽ đi theo cái này phòng thí nghiệm thoát không được bất luận cái gì can hệ.
Nhưng này cũng gần chỉ là giả thiết, Cố Triều Tích quỳ rạp trên mặt đất, ý đồ muốn tiến vào tân phòng, bỗng nhiên, phía sau truyền đến Ngô Lãng kêu thảm thiết.
Ngô Lãng là chân chính nam tử hán, bộ dáng này thét chói tai thập phần tê tâm liệt phế, căn bản không giống như là hắn ngày thường tác phong. Cố Triều Tích vội là đứng lên, đi theo bên cạnh cùng nhau Hách Giai đi theo Hà Kinh Hồng muốn xem cái đến tột cùng.
Các nàng tốc độ thực mau, hai cái đội ngũ cũng ước định khoảng cách không cần quá mức xa, mà khi Cố Triều Tích đi theo mặt khác hai nữ nhân đuổi tới, ba cái đại nam nhân thế nhưng hư không tiêu thất.
Không có bất luận cái gì đánh nhau cùng kéo túm dấu vết, kia tro bụi vẫn là cùng phía trước giống nhau, chỉ là trên mặt đất lại bãi một cây đao, làm Cố Triều Tích càng thêm hoài nghi chính mình tiến vào tà môn địa phương.
Nếu không phải, nhân loại bình thường sao lại có thể ở không lưu lại bất luận cái gì dấu vết, đem thân là tập thể hình giáo luyện Ngô Lãng đánh phát ra như vậy đại thanh âm đâu.
Hơn nữa, Hách Giai cái kia thủ hạ, nghe nói vẫn là nhất có thể đánh, nhà khoa học tuy rằng sẽ không đánh nhau, nhưng phát minh rất nhiều vũ khí, sao có thể cái gì đều không làm. Trừ phi, sở hữu sự tình đều phát sinh ở trong nháy mắt, hoặc là nói, bọn họ nhìn thấy gì sự tình, đã chịu cực độ kinh hách.
Cố Triều Tích tâm tình trở nên càng thêm nóng nảy, đi theo bên cạnh hai người dặn dò tuyệt đối không cần tách ra, mà nàng cũng móc ra tiểu đao, bắt đầu ở bên này thảm thức tìm tòi đồng bạn hạ bộ.
Cái loại này bị người giám thị cảm giác càng thêm rõ ràng, làm Cố Triều Tích càng thêm sinh ra một loại nơi này có quỷ hồn tồn tại ảo giác. Cũng mặc kệ rốt cuộc đối phương là người vẫn là quỷ, Cố Triều Tích đều cần thiết muốn tìm ra chân tướng.
“Các ngươi bên kia……” Cố Triều Tích lần thứ hai quay đầu lại, muốn đi theo Hà Kinh Hồng còn có Hách Giai giao lưu một chút tình huống hiện tại, nhưng quay đầu nhìn lại, Hà Kinh Hồng đi theo Hách Giai cũng biến mất không thấy.
Ánh đèn còn ở lập loè, như là cười nhạo Cố Triều Tích tứ cố vô thân. Cố Triều Tích ngừng ở tại chỗ, nàng nỗ lực khuyên bảo chính mình vẫn duy trì bình thường tâm, tuyệt đối không thể bị loại này thần quái sự kiện kéo.
Thế giới này nơi nào khả năng sẽ có cái quỷ gì, nhất định là cái này phòng thí nghiệm chế tạo ra quái vật còn lưu tại phòng thí nghiệm, sở hữu……
Cố Triều Tích mở ra túi tiền, lại sờ soạng ra một cây tính chất đặc biệt điện giật côn giấu ở bên hông, này mấy thứ là nàng ở bên này duy nhất vũ khí, cũng mặc kệ như thế nào, nàng cần thiết nếu muốn biện pháp cởi bỏ nơi này bí ẩn, đem những người khác đều cấp cứu ra.
“Không cần a……” Hách Giai thanh âm bỗng nhiên ở ngay lúc này vang lên, Cố Triều Tích nhanh chóng hướng tới thanh âm ngọn nguồn đi tới, này vừa thấy, Hách Giai đang bị một con bạch y nữ nhân bắt lấy, Hách Giai liều mạng giãy giụa, kháng cự nữ nhân việc làm.
Cố Triều Tích vội là kéo cung bắn tên, nhưng tại như vậy làm đồng thời, kia nữ nhân đã nhẹ nhàng tránh đi này một mũi tên, nàng quay đầu lại, lộ ra một trương tinh xảo dung nhan. Mà loại này mỹ, đã vượt quá Cố Triều Tích đối với mỹ lệ nhận tri.
Tác giả có lời muốn nói: Tân văn 【 tình địch toàn bộ không phải người gl】 khai càng ~
Cái này văn cũng sẽ nỗ lực kết thúc, bất quá, vì phòng ngừa lạn đuôi, cho nên bước đi sẽ thả chậm ~~ cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Hiền qua 4 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tận Thế Tới Yêu Đương Nha - Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền
Science FictionTác phẩm: Tận thế tới yêu đương nha Tác giả: Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối Tiền Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:59221 Tổng số bình luận:579 Số lần bị cất chứa cho đến nay:1200 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1295 Văn chương tích phân: 31...