101-110

248 8 0
                                    

Chương 101 ngoài ý liệu
Thời gian liền như vậy đi qua một tuần, Cố Triều Tích rốt cuộc thiết kế ra hoàn mỹ nhất phương án.
Căn cứ khoa học nhận tri, từ thanh âm truyền bá học, tang thi hành động, sức gió các loại đột phát tình huống, cùng với nhân viên rút lui từ từ các phương diện nhân tố, dùng máy tính tiến hành lặp lại đo lường tính toán, cuối cùng tới đạt tiêu chuẩn tuyến.
Nhưng đồng thời, cái này phương án cũng chỉ có thể xem như miễn cưỡng được không, một khi xuất hiện một chút sai lầm, liền sẽ làm cho nhân viên thương vong thảm trọng.
Nhiệm vụ một khi tiến hành, liền không có đường rút lui, thậm chí sẽ đem càng nhiều tang thi dẫn hướng thiên đường thị, chân chính đem thiên đường thị biến thành tang thi chi đô.
Hội nghị ở một cái trung lập lại an toàn địa phương tiến hành, trình diện có Cố Triều Tích nhất tin tưởng Ngô Lãng, Hồ gia huynh đệ, đến nỗi Phó Chân Chân, tắc lưu lại trông coi đại bản doanh, để ngừa ngăn ở các nàng rời đi trong khoảng thời gian này sự tình phát sinh biến hóa.
Đại bản doanh kia vốn dĩ chính là nhà khoa học, Hách Giai, còn có hai cái tay đấm, bởi vì sợ hãi Hà Kinh Hồng lo lắng, cho nên hai bên đều quyết định không cho Hà Kinh Hồng tham dự trong đó.
Càng quan trọng chính là, bởi vì dược nhân kế hoạch duyên cớ, Hà Kinh Hồng máu đối với tang thi lực hấp dẫn so những người khác muốn đại cái gấp mười lần tả hữu. Nếu là làm Hà Kinh Hồng cùng nhau đi, ngược lại sẽ làm sự tình trở nên nghiêm trọng.
Chủ trì hội nghị tự nhiên là Cố Triều Tích, nghe tới Cố Triều Tích nói cái này kế hoạch sau, tất cả mọi người cảm thấy điên rồi.
Cố Triều Tích phương pháp rất đơn giản, chính là lấy thanh âm hấp dẫn rất nhiều tang thi đi trước mục đích địa, mà Cố Triều Tích đám người tắc xen lẫn trong tang thi đàn nội, cùng tang thi ngược hướng rời đi. Các nàng trên người sẽ đồ mãn tang thi máu, che dấu chính mình trên người hương vị, do đó từ mấy vạn tang thi trong đàn mặt thoát đi, rời đi thiên đường thị.
Này nhìn như đơn giản, khả thi hành lên lại là thập phần muốn mệnh, nhưng trước mắt, các nàng lại vô pháp dùng mặt khác phương thức trống rỗng nhảy lên này mấy vạn tang thi trước mặt.
“Tin tưởng ta, ta chính mình đồ mãn tang thi máu đi vào lồng sắt bên trong cùng tang thi cùng nhau, tang thi không có phát hiện ta là người sống thân phận.” Cố Triều Tích vì mọi người đánh thuốc an thần, nàng sắc mặt có vài phần tái nhợt, tựa hồ so với một tuần trước muốn gầy ốm không ít.
Cho dù khuôn mặt thanh lệ, lại vẫn là vô pháp che dấu trụ nàng tiều tụy. Nàng ở cái này cuối tuần tới nay dùng hết toàn lực, lấy thân thực nghiệm, đem đại bản doanh người dọa cái chết khiếp.
Vì chứng minh chính mình quan điểm, thậm chí hoa một ngày thời gian đi theo tang thi nhốt ở cùng nhau, học tập chúng nó hành tẩu bộ dáng, cách sống, đem sở hữu tập tính đánh dấu ra tới.
Chỉ cần dựa theo tang thi cách sống, chẳng sợ các nàng ở đám người bên trong cũng tuyệt đối sẽ không xuất hiện bất luận cái gì vấn đề. Chỉ là, này đối với người tới nói, là quá mức khiêu chiến thật lớn, nếu là trong lòng sinh ra một chút sợ hãi, như vậy, sở gặp phải chỉ có tử vong, thậm chí là toàn quân bị diệt.
“Các ngươi có thể lựa chọn không đi, cho các ngươi thủ hạ đi, ta sẽ nghĩ cách ở hải dương thị đi theo các ngươi lấy được liên hệ.” Nhìn Hách Giai nghe được kế hoạch sau sắc mặt tái nhợt, Cố Triều Tích tỏ vẻ lý giải.
Mặc kệ từ đối phó thổ phỉ, đối phó thiên đường cẩu, Cố Triều Tích mỗi lần kế hoạch đều là xuất phát từ nguy hiểm bên cạnh. Cái loại này ở tử vong bên trong giãy giụa thắng lợi, đã làm Cố Triều Tích bắt đầu thói quen khiêu chiến thật lớn.
Nhưng Hách Giai đi theo nhà khoa học bất đồng, bọn họ không cần đối mặt loại chuyện này, vẫn là có thể làm cao cao tại thượng quản lý giả sinh tồn giả.
“Không được, nếu ta không qua bên kia, liền không thể chân chính hiểu biết đến về bên kia tang thi dược vật nghiên cứu phát minh tình huống.”
“Ta cũng muốn đi theo đi, ai biết ngươi có thể hay không đổi ý.” Hách Giai lập tức đáp lại, rồi lại là khẩu ngạnh mềm lòng. Nếu không phải vì Hà Kinh Hồng, Hách Giai thậm chí khả năng sẽ không tham gia hội nghị.
Nhưng cũng là bởi vì Hà Kinh Hồng, Hách Giai mới có thể như vậy liều mạng.
Cố Triều Tích cảm thấy tình thương của mẹ thật sự thật vĩ đại, tuy rằng nàng không có cơ hội có thể thể nghiệm loại cảm giác này. Nhưng đồng dạng, nàng hiện tại ở thể nghiệm tình yêu, nàng cũng nguyện ý vì sao Kinh Hồng trả giá hết thảy.
“Tùy tiện ngươi, nhưng ngươi cần thiết phải làm tốt chuẩn bị tâm lý, cần thiết muốn viết hảo di thư, chúng ta lần này có thể là có đi mà không có về.” Cố Triều Tích luôn mãi nhắc nhở, không ở nhiều lời.
Ở phòng họp mặt khác nội dung đã hoàn toàn bố trí hảo, chỉ cần chờ đợi nhân viên đến đông đủ, liền tùy thời có thể xuất hiện.
“Chúng ta bên này sẽ phái ta, Ngô Lãng, Hồ gia huynh đệ bốn người, các ngươi bên kia cũng nhiều nhất bốn người, người càng nhiều, hành động sẽ trở nên càng thêm không có phương tiện.” Cố Triều Tích lần thứ hai dặn dò, “Đại gia còn có một ngày thời gian suy xét, như vậy, tan họp, ngày mai chúng ta đúng giờ ở chỗ này gặp mặt.”
Nói, Cố Triều Tích đứng dậy, mang theo chính mình người rời đi phòng họp. Nàng cảm thấy càng thêm áp lực, chính mình hẳn là sẽ càng thêm vui vẻ, chính là tưởng tượng đến lần này khả năng có đi mà không có về, thậm chí chính mình đi ở Hà Kinh Hồng phía trước, Cố Triều Tích liền cảm thấy trong lòng không thoải mái.
Nhìn mọi người đều rời đi, Cố Triều Tích nương nghỉ ngơi dưỡng sức danh nghĩa về tới phòng.
Nàng ngồi ở án thư bên cạnh, suy nghĩ một chút, vẫn là lấy ra notebook, chuẩn bị viết di thư.
Hy vọng này đó nội dung đều dùng không đến, nhưng nếu sự tình thật sự phát sinh, nàng cũng hy vọng có thể đem hết thảy công đạo rõ ràng.
Về đại bản doanh lúc sau phương hướng, về đối với quản lý giả công đạo, về đối Hà Kinh Hồng xin lỗi.
Nhưng ít nhất, nàng không muốn duy trì hiện trạng.
Môn bỗng nhiên bị gõ vang, Cố Triều Tích hoảng sợ, đem notebook khép kín, đi hướng cửa.
Nàng mở ra, thế nhưng ngoài ý muốn phát hiện tiến vào người là Lý Đại Bảo.
“Ngươi thế nhưng xuống núi?” Nhìn Lý Đại Bảo xuất hiện ở lên núi bên ngoài địa phương, Cố Triều Tích giật mình không nhỏ. Lý Đại Bảo cười cười, “Ngươi đều phải đi mạo hiểm, ta đương nhiên phải làm điểm cái gì.”
Nói, Lý Đại Bảo hướng tới trong phòng đi đến.
Cố Triều Tích đóng cửa lại, liền thấy Lý Đại Bảo mở ra túi lấy ra một bộ mắt kính.
“Cái này mắt kính ta cải trang một chút, mặt trên đưa vào hải dương thị bản địa bản đồ cùng nhân vật tư liệu, xem như luyến ái Thần Khí giản dị bản, hy vọng thứ này có thể giúp được ngươi thu hoạch một ít hữu dụng tin tức, tuyệt chỗ phùng sinh đi.” Lý Đại Bảo nói, đem kia phó thoạt nhìn bình đạm không có gì lạ đôi mắt đưa cho Cố Triều Tích.
Cố Triều Tích nhìn không ra có cái gì đặc biệt nội dung, kỳ quái nhìn Lý Đại Bảo. Lý Đại Bảo chỉ thị nàng đem mắt kính mang lên, Cố Triều Tích làm theo, mới vừa một mang lên, mắt kính phiến thượng liền hiện Lý Đại Bảo cá nhân tin tức, tiến hành tập hợp.
“Hải dương thị bên kia người đều tương đối thế lực, nếu các ngươi đi theo bọn họ giao thiệp, nhất định sẽ có hại, đặc biệt là Triều Tích ngươi a, nói chuyện thời điểm chú ý điểm, đừng bởi vì ngươi này há mồm đem chuyện tốt nói thành chuyện xấu.” Lý Đại Bảo tiếp tục lải nhải, nhìn như là bằng hữu, nhưng Cố Triều Tích cảm thấy Lý Đại Bảo càng như là chính mình phụ thân.
Lải nhải, lại cũng quan tâm săn sóc.
“Ngươi là như thế nào nghĩ đến thứ này?”
“Đã sớm bắt đầu làm, rốt cuộc, không có cách nào đem luyến ái Thần Khí mang ở trên người, hiện tại này cũng chỉ là cái bán thành phẩm, nhưng là không uổng điện, không thấy được, vẫn là năng lượng mặt trời, quang làm cái này dàn giáo, ta liền hoa nửa năm thời gian.” Lý Đại Bảo kể ra chính mình về này khoản mắt kính lai lịch, Cố Triều Tích tiếp tục đùa nghịch, “Nếu lúc trước ngươi cùng ta đề luyến ái Thần Khí là loại này nói, có lẽ, ta sẽ suy xét đầu tư, cảm giác liền mang theo Conan mắt kính cảm giác.”
Nàng nhớ tới hai người lần đầu tiên gặp mặt, chính là bởi vì Lý Đại Bảo vì tìm hắn đầu tư, không nghĩ tới, cũng bởi vì kia một lần, đem hai người vận mệnh cũng bó ở cùng nhau.
“Không có việc gì, nếu hải dương thị người thật sự có thể giải quyết rớt tang thi cái này phiền toái, hy vọng ngươi lúc sau có thể suy xét đầu tư chuyện của ta. Tin tưởng ta, người không có luyến ái sẽ chết.” Lý Đại Bảo cũng nở nụ cười, chỉ là cười có chút chua xót.
Ai đều biết được, lần này đi ra ngoài rốt cuộc là cỡ nào nguy hiểm.
Cố Triều Tích bài trừ vẻ tươi cười, tiếp tục nói: “Không có việc gì, chúng ta cái gì nguy cơ đều đi qua, sao có thể sẽ bị bộ dáng này nguy cơ làm khó. Cho dù có vạn nhất, ta tin tưởng Đại Bảo ngươi cũng có thể vượt qua.”
Cố Triều Tích trấn an Lý Đại Bảo, nếu không phải Lý Đại Bảo luyến ái Thần Khí, nàng cũng căn bản không có khả năng đi như vậy xa.
“Đúng rồi, cái này notebook ngươi lấy đi, nếu ta không về được.”
“Ngươi nhất định sẽ trở về!” Lý Đại Bảo thanh âm đề cao, hắn hai mắt đỏ bừng, “Xin lỗi, ta thất thố.” Nói, hắn quay đầu rời đi, đi ra nghỉ ngơi gian. Cố Triều Tích nhìn chính mình còn cầm vở, không khỏi lộ ra cười khổ.
So với nàng chính mình bất an, tựa hồ mọi người càng thêm bất an.
Đương tin tức một truyền mười, mười truyền trăm, Cố Triều Tích phòng nghỉ nối liền không dứt. Rõ ràng là vì tránh cho loại tình huống này mới lựa chọn trung lập địa phương, nhưng không nghĩ tới, cho dù là ở trung lập địa phương, mọi người vẫn là vì chuyện này sôi nổi xuống núi.
Cố Triều Tích cũng không biết chính mình thủ hạ nhóm sẽ là như thế nhìn trúng nàng cái này người lãnh đạo, nàng cũng không biết, nguyên lai nàng ở mọi người cảm nhận trung địa vị là như thế quan trọng.
Cũng mặc kệ như thế nào, Cố Triều Tích vẫn là không có cách nào đem tràn ngập chính mình di thư notebook đưa cho bất luận kẻ nào bảo quản.
Có lẽ, là bởi vì notebook quá mức trầm trọng.
Ban đêm tiến đến, khoảng cách kế hoạch chỉ còn lại có mấy cái giờ, Cố Triều Tích ngủ không được, nàng lại nhịn không được đem notebook viết một đại đoạn, càng viết càng nhiều, nhưng đối với Hà Kinh Hồng đêm đó, nàng phát hiện chính mình căn bản không viết ra được tới.
Có lẽ là ý tưởng quá nhiều, nhiều làm nàng vô pháp nói ra.
Nhưng nàng cần thiết phải cho Hà Kinh Hồng lưu lại điểm cái gì.
【 thực xin lỗi. 】
Cuối cùng, nàng chỉ viết ba chữ, nhưng lại cảm thấy quá ít, nhịn không được lại bổ sung một câu.
【 ta yêu ngươi. 】
So với những người khác vài tờ, Cố Triều Tích chưa bao giờ như vậy ngắn gọn hình dung chính mình cảm giác. Nhưng, này đã vậy là đủ rồi.
Nàng khép kín vở, chuẩn bị đi cưỡng bách chính mình ngủ, đến nỗi vở, ngày mai liền tùy tiện tìm cá nhân tắc qua đi liền hảo.
Bên ngoài bắt đầu rơi xuống mưa to, rửa sạch chung quanh hết thảy, đối với Cố Triều Tích tới nói không phải cái tốt bắt đầu. Nàng càng thêm ngủ không được, trong óc bên trong lặp lại lặp lại về kế hoạch, xác định nếu không bởi vì mưa to tiến đến mà đối kế hoạch làm ra lâm thời thay đổi.
Đương đương đương.
Môn dồn dập bị gõ, Cố Triều Tích cảm thấy rất là kỳ quái, lại vẫn là đứng lên chuẩn bị mở cửa.
Đáng tiếc, đại môn không có mắt mèo, chỉ có mở ra mới có thể nhìn đến bên ngoài người. Cố Triều Tích thói quen tính cầm lấy vũ khí, để ngừa ngăn bất luận cái gì đột phát tình huống.
Mở cửa, chiếu rọi ngoài cửa sổ ánh trăng, có thể nhìn đến người tới chật vật.
Quần áo bị nước mưa xối, trên mặt không có mang theo khăn che mặt, chỉ là gương mặt kia, lại vẫn là mỹ làm bất luận kẻ nào tâm động.
“Kinh…… Kinh Hồng……” Nhưng Cố Triều Tích không biết, vì sao Hà Kinh Hồng, cái này vốn là sự tình ở ngoài người, lại xuất hiện ở nơi này.
Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: shadowless 1 cái;
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

[BHTT] [QT] Tận Thế Tới Yêu Đương Nha - Vạn Ngôn Bất Trị Nhất Khối TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ